10 ที่เที่ยวบางปู 2567 สมุทรปราการ จุดเช็คอินห้ามพลาด

แนะนำ 10 ที่เที่ยวบางปู 2566 ที่เที่ยวบางปูเปิดใหม่ ร้านอาหาร คาเฟ่ มีครบเที่ยวได้ตั้งแต่เช้าจรดเย็น

บางปู สมุทรปราการ เป็นอีกหนึ่งที่เที่ยวใกล้กรุงเทพฯ ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะนอกจากจะเดินทางสะดวกมากๆ แล้ว ยังเต็มไปด้วยที่เที่ยว ที่กิน คาเฟ่สวย ให้เราได้เช็คอินกันมากมาย สามารถมาเที่ยวแบบ One day Trip ได้สบายๆ เหมาะมากสำหรับคนที่มีเวลาน้อย ถ้าหากใครกำลังสนใจจะไปเที่ยวบางปูอยู่ละก็ วันนี้ GangTravel มีพิกัดเที่ยวเด็ดๆ มาแนะนำกัน กับ 10 ที่เที่ยวบางปู สมุทรปราการ จุดเช็คอินห้ามพลาด จะมีที่ไหนน่าสนใจบ้าง ไปดูกันค่ะ


1. สถานตากอากาศบางปู

ที่เที่ยวบางปู สถานตากอากาศบางปู ที่เที่ยวยอดฮิต ที่เป็นที่พักผ่อนตากอากาศทางชายทะเลอ่าวไทย เต็มไปด้วยธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ มีเส้นทางชมป่า ชมนกกว่า 200 ชนิด โดยเฉพาะนกนางนวลที่มีหลายพันตัวที่จะมีการอพยกหนีความหนาวเย็นมาจากไซบีเรียมาในช่วงต้นฤดูหนาวของทุกปี นักท่องเที่ยว ส่วนใหญ่นิยมไปให้อาหารและถ่ายรูปนกนางนวล

ที่อยู่ : ถนนสุขุมวิท ตำบลบางปูใหม่ อำเภอเมืองสมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวันตลอดเวลา

เบอร์โทร : -

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : สถานตากอากาศบางปู


2. วัดอโศการาม

ที่เที่ยวบางปู วัดอโศการาม วัดสวยแห่งเมืองสมุทรปราการ มีความโดดเด่น คือ พระธาตุตังคเจดีย์ เป็นพระเจดีย์หมู่ 13 องค์ แต่ละองค์ประดิษฐานพระบรมสารีริกธาตุ เพื่อเป็นที่ระลึกถึงธุดงควัตร 13 ประการ ภายในยังมีพระธาตุของพระเกจิอาจารย์ชื่อดัง อาทิ หลวงปู่แหวน หลวงปู่ชา เป็นต้น สำหรับคำว่า อโศการาม เป็นคำสนธิเป็นคำ 2 คำ คือ "อโศก" แปลว่า "ไร้ความเศร้า" กับคำว่า "อาราม" แปลว่า "แหล่งรื่นรมย์" รวมกันจึงได้ความหมายว่า แหล่งรื่นรมย์ที่ไร้ความเศร้าหมอง นั่นเอง

ที่อยู่ : เขตเทศบาลบางปูซอย 60 ถนนสุขุมวิทสายเก่า ตำบลท้ายบ้าน อำเภอเมืองสมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08.30-16.30 น.

เบอร์โทร : 081 148 9285

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : วัดอโศการาม สมุทรปราการ


3. เมืองโบราณ สมุทรปราการ

ที่เที่ยวบางปู เมืองโบราณ เป็นแหล่งท่องเที่ยวทางประวัติศาตร์ที่มีความงดงามและน่าสนใจเป็นอย่างมาก มีการจำลองเมืองไทยในอดีต โดยมีการรวบรวมศิลปะงานช่างที่มีเอกลักษณ์อันโดดเด่นในยุคสมัยต่างๆ ตั้งแต่ยุคก่อนประวัติศาตร์ ทวารวดี ศรีวิชัย ลพบุรี ล้านนา อยุธยา ธนบุรี จนกระทั่งถึงรัตนโกสินทร์

ที่อยู่ : ถนนสุขุมวิท ตำบลบางปูใหม่ อำเภอเมืองสมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 09.00 - 18.00 น.

เบอร์โทร : 02 026 8800 - 9

เว็บไซต์ : www.muangboranmuseum.com

เฟซบุ๊ก : เมืองโบราณ สมุทรปราการ


4. ศาลเจ้าเสียนหลอไต้เทียนกง บางปู

ที่เที่ยวบางปู ศาลเจ้าเสียนหลอไต้เทียนกง หรือศาลเจ้าห้าพระองค์ เป็นศาลเจ้าขนาดใหญ่ที่มีสถาปัตยกรรมและประติมากรรมจีนสวยงาม เพดานศาลเจ้าประดับไม้แกะสลักลวดลายวิจิตรตระการตา มีรูปปั้นสิงโตสีเขียว ที่มีความยิ่งใหญ่มากๆ ช่วงเทศกาลตรุษจีนและเทศกาลหยวนเซียว ของทุกปี จะมีการจัดงานเทศกาลประดับโคมไฟ บรรยากาศสวยงามมาก

ที่อยู่ : 5 ซอยมูลนิธิธรรมกตัญญู ถนนสุขุมวิท ตำบล บางปูใหม่ อำเภอเมืองสมุทรปราการ สมุทรปราการ 10280

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08.00 - 17.00 น.

เบอร์โทร : 02 323 3120

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : -


5. สายลม บางปู

ที่เที่ยวบางปู สายลม บางปู ร้านอหารริมทะเล ที่มีบรรยากาศสุดแสนจะสดชื่น ชิลล์สบาย เหมาะกับการมานั่งทานอาหารกับครอบครัว และคนรู้ใจ ที่นี่มีเมนูอาหารหลากลาย โดยจะเน้นเป็นอาหารไทยรสชาติจัดจ้านถึงใจ กอปรกับวัตถุดิบจากทะเลสดๆ ใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็น กุ้ง หอย ปลา ปู ที่นำมารังสรรเป็นเมนูอร่อยๆ อาทิ ห่อหมกทะเลอบชีส หอยนางรมนรก ส้มตำปูม้า ผัดแห้งต้มยำกุ้ง ต้มยำสายลมกุ้ง ยำหอยแครง เป็นต้น

ที่อยู่ : 55 หมู่ที่ 2 ซอย เทศบาลบางปู 72 ตำบล ท้ายบ้าน อำเภอเมืองสมุทรปราการ สมุทรปราการ 10280

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 11.00 - 22.00 น.

เบอร์โทร : 061 682 0892

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : สายลมบางปู, Sailom Bangpu


6. ครัวบุญเลิศบางปู

ที่เที่ยวบางปู ครัวบุญเลิศ ร้านอาหารทะเลขึ้นชื่อในบางปู พื้นที่ร้านโอ่โถง กว้างขวาง จะมาเป็นคู่ หรือหมู่คณะก็รองรับได้สบายมาก ในส่วนของอาหารก็มีให้เลือกทานมากมาย อาทิ ปลาเก๋านึ่งซีอิ๊ว ขาหมูเยอรมัน กุ้งเผา แกงส้มปลาช่อน ต้มยำกุ้งมะพร้าวอ่อน เป็นต้น ซึ่งแต่ละเมนูรสชาติดี อร่อยถูกปาก

ที่อยู่ : 251/1 หมู่1. ต.บางปูใหม่ ถ.สุขุมวิท อ.เมือง จ.สมุทรปราการ

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 11.00-23.00 น.

เบอร์โทร : 081 828 2489

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ครัวบุญเลิศ บางปู


7. มอเกน (Moken)

ที่เที่ยวบางปู Moken ร้านอาหารริมทะเล ตกแต่งสไตล์ร้านแบบชนเผ่ามอเกน บรรยากาศชิลล์สบาย โดยเฉพาะช่วงตอนเย็นจะได้เห็นกลุ่มฝูงนกนางนวลพร้อมกับแสงพระอาทิตย์ตกดิน สวยโรแมนติกสุดๆ นอกจากบรรยากาศสวยๆ แล้ว เมนูของทางร้านก็ดีต่อใจสุดๆ มีเลือกให้เยอะมากๆ ไม่ว่าจะเป็น ต้มโคล้งปลาคัง เนื้อปูคั่วพริกขี้หนูสวน เนื้อปูผัดผงกะหรี่ ปลากระพงทอดน้ำปลา ปลาหมึกผัดไข่เค็ม เป็นต้น วัตถุดิบชั้นดี สดใหม่ รสชาติเยี่ยมทุกเมนู ตามไปโดนกันได้ค่ะ

ที่อยู่ : 888 ม.3 เทศบาลบางปู ซอย 126/2 ตำบล บางปู เมือง สมุทรปราการ 10280

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 11.00 - 20.00 น.

เบอร์โทร : 02 038 7992

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : มอเกน


8. แม่ คูซีน

ที่เที่ยวบางปู แม่ คูซีน ร้านอาหารบรรยากาศดี อยู่ริมทะเล ที่เสิร์ฟทั้งอาหารไทยและซีฟู้ดสดๆ รสชาติอร่อย และราคาไม่แพง สำหรับเมนูอาหารก็มีให้เลือกทานมากมาย เช่น กั้งผัดกระเทียม กั้งผัดพริกขี้หนู แกงกะทิกับเส้นหมี่ ต้มส้มปลากระบอก ปลากระพงทอดน้ำปลา เป็นต้น โดยแต่ละเมนูของทางร้านจะเน้นเรื่องความพิถีพิถันในการปรุงอาหาร เพื่อให้ได้รสชาติที่เหมือนแม่ทำให้ทานที่บ้าน

ที่อยู่ : ซ.เทศบาลบางปู 88 ต.บางปูใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 11.00-22.00 น.

เบอร์โทร : 02 068 7955

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ร้านอาหารและกาแฟ แม่ คูซีน


9. อาฟเตอร์นูน บางปู (Afternoon bangpu)

ที่เที่ยวบางปู Afternoon bangpu คาเฟ่สุดน่ารัก ที่ตกแต่งมาในสไตล์เมดิเตอเรเนียน ประกอบไปด้วย มีโต๊ะไม้ เครื่องเซรามิก และต้นไม้นานาชนิด พร้อมกับมุมถ่ายรูปเยอะมากๆ และนอกจากบรรยากาศของร้านที่จัดว่าดีแล้ว ในส่วนของเมนูก็ดีไม่แพ้กัน เครื่องดื่ม ของว่างต่างๆ เบอเกอรี่ มีบริการครบ สายชิลล์ สายถ่ายรูปห้ามพลาดเลยค่ะ

ที่อยู่ : ซอยบางปู 72 ถนนสุขุมวิท ท้ายบ้าน เมืองสมุทรปราการ จ.สมุทรปราการ

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 11.00 – 22.00 น.

เบอร์โทร : 092 993 0983

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Afternoonbangpu


10. เพลินคาเฟ่ บางปู

ที่เที่ยวบางปู เพลินคาเฟ่ บางปู คาเฟ่และร้านอาหาร บรรยากาศดี อยู่ท่ามกลางสวนดอกไม้ และฟาร์มผัก การตกแต่งของร้านมีความมินิมอลเบาๆ ฟีลบาหลีนิดๆ น่ารักมากๆ มีมุมให้ถ่ายรูปกันเพียบ ในส่วนเมนูของทางร้านจะมีทั้งเครื่องดื่ม เบเกอรี่ ไอศกรีม อาหาร ส้มตำ ยำ ทอด หลากหลายประเภทมากๆ แต่บอกเลยว่าน่าทานทุกเมนู แถมราคาไม่แพงอีกด้วย

ที่อยู่ : 244 ถ. สุขุมวิท ตำบล ท้ายบ้าน อำเภอเมืองสมุทรปราการ สมุทรปราการ 10270

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 07.30 - 20.00 น.

เบอร์โทร : 064 989 6696

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Plearn Cafe Bangpu - เพลินคาเฟ่บางปู

หากวันหยุดนี้ ใครกำลังมองหาที่เที่ยวใกล้กรุงเทพฯ ยู่ละก็ แนะนำมาเช็คอินทั้ง 10 ที่เที่ยวบางปู สมุทรปราการ ที่เราเอามาฝากกันค่ะ รับรองว่าเที่ยวสนุก เต็มอิ่ม ได้ในวันเดียวเลยค่ะ แถมเดินทางสะดวกมากๆด้วย

สถานที่ท่องเที่ยว
ที่เที่ยวนครนายกที่เที่ยวเชียงใหม่ที่เที่ยวพัทยาที่เที่ยวสระบุรีที่เที่ยวชลบุรีที่เที่ยวราชบุรีที่เที่ยวหัวหินที่เที่ยวเขาใหญ่ที่เที่ยวนครปฐม