9 ที่เที่ยวสระบุรีเปิดใหม่ 2567 ที่เที่ยวใหม่ๆ คาเฟ่ชิคๆ จุดถ่ายรูปสวย

หากใครกำลังมองหาทริปเที่ยวใกล้กรุงเทพฯ ที่ใช้เวลาเดินทางไม่นาน เปิดแมพมากันที่ จ.สระบุรี เลยค่ะ ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพฯ สุดฮิต ที่เต็มไปด้วยธรรมชาติสวยๆ และที่เที่ยว ที่กิน ที่พักมากมาย ให้ได้เลือกเช็คอินกัน ซึ่งในปัจจุบันมีที่เที่ยวใหม่ๆ เปิดเยอะมาก วันนี้ GangTravel ก็เลยรวบรวมเอามาฝากกัน กับ 9 ที่เที่ยวสระบุรี 2567 เปิดใหม่ ที่เที่ยวใหม่ๆ คาเฟ่ชิคๆ พิดกัดถ่ายรูปสวย มีครบ! จะมีที่ไหนบ้างไปดูกันเลย


1. หอมนสิการ

ที่เที่ยวสระบุรีเปิดใหม่ หอมนสิการ ที่เที่ยว Unseen สระบุรี เป็นสถานที่ที่รวมพระบรมสารีริกธาตุ 18 พระองค์ มาไว้ในที่เดียว โดยในหอมนสิการ จะแบ่งเป็น 2 ส่วน คือ ส่วนนิทรรศการ การเดินทางของพระพุทธเจ้า แสดงประวัติของพระพุทธองค์ในรูปแบบแสง สี เสียง ตระกาลตา และส่วนหอจัตุรัส ประดิษฐานพระบรมสารีริกธาตุ พระพุทธรูปพระบรมโลกนาถ ขนาดหน้าตัก 30 นิ้ว และภาพปักพระบรมโลกนาถ ได้เที่ยวชมความสวยงาม และได้รู้เรื่องราวของพระพุทธองค์ในเวลาเดียวกัน ถือเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจอย่างยิ่ง

ที่อยู่ : 86 ตำบล สองคอน อำเภอแก่งคอย สระบุรี 18110

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00 - 17.00 น. (หยุดวันจันทร์)

เบอร์โทร : 095 760 0885

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : หอมนสิการ (Manasikarn)


2. อุโมงค์รถไฟพระพุทธฉาย

จุดเช็คอินสระบุรี ที่สายโซเชียลห้ามพลาด อุโมงค์รถไฟพระพุทธฉาย ตั้งอยู่ระหว่างสถานีวิหารแดง-บุใหญ่ เป็นอุงโมงค์ที่ยาวเป็นอันดับ 2 ของประเทศ และเป็นอุโมงค์เพียงแห่งเดียวในเส้นทางรถไฟสายชายฝั่งทะเลตะวันออก ซึ่งไฮไลท์ของการมาเที่ยวที่นี่เลยก็คือ การถ่ายรูปบริเวณปากอุโมงค์นั่นเอง ซึ่งปากอุโมงค์นั้นจะเป็นมุมโค้งรูปทรงรีสวยงามมากๆ

ที่อยู่ : ตำบล เจริญธรรม อำเภอวิหารแดง สระบุรี 18150

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน

เบอร์โทร : -

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : -


3. น้ำตกดงพญาเย็น

ที่เที่ยวสระบุรี อำเภอมวกเหล็ก น้ำตกดงพญาเย็น แหล่งท่องเที่ยวธรรมชาติที่เหมาะกับการมาพักผ่อนหย่อนใจ เพราะนอกจากมีน้ำตกสวยๆ ให้ลงเล่นน้ำแล้ว บริเวณรอบๆ น้ำตกยังเต็มไปด้วย ร้านค้า ร้านอาหาร แคร่ที่นั่ง และกระท่อมริมน้ำตก ให้นั่งพักนั่งชิลล์รับลมเย็นๆ กันอีกด้วย

ที่อยู่ : ตำบล มวกเหล็ก อำเภอมวกเหล็ก สระบุรี 30320

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08.00 - 18.00 น.

เบอร์โทร :

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : น้ำตกดงพญาเย็น


4. Wonderland Thailand by บ้านภูเขา

ที่เที่ยวสระบุรีเปิดใหม่ Wonderland Thailand ที่เที่ยวที่เต็มไปด้วยกิจกรรมสนุกๆ ให้เพลิดเพลินตลอดทั้งวัน มีทั้งสวนสัตว์ สวนน้ำ สวนสนุก รวมไว้ในที่เดียว มีเครื่องเล่นหลากหลายชนิด และสัตว์หลากหลายสายพันธุ์ให้เที่ยวชมอย่างใกล้ชิด ภายในกว้างขวาง บรรยากาศร่มรื่น เหมาะกับการพาครอบครัวไปเที่ยว

ที่อยู่ : 342 หมู่3 ต.มิตรภาพ อ.มวกเหล็ก สระบุรี

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00 - 18.00 น.

เบอร์โทร : 098 871 9858

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Wonderland Thailand by บ้านภูเขา


5. สวนเบญจมาศบิ๊กเต้ - สวนบิ๊กเต้ BigTae Garden

ที่เที่ยวสระบุรี อำเภอมวกเหล็ก ที่นี่เป็นแหล่งปลูกดอกเบญจมาศที่ใหญ่ที่สุดของมวกเหล็ก และเปิดเป็นแหล่งท่องเที่ยวเชิงเกษตร ให้นักท่องเที่ยวได้เข้ามาเที่ยวชมสวนดอกเบญจมาศกันอีกด้วย ภายในสวนมีดอกเบญจมาศหลายสายพันธุ์ หลากสีสัน อวดโฉมแบ่งบานอย่างละลานตา สามารถเดินเล่น ถ่ายรูปได้เพลินๆ เลย ใครสายถ่ายรูปบอกเลยห้ามพลาดเด็ดขาด

ที่อยู่ : 172 หมู่5 ตำบล หนองย่างเสือ อำเภอมวกเหล็ก สระบุรี

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08.00 - 17.00 น.

เบอร์โทร : 081 878 4569

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : สวนเบญจมาศบิ๊กเต้ - สวนบิ๊กเต้ BigTae Garden


6. qoofe.cafe

ที่เที่ยวสระบุรีเปิดใหม่ในเมือง คาเฟ่บรรยากาศน่านั่ง ที่ตกแต่งอย่างโดดเด่นด้วยสไตล์มินิมอล คลุมโทนสีขาว และสีน้ำตาล ให้ความรู้สึกอบอุ่น สบายตา มีช่องแสงสวย ถ่ายรูปออกมาคือฟีลดีมาก ร้านกว้าง จัดมุมที่นั่งไว้อย่างพอดี สำหรับเมนูมีทั้ง coffee และ non-coffee เมนูขนมมีหลากหลาย ทั้งเค้ก ครัวซองต์ บราวนี่ สโคน ครอฟเฟิล การ์ลิคเบรด และอื่นๆเพียบ

ที่อยู่ : 690/93 ตำบล นาโฉง อำเภอเมืองสระบุรี สระบุรี 18000

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 09.00 - 19.00 น.

เบอร์โทร : 096 245 2445

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : qoofe.cafe


7. Rice Field Home Farm Stay & Cafe ที่พัก ร้านอาหาร ร้านกาแฟ สระบุรี

ที่เที่ยวสระบุรีเปิดใหม่ ที่มีบริการแบบครบวงจร ทั้งร้านอาหาร คาเฟ่ และที่พัก ในบรรยากาศที่แวดล้อมไปด้วยธรรมชาติ และอากาศเย็นๆ เหมาะสำหรับคนที่ต้องการหามุมสงบๆ ไว้พักผ่อนคลายความเหนื่อยล้า อีกทั้งมีมุมสวยๆ ให้ได้ถ่ายรูปกันอีกด้วย อาหาร กาแฟ เครื่องดื่ม อร่อย ราคาไม่แพง

ที่อยู่ : ต.หนองสีดา อ.หนองแซง สระบุรี

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00 - 19.00 น.

เบอร์โทร : 080 442 5246

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Rice Field Home Farm Stay & Cafe ที่พัก ร้านอาหาร ร้านกาแฟ สระบุรี


8. 9th September Eat Drink Tree

ที่เที่ยวสระบุรีเปิดใหม่ เป็นคาเฟ่ในเมืองสระบุรี ที่มีบรรยากาศร่มรื่น เหมาะกับการมานั่งพักจิบกาแฟอย่างมาก ตัวร้านถูกปลุกคลุมด้วยต้นไม้ใหญ่ทั่วทั้งบริเวณ มีที่นั่งสงบๆ หลายมุม ทั้งโซน In Door ห้องแอร์เย็นๆ และโซน Outdoorr ท่ามกลางธรรมชาติ รับลมเย็นๆ เครื่องดื่มมีทั้ง ชา กาแฟ เครื่องดื่มต่างๆ และขนมเค้กสุดอร่อย ให้เลือกทานกันอีกเพียบ

ที่อยู่ : 114/5 ถ.สุดบรรทัด ต.ปากเพรียว อ.เมืองสระบุรี จ.สระบุรี

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 07.00 - 17.00 น.

เบอร์โทร : 082 199 9559

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : 9th September Eat Drink Tree


9. วัดซอยหก ขวา เขาพรหมสวรรค์

ที่เที่ยวสระบุรี วัดเขาพรหมสวรรค์ หรือที่หลายคนรู้จักกันในชื่อ วัดซอย 6 ขวา วัดสวยสระบุรีที่ตั้งอยู่บนยอดเขาพรหมสวรรค์ ก่อสร้างด้วยสถาปัตยกรรมที่งดงามโดดเด่นเป็นสง่าอยู่บนยอดเขา ด้านบนสามารถมองเห็นวิวรอบวัดได้แบบ 360 องศา และมีถ้ำเก่าแก่ที่ภายในประดิษฐานพระพุทธรูปเก่าแก่ให้ข้าไปกราบไหว้ขอพรเพื่อความเป็นสิริมงคลอีกด้วย

ที่อยู่ : 99 ม.10 ต.หน้าพระลาน อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.สระบุรี

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน

เบอร์โทร : 084 882 0178

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : วัดซอยหก ขวา เขาพรหมสวรรค์

ทั้งหมดก็เป็น 9 ที่เที่ยวสระบุรีเปิดใหม่ ที่เรารวบรวมมาฝากกัน เป็นที่เที่ยวใกล้กรุงเทพฯ ที่มีที่เที่ยวสวยๆ อยู่มากมายเลยจริงๆ ใครชอบเที่ยวสไตล์ไหนเลือกไปเช็คอินกันได้เลย

สถานที่ท่องเที่ยว
ที่เที่ยวพัทยาที่เที่ยวสระบุรีที่เที่ยวนครนายกที่เที่ยวหัวหินที่เที่ยวนครปฐมที่เที่ยวราชบุรีที่เที่ยวชลบุรีที่เที่ยวขอนแก่นที่เที่ยวเขาใหญ่