9 ที่เที่ยวบางแสน 2566 ที่เที่ยวเปิดใหม่ กิน เที่ยว ถ่ายรูป สนุกสุดฟิน

แนะนำ ที่เที่ยวบางแสนเปิดใหม่ 2566-2567 จุดเช็คอินบางแสนสวยๆ ที่เที่ยว ร้านอาหาร คาเฟ่ มีครบ!

บางแสน ชลบุรี ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพฯ ยอดฮิต ที่เดินทางสะดวกง่ายดาย ใช้เวลาเดินทางเพียงชั่วโมงกว่าๆ เท่านั้น นอกจากมีทะเลสวยๆ แล้ว ยังมีอาหารทะเลสดๆ อร่อย และแหล่งท่องเที่ยวให้แวะเที่ยวเช็คอินมากมาย ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมบางแสนจึงเป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวชาวไทย และต่างชาติ หากใครกำลังมองหาที่เที่ยวใหม่ในบางแสน วันนี้ GangTravel มีมาแนะนำกัน กับ 9 ที่เที่ยวบางแสนเปิดใหม่ 2567 กิน เที่ยว ถ่ายรูป สนุกสุดฟิน จะมีที่ไหนบ้างไปดูกันค่ะ


1. สถาบันวิทยาศาสตร์ทางทะเล (Bangsaen Aquarium)

พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำบางแสน ม.บูรพา ศูนย์เรียนรู้โลกใต้ทะเลบางแสน ที่เน้นให้ความรู้เกี่ยวกับวิทยาศาสตร์ทางทะเล สิ่งมีชีวิต และความเป็นอยู่ของสัตว์ทะเลชนิดต่างๆ ที่อยู่ในเขตน่านน้ำไทย โดยภายในพิธภัณฑ์ได้มีการจัดส่วนการแสดง ไว้เป็น 3 ส่วน ได้แก่ พิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์ทางทะเล สถานเลี้ยงสัตว์น้ำเค็ม และ ห้องปฏิบัติการวิจัยวิทยาศาสตร์ทางทะเล โดยบริเวณห้องโถงก่อนทางเข้าชมมีการจัดแสดงโครงกระดูกวาฬแกลบ ขนาดใหญ่จัดแสดงอยู่ การเข้าชม เปิดให้บริการทุกวัน อัตราค่าเข้าชม ราคาคนไทย เด็ก 40 บาท ผู้ใหญ่ 80 บาท สำหรับราคาชาวต่างชาติ เด็ก 120 ผู้ใหญ่ 220 บาท ส่วนการเข้าชมเป็นหมู่คณะ มีอัตราค่าเข้าชมในราคาพิเศษ โดยต้องติดต่อล่วงหน้าอย่างน้อย 7 วัน

ที่อยู่ : มหาวิทยาลัยบูรพา 169 ถนนลงหาดบางแสน ต.แสนสุข อ.เมืองชลบุรี จงชลบุรี

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08.30 - 16.00 น.

เบอร์โทร : 062 713 1116

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : สถาบันวิทยาศาสตร์ทางทะเล


2. ตลาดปลาบางแสน

ที่เที่ยวบางแสนเปิดใหม่ ตลาดปลาบางแสน ตลาดปลาสไตล์ญี่ปุ่น เป็นศูนย์รวมของทะเลสดๆ คุณภาพดี และราคาถูกจำหน่ายมากมาย มีทั้งปู ปลา กุ้ง หมึก หอย และอื่นๆ อีกเพียบ จุดเด่นของตลาดแห่งนี้เลยก็คือ เป็นตลาดปลาที่ตกแต่งสไตล์ญี่ปุ่น ให้ฟีลเหมือนได้มาเที่ยวอยู่ญี่ปุ่นยังไงยังงั้น แถมยังมีจุดถ่ายรูปเช็คอินเก๋ๆ อยู่เพียบ มาที่นี่รับรองเต็มอิ่มกับอาหารทะเลอร่อยๆ และบรรยากาศแน่นอน มาบางแสนต้องแวะมาให้ได้ค่ะ

ที่อยู่ : 76 ถนนข้าวหลาม เทศบาลเมืองชลบุรี 20130

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวันจันทร์ พุธ พฤหัสฯ เวลา 10.00 - 22.00 น. / วันศุกร์ - วันอาทิตย์ เวลา 10.00 - 23.00 น.

เบอร์โทร : 065 639 6356

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ตลาดปลาบางแสน バンセン魚市場 - เพจหลัก


3. LOF Land

ที่เที่ยวเปิดใหม่บางแสน LOF Land พิกัดเช็คอินแห่งใหม่ของชลบุรี ที่มีความล้ำสมัยและไอเดียสุดครีเอท จะพาทุกคน วาร์ปไปสู่โลกอนาคต แห่งยุค Metaverse ทั้งประตูแบบมิลิเนี่ยมสู่โลกอนาคต หน้าผาหินและน้ำตกจำลอง ยานอวกาศอพอลโล่ และมุมที่นั่งเก้าอี้ชายหาดมองเห็นวิวแกรนด์แคนยอนสุดอลังการ ให้ฟีลเหมือนท่องอยู่ในโลกอวกาศ ภายใน LOFLAND แบ่งเป็น 3 โซน คือ Earth Moon Mars และมีคาเฟ่ขนาดเล็กที่ให้บริการเครื่องดื่ม ค่าเข้าคนละ 300 บาท (ค่าเข้าสามารถแลกเป็นเครื่องดื่มได้ฟรี 1 แก้ว)

ที่อยู่ : 17/17 ม. 7 ต.ห้วยกะปิ อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 09.00 - 17.00 น.

เบอร์โทร : 061 038 2255

เว็บไซต์ : www.lof-land.com

เฟซบุ๊ก : LOF LAND


4. Laguna Cafe

ที่เที่ยวบางแสนเปิดใหม่ Laguna Cafe ร้านอาหารบรรยากาศริมทะเล สุดชิลล์ ที่ให้ฟีลเหมือนอยู่บนเกาะส่วนตัว การตกแต่งร้านเป็นสไตล์บาหลี มีมุมที่นั่ง และมุมถ่ายรูปเก๋ๆ มากมาย ที่นี่เป็นร้านที่มีครบ RESTAURANT BAR CAFE สามารถนั่งชิลล์ยาวๆ ได้ตั้งแต่กลางวันยันกลางคืนกันเลย ตอนเย็นๆ มีวงดนตรีฟังชิลๆ ให้ฟังอีกด้วย ส่วนเมนูก็มีทั้งอาหาร และเครื่องดื่มหลากหลายสไตล์ให้จิบเพลินๆ พร้อมกับฟังเสียงคลื่นทะเล บรรยากาศฟินสุดๆ ไปเลย

ที่อยู่ : ถนนบางแสนล่าง ซอย 18 ตำบลแสนสุข อำเภอเมืองชลบุรี ชลบุรี 20130

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 11.00 - 24.00 น.

เบอร์โทร : 080 356 5566

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Laguna Cafe


5. Malabar Beach

ที่เที่ยวเปิดใหม่บางแสน Malabar Beach เป็นคาเฟ่ร้านอาหารที่อยู่ติดกับทะเลบางแสน บรรยากาศชิลล์ๆ สบายๆ นั่งได้ทั้งวัน โดยที่ร้านมีที่นั่งโซน Indoor ห้องกระจกติดแอร์ ที่เห็นวิวทะเลได้เต็มๆ และโซนที่นั่ง Outdoor นั่งบนหาดทราย พร้อมด้วยมุมถ่ายรูปเก๋ๆ เพียบ ส่วนเมนูของร้านก็มีให้ลิ้มลองหลากหลาย รวมถึงเครื่องดื่มอีกหลายชนิด เรียกได้ว่านั่งชิลล์ยาวๆ ได้ทั้งวัน

ที่อยู่ : ซ. บีชวอล์ค ตำบลแสนสุข อำเภอเมืองชลบุรี ชลบุรี 20130

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 11.00 - 24.00 น.

เบอร์โทร : 092 519 9444

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Malabar Beach


6. Piccolo

ที่เที่ยวบางแสนเปิดใหม่ Piccolo คาเฟ่เปิดใหม่ ริมทะเลบางแสน ที่มีบรรยากาศชิลล์สบาย และมุมถ่ายรูปปังๆ เพียบ เป็นร้านแบบ Open Air ตกแต่งสไตล์ฮาวาย เน้นใช้วัสดุไม้เป็นหลักมีโต๊ะให้เลือกนั่งได้หลายจุดที่สามามารถมองเห็นวิวทะเลได้ในมุมกว้าง ส่วนเมนูเครื่องดื่มของทางร้านก็จะมีทั้ง Coffee และ Non-Coffee เมนูแนะนำคือ Piccolo กาแฟนทที่ให้รสสัมผัสหอม นุ่ม ละมุน กลมกล่อมห ห้ามพลาดเลยค่ะ

ที่อยู่ : ตำบลแสนสุข อำเภอเมืองชลบุรี ชลบุรี 20130

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 07.00 - 15.30 น. (หยุดวันจันทร์)

เบอร์โทร : 098 965 1861

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Piccolo (Piccolo Coffee)


7. Momiji Specialty Coffee もみじ

ที่เที่ยวบางแสนเปิดใหม่ Momiji Specialty Coffee もみじ คาเฟ่ญี่ปุ่นบางแสน บรรยากาศเหมือนยกญี่ปุ่นมาไว้ที่บางแสน มุมถ่ายรูปสวยเพียบ ใครเป็นสายคาเฟ่พลาดไม่ได้ค่ะ ตัวร้านแบ่งเป็น 2 โซน ได้แก่ โซนคาเฟ่ ร้านกาแฟ ที่บริการทั้งเครื่องดื่ม เบเกอรี่ ขนม และโซนร้านขายของฝากที่อยู่ตรงข้ามกัน โดยมีถนนทางม้าลายคั่นกลาง เป็นจุดถ่ายรูปยอดฮิตที่ใครมาแชะภาพกัน

ที่อยู่ : 49/9 หมู่ 5 ถนน ข้าวหลาม ตำบล เหมือง อำเภอเมืองชลบุรี ชลบุรี 20130

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08.00 - 18.00 น.

เบอร์โทร : 086 339 9545

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Momiji Specialty Coffee もみじ


8. อรุณฟาร์มวิลเลจ - Arun Farm Village

ที่เที่ยวบางแสนเปิดใหม่ อรุณฟาร์มวิลเลจ แหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ใจกลางเมือง บางแสน จ.ชลบุรี เหมาะสำหรับเด็กและครอบครัวที่ต้องการทำกิจกรรมร่วมกัน ที่นี่เป็นที่เที่ยวที่ให้ทั้งความสนุกและความรู้มากมาย บนพื้นที่เกษตรกว่า 60 ไร่ มีกิจกรรม DIY workshop ให้เลือกมากกว่า 20 กิจกรรมหมุนเวียนกันไปในแต่ละสัปดาห์ เช่น ฟาร์มทัวร์ ทำก้อนเห็ด เก็บผัก เพ้นท์กระถาง ถุงผ้ามัดย้อม ทำพิซซ่า ปั้นดินโพลิเมอร์ เป็นต้น

อีกทั้งยังมีอาหารว่าง เครื่องดื่ม ไว้คอยให้บริการอีกด้วย

ที่อยู่ : ตำบล ห้วยกะปิ อำเภอเมืองชลบุรี ชลบุรี 20000

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08.30 - 18.00 น.

เบอร์โทร : 098 955 1159

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : อรุณฟาร์มวิลเลจ - Arun Farm Village


9. โกอั๋น 富豐

ที่เที่ยวเปิดใหม่บางแสน โกอั๋น ร้านติ๋มซำเจ้าอร่อย แถวอ่างศิลา ใครที่อยากหามื้อเช้าอร่อยๆ รองท้อง ต้องมาร้านนี้เลยค่ะ ความอร่อย และคุณภาพการันตีได้จากลูกค้าที่่มารอต่อคิวกันยาวมาก มีเมนูติ๋มซำให้เลือกเยอะเลยค่ะ น่ากินทุกอย่าง วัตถุดิบคุณภาพดี ของทอดก็มีทอดใหม่ และก็มีโจ๊ก บะกุดเต๋ ก๋วยเตี๋ยวหลอด ฮะเก๋า และอีกมากมาย รสชาติดี ราคาไม่แพง

ที่อยู่ : อ่างศิลา อำเภอเมืองชลบุรี ชลบุรี 20000

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 07.00 - 14.00 น.

เบอร์โทร : -

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : โกอั๋น 富豐

ทั้งหมดก็เป็น 9 ที่เที่ยวบางแสนเปิดใหม่ ที่เรารวบรวมมาแนะนำกัน เที่ยวสนุกสุดฟินกับที่กิน ที่เที่ยวหลากหลายสไตล์ ถ้าใครกำลังมองหาโลเคชั่นสวย ๆ ที่เที่ยวใหม่ๆ ใกล้กรุงเทพ ลองมาเช็คอินกันดูค่ะ

สถานที่ท่องเที่ยว
ที่เที่ยวนครปฐมที่เที่ยวพัทยาที่เที่ยวราชบุรีที่เที่ยวหัวหินที่เที่ยวนครนายกที่เที่ยวชลบุรีที่เที่ยวสระบุรีที่เที่ยวเชียงใหม่ที่เที่ยวขอนแก่น