10 ที่เที่ยวป่าตอง ภูเก็ต พิกัดเช็คอิน ที่กิน ที่เที่ยว ห้ามพลาด

แนะนำ 10 ที่เที่ยวป่าตอง จุดเช็คอินป่าตอง มีครบทั้งที่เที่ยว ที่กิน มาแล้วห้ามพลาด

ป่าตอง ที่เที่ยวยอดฮิตของจังหวัดภูเก็ต มีทั้งนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติเดินทางมาท่องเที่ยวพักผ่อนกันตลอดทั้งปี เพราะมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครัน และมีแหล่งท่องเที่ยวหลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็น ชายหาด วัดสวย แหล่งช้อปปิ้ง ที่พัก ร้านอาหาร รวมถึงพิกัดจุดเช็กอินสวยๆ ซึ่งวันนี้ Gangtravel ก็ได้รวบรวม 10 ที่เที่ยวป่าตอง ภูเก็ต พิกัดเช็คอินห้ามพลาด มาแนะนำกัน จะมีที่ไหนบ้างไปดูกันค่ะ


1. หาดป่าตอง

ที่เที่ยวป่าตอง หาดป่าตอง เป็นหาดที่มีชื่อเสียงมากที่สุดของภูเก็ต เต็มไปด้วยนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติที่มาเที่ยวพักผ่อน บรรยากาศค่อนข้างคึกคัก และมีสิ่งอำนวยความสะดวกบริการมากมาย ไม่ว่าจะเป็น โรงแรม ร้านอาหาร แหล่งช้อปปิ้ง จุดเช็คอินสวยๆ และยังมีกิจกรรมทางทะเลทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น เจสกี สปีดโบท ดำน้ำ เป็นต้น

ที่อยู่ : ตำบลป่าตอง อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวันตลอดเวลา

เบอร์โทร : -

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : -


2. ถนนบางลา

ที่เที่ยวป่าตองยอดฮิต ถนนบางลา ถนนแห่งสายบันเทิงที่เต็มไปด้วย ผับ บาร์ และสถานบันเทิงต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นสายชิล สายแด๊นซ์ หรือว่าสายดนตรีสด ก็ตอบโจทย์นักท่องราตรีได้ทุกรูปแบบ และยังมีร้านอาหาร สตรีทฟู้ดแสนอร่อยให้ลิ้มลองกันด้วย มีทั้งอาหารไทย อาหารนานาชาติ ของกินเล่น ก็มีด้วย

ที่อยู่ : ถนนบางลา ตำบลป่าตอง อำเภอกระทู้ จังหวัดภูเก็ต

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวันตลอดเวลา

เบอร์โทร : -

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : -


3. วัดสุวรรณคีรีวงก์ (วัดป่าตอง)

ที่เที่ยวป่าตอง วัดสุวรรณคีรีวงก์ หรือ วัดป่าตอง เป็นวัดเก่าแก่ที่สร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2312 ภายในวัดมีสิ่งสถาปัตยกรรมที่สวยงาม โดยเฉพาะอุโบสถที่ตั้งโดดเด่นกลางวัด ด้านในเป็นที่ประดิษฐานพระประธานให้พวกเราเข้าไปกราบไหว้ มีความสงบร่นรื่นเป็นอย่างมาก

ที่อยู่ : ตำบลป่าตอง อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 07.00-18.00 น.

เบอร์โทร : -

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : -


4. หาดกะหลิม

ที่เที่ยวป่าตอง หาดกะหลิม เป็นหาดเล็กๆ หาดทรายจะเป็นทรายปนหินก้อนเล็กๆ มีโขดหิน และแนวปะการัง ช่วงคลื่นลมแรงจะมีนักท่องเที่ยวนิยมมาเล่นกระดานโต้คลื่นกัน

บริเวณรอบๆ มีที่พักและร้านอาหารริมหาด รวมถึงสตรีทฟู้ดที่จะมาเปิดขายในช่วงเย็น นอกจากนี้ก็ยังเป็นจุดชมอาทิตย์ตกดินที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งในภูเก็ตอีกด้วย ห้ามพลาดค่ะ

ที่อยู่ : ตำบลป่าตอง อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 07.00-17.00 น.

เบอร์โทร : -

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : -


5. หาดไตรตรัง

ที่เที่ยวป่าตอง หาดไตรตรัง ชายหาดสวยสงบ ที่มีผู้คนไม่พลุกพล่านมากนัก มีธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ ปลอดขยะ และมลพิษ ซึ่งเหมาะกับการมาเที่ยวพักผ่อน สูดอากาศบริสุทธิ์เป็นอย่างมาก และยังสามารถดำน้ำดูปะการัง และเล่นน้ำทะเลได้ในช่วงน้ำขึ้นได้อีกด้วย

ที่อยู่ : ตำบลป่าตอง อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวันตลอดเวลา

เบอร์โทร : -

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : -


6. มาลิน พลาซ่า ป่าตอง (Malin Plaza Patong)

ที่เที่ยวป่าตอง มาลิน พลาซ่า ป่าตอง แหล่งช้อปปิ้งสินค้า และของกินอร่อยๆ หลากหลาย มีร้านเด็ดๆ อยู่เพียบ ขายในราคาไม่แพง อีกทั้งยังมีร้านเสื้อผ้า เครื่องประดับ ร้านขายของที่ระลึก ให้เดินช้อปปิ้งกันเพลินๆ อีกด้วย

ที่อยู่ : ตำบลป่าตอง อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 11.00 - 00.00 น.

เบอร์โทร : 093 323 0333

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Malin Plaza Patong


7. จังซีลอน

ที่เที่ยวภูเก็ต จังซีลอน ห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่กลางป่าตองแบบครบวงจร มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นร้านค้า ร้านอาหาร สนามเด็กเล่น ที่นั่งพักผ่อน หรือแม้กระทั่งโรงภาพยนตร์ที่นี่ก็มีให้บริการอยู่เช่นกัน นอกจากนี้ยังมีลานกิจกรรมสำหรับรองรับการจัดงานต่าง ๆ อีกด้วย

ที่อยู่ : ถนนราษฎร์อุทิศ 200 ปี ตำบลป่าตอง อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 09.00-22.00 น.

เบอร์โทร : 076 600 114

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Jungceylon


8. Kan's​ haus​ cafe and bistro

ที่เที่ยวป่าตอง Kan's​ haus​ cafe and bistro ร้านอาหารกึ่งคาเฟ่ ตั้งอยู่ใจกลางหาดป่าตอง ตัวร้านตกแต่งในสไตล์ Chino colonial และ Cozy Tropical บรรยากาศชิลล์สบาย เหมาะกับการมานั่งพักจิบเครื่องดื่มเย็นๆ ที่นั่้งของร้านแบ่งเป็น 2 โซน ให้ฟีลที่แตกต่างกัน โดยโซนหน้าร้านจะสามารถชมบรรยากาศของเมืองป่าตอง ส่วนโซนหลังร้านจะได้สัมผัสกับบรรยากาศของท้องทะเลอันสวยงาม ซึ่งมีมุมให้ถ่ายรูปกันเพียบ สำหรับเมนูของทางร้าน มีทั้ง อาหารเช้า อาหารไทย อาหารอิตาเลี่ยน สเต็ก พิซซ่า เมนูทานเล่น แซนวิช เบอร์เกอร์ พาสต้า กาแฟ สมูตตี้ผลไม้สด ม็อคเทล ค็อกเทล และเครื่องดื่มอื่นๆอีกมากมาย

ที่อยู่ : 9 ถนนทวีวงศ์ ตำบลป่าตอง อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 09.30 - 23.30 น.

เบอร์โทร : -

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Kan's​ haus cafe and bistro


9. Blue Harbour Coffee at Tri-Trang Beach

ที่เที่ยวป่าตอง Blue Harbour Coffee at Tri-Trang Beach คาเฟ่เล็กๆ ลับๆ ติดทะเลหาดไตรตรัง การตกแต่งของร้านเรียบง่ายแต่แฝงไว้ด้วยความน่ารัก อบอุ่น และบรรยากาศที่เงียบสงบจึงเหมาะที่จะมานั่งพัก นั่งชิลล์ดื่มด่ำไปกับวิว และธรรมชาติรอบๆ มุมที่นั่งของร้านมีทั้งในร้าน และด้านนอกที่สามารถรับลมทะเล และเห็นวิว ได้แบบเต็มๆ รับรองว่ามาเช็คอินร้านนี้ต้องประทับใจกันแน่นอน

ที่อยู่ : หาดไตรตรัง ป่าตอง ภูเก็ต

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 09.00 - 19.00 น.

เบอร์โทร : 086 950 1666

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Blue Harbour Coffee at Tri-Trang Beach


10. Cafe phuket view point

ที่เที่ยวป่าตอง Cafe phuket view point คาเฟ่สีชมพูสไตล์บาหลี ตั้งอยู่ริมผา บรรยากาศของร้านดีงามมากๆ มีทั้งโซนภูเขา โซนทะเล วิวท้องฟ้า และมุมถ่ายรูปเก๋ๆ ชิคๆ อยู่เพียบ โดยไฮไลท์ของที่นี่ก็คือ ชิงช้าริมหน้าผา ที่มาแล้วไม่ควรพลาด และนอกจากบรรยากาศที่จัดว่าดีแล้ว ในส่วนของเมนูก็มีความหลากหลายเลยทีเดียว มีตั้งแต่อาหารจานเดียว อาหารไทย อาหารฝรั่ง ของทานเล่น พิซซ่า สปาเกตตี้ ยำต่างๆ เค้ก Homemade เครื่องดื่ม กาแฟ อิตาเลี่ยนโซดา มีครบหมด ใครไปเที่ยวป่าตองแล้วอยากได้รูปวิวสวยๆ ปังๆ ไม่เหมือนใครมาเช็คอินที่นี่กันได้เลย

ที่อยู่ : 255 ถ. พระบารมี ตำบลป่าตอง อำเภอกะทู้ ภูเก็ต 83150

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.30 - 19.30 น.

เบอร์โทร : 080 529 1946

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Cafe Phuket view point

ทั้งหมดก็เป็น 10 ที่เที่ยวป่าตอง ภูเก็ต ที่เรารวบรวมเอามาฝากกัน นอกจากทะเลสวยๆ แล้วที่ป่าตองยังเต็มไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวหลากหลายสไตล์ให้เราได้เลือกเช็คอิน หากใครได้มาเที่ยวที่ป่าตอง อย่าพลาดตามไปเช็คอินกันนะคะ

สถานที่ท่องเที่ยว
ที่เที่ยวขอนแก่นที่เที่ยวหัวหินที่เที่ยวพัทยาที่เที่ยวเชียงใหม่ที่เที่ยวเขาใหญ่ที่เที่ยวราชบุรีที่เที่ยวนครปฐมที่เที่ยวนครนายกที่เที่ยวชลบุรี