8 ที่เที่ยวภูลังกา 2567 พะเยา กิน เที่ยว พัก ชมหมอกสุดฟิน

แนะนำ ที่เที่ยวภูลังกา 2566 จังหวัดพะเยา จุดเช็คอินยอดนิยม ที่กิน ที่เที่ยว ที่พัก มีครบ พร้อมวิวสวยสุดปัง

ภูลังกา จังหวัดพะเยา ที่เที่ยวหนาว บรรยากาศสุดฟิน อากาศเย็นสบายทั้งปี แถมมีวิวดอยภูลังกา-ผาช้างน้อย และทะเลหมอกให้ชมเกือบทุกวัน ทำให้หลายๆ คนมักจะเลือกปักหมุดมาพักผ่อนกันที่นี่ นอกจากวิวสวยของธรรมชาติแล้ว ที่ภูลังกายังมีสถานที่เที่ยวอีกมากมายให้แวะเช็คอิน ซึ่งวันนี้ GangTravel เราได้รวบรวมมาแนะนำกัน กับ 8 ที่เที่ยวภูลังกา จ.พะเยา มีครบทั้งที่พัก ที่กิน ที่เที่ยว พร้อมวิวทะเลหมอกสุดอลังการ จะมีที่ไหนน่าสนใจบ้างตามมาเลยค่ะ


1. วนอุทยานภูลังกา

ที่เที่ยวภูลังกา วนอุทยานภูลังกา จังหวัดพะเยา ที่เที่ยวหน้าหนาวสุดฮิต ที่ได้ชื่อว่าเป็นจุดชมวิวทะเลหมอกที่สวยที่สุด ใครอยากเห็นทะเลหมอกฟุ้งๆ หนาๆ ต้องห้ามพลาดมาเช็คอินเด็ดขาดค่ะ ในช่วงเช้าๆ จะมีทะเลหมอกลอยมาปกคลุมทั่วบริเวณให้เราได้เห็นอย่างเต็มตาสวยงามมากๆ ไม่เพียงเท่านี้หากใครอยากพิชิตยอดดอยภูลังกา ก็มีเส้นทางเดินป่า ที่มีความสูง 1,720 เมตร ให้เดินเท้าเข้าชมธรรมชาติ ขึ้นไปชมวิวมุมสูงได้แบบ 360 องศา รับรองว่าประทับใจแน่นอน

ที่อยู่ : ตำผาช้างน้อย อำเภอปง จังหวัดพะเยา

เวลาเปิด – ปิด : เข้าชมได้ตลอดทั้งวัน

เบอร์โทร : –

เว็บไซต์ : –

เฟซบุ๊ก : –


2. เมจิค เมาน์เทน คาเฟ่ (Magic Mountain Cafe)

ที่เที่ยวภูลังกา เมจิค เมาน์เทน คาเฟ่ Magic Mountain Cafe คาเฟ่และที่พักบรรยากาศดี ที่สามารถเห็นวิวทะเลหมอกได้สวยสุดปัง พร้อมความเงียบสงบ เป็นส่วนตัวให้คุณได้มาพักผ่อนชาร์จแบตร่างกาย มีคาเฟ่ ให้มานั่งจิบกาแฟ ชมวิวธรรมชาติชิลล์ๆ ยิ่งใครคนที่ชอบถ่ายรูปบอกเลยว่าถูกใจแน่นอน เพราะที่นี่มีมุมถ่ายรูปน่ารักๆ เพียบ

ที่อยู่ : 125 ม.4 ต.ผาช้างน้อย อ.ปง จ.พะเยา

ราคา : ราคาเริ่มต้น 4,800 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 065 502 5499

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Magic Mountain Cafe'


3. Cheeva de cafe - ชีวา เดอ คาเฟ่ x โฮมสเตย์

ที่เที่ยวภูลังกา Cheeva de cafe คาเฟ่และโฮมสเตย์ บรรยากาศสุดชิลล์ ล้อมรอบด้วยธรรมชาติ ต้นไม้ วิวภูเขา และอากาศบริสุทธิ์ ส่วนของคาเฟ่ตกแต่งน่ารัก เรียบง่าย แต่โดดเด่นด้วยวิวที่อยู่เบื้องหน้า ที่มองเห็นภูลังกาได้อย่างชัดเจน มีเครื่องดื่มหลากหลายไว้คอยบริการ ทั้ง Coffee และ Non coffee นั่งจิบกาแฟท่ามกลางวิวสวยๆ เป็นอะไรที่ดีต่อใจมากทีเดียวค่ะ

ที่อยู่ : 193 ม.4 ปางมะโอ ต ตำบล ผาช้างน้อย อำเภอปง พะเยา 56140

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 07.00 - 18.00 น.

เบอร์โทร : 082 579 8999

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Cheeva de cafe - ชีวา เดอ คาเฟ่ x โฮมสเตย์


4. อิงหมอก โฮมสเตย์ ภูลังกา (IngmokHomestay Phulangka)

ที่เที่ยวภูลังกา อิงหมอก โฮมสเตย์ ภูลังกา IngmokHomestay Phulangka ที่พักและคาเฟ่บรรยากาศดี ที่คุณได้สัมผัสกับธรรมชาติอย่างใกล้ชิด สูดโอโซนให้เต็มปอด และชมวิวทะเลหมอกยามเช้าแบบฟินๆห้องพักของที่นี่มีให้เลือก 4 รูปแบบ พร้อมอาหารเช้าแสนอร่อย ได้แก่ Standard Room, Family Room, โดม และลานกางเต็นท์ รองรับผู้เข้าพักได้ทั้งมาเป็นคู่ และครอบครัว มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน รวมถึงมีร้านอาหาร คาเฟ่ ให้บริการด้วย

ที่อยู่ : 203 ม.4 ต.ผาช้างน้อย อ.ปง จ.พะเยา

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 06.30 – 20.00 น.

เบอร์โทร : 096 901 3637

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Ingmokhomestay Phulangka


5. บ้านทะเลหมอก ณ ภูลังกา อ.ปง จ.พะเยา

ที่เที่ยวภูลังกา บ้านทะเลหมอก ณ ภูลังกา ที่พักและคาเฟ่วิวสวย ที่สามารถมองเห็นวิวภูเขาและธรรมชาติได้แบบเต็มๆ ส่วนของคาเฟ่นั้นจะเป็นร้านแบบโอเพ่นแอร์ที่มีเทอเรสกว้างขวาง เอาไว้สำหรับนั่งจิบกาแฟ ดูวิวชิลล์ๆ และในโซนของที่พักมีห้องพักให้เลือกหลากหลายประเภทที่มาพร้อมกับวิวสุดปัง เห็นทะเลหมอกทุกห้อง บรรยากาศสงบให้คุณได้พักผ่อนอย่างเต็มอิ่ม เป็นอีกหนึ่งจุดเช็คอินที่มีบริการครบทั้งเรื่องกินเรื่องนอนค่ะ

ที่อยู่ : 111/4 ต.ผาช้างน้อย อ.ปง จ.พะเยา

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 06.00 - 20.00 น.

เบอร์โทร : 099 676 3463

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : บ้านทะเลหมอก ณ ภูลังกา อ.ปง จ.พะเยา


6. ภูลังกา เลอ บาโคนี่

ภูลังกา เลอ บาโคนี่ ที่พักและคาเฟ่ วิวสวยสุดอลังการ ที่มองเห็นดอยภูลังกาได้แบบ 180 องศา บรรยากาศดีเหมาะแก่การมาพักผ่อนสุดๆ ห้องพักของที่นี่ตกแต่งสไตล์ลอฟท์ ผนังปูนเปลือย ภายในมีเฟอร์นิเจอร์ไม้อย่างเตียงนอน ชั้นวางของ โต๊ะ เก้าอี้ เข้ากันลงตัว ห้องพักสะอาด กว้างขวาง มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ส่วนของคาเฟ่บรรยากาศดีงามไม่แพ้กัน เห็นวิวมุมสูงและทะเลหมอกได้แบบฟินๆ

ที่อยู่ : 1148 ภูลังกา อ.ปง จ.พะเยา

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00 - 19.00 น.

เบอร์โทร : 082 579 8999

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Phulangka Le Balcony - ภูลังกา เลอ บาโคนี่


7. โฮมสเตย์บ้านอาหรั่ง (Homestay Baan Arang)

ที่พักภูลังกา โฮมสเตย์บ้านอาหรั่ง Homestay Baan Arang ที่พักบรรยากาศดี ที่สามารถมองเห็นวิวผาช้างน้อย ทะเลหมอกยามเช้า และพระอาทิตย์ขึ้นได้สวยงามสุดๆ มีห้องพักให้เลือกพักหลายรูปแบบ ตั้งแต่ 2 - 4 คน พร้อมอาหารเช้า ภายในห้องพักตกแต่งน่ารักด้วยโทนสีขาวและฟ้าพาสเทล มีมุ้งจีบเก๋ๆ ไว้สำหรับกันยุง และครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย มีระเบียงขนาดใหญ่ให้ชมวิวดอยและทะเลหมอกแบบ 180 องศา

ที่อยู่ : 196 ตำบล ผาช้างน้อย อำเภอปง พะเยา 56140

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,200 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 080 675 1691

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : โฮมสเตย์บ้านอาหรั่ง


8. ภูลังกาบ้านสวน (Pulangka Bansuan)

ภูลังกาบ้านสวน Pulangka Bansuan ที่พักวิวสวย บรรยากาศดี สงบ และเป็นส่วนตัว เป็นบ้านหลังเล็กๆ สไตล์เรียบง่าย มีหลากหลายรูปแบบให้เลือกพักผ่อน ทั้งแบบบ้านไม้และบ้านปูน สามารถพักได้ตั้งแต่ 2 – 8 คน จะมาเป็นคู่หรือเป็นกลุ่มสามารถรองรับได้ทั้งหมด นอกจากนี้ยังมีบริการอาหาร หมูกระทะ และเครื่องดื่มด้วย มีบาร์เล็กๆ ไว้นั่งฟังเพลงชิวๆ ท่ามกลางบรรยากาศเย็นสบาย และวิวทิวทัศน์ที่สวยงามฟินสุดๆ

ที่อยู่ : 125 ม.4 ต.ผาช้างน้อย อ.ปง จ.พะเยา

ราคา : ราคาเริ่มต้น 700 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 086 191 0291

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ภูลังกาบ้านสวน

ทั้งหมดเป็น 8 ที่เที่ยวภูลังกา ที่เรารวบรวมนำมาฝากกัน หากช่วงปลายฝนต้นหนาวนี้ใครมีแพลนจะมาเที่ยวพักผ่อน ก็อย่าพลาดตามรอยมาเช็คอินกันนะคะจะมานอนโฮมสเตย์ หรือแวะเช็คอินคาเฟ่ ก็ฟินสุดๆ ได้รับอากาศสดชื่นและเห็นทะเลหมอกเต็มๆ

สถานที่ท่องเที่ยว
ที่เที่ยวนครนายกที่เที่ยวหัวหินที่เที่ยวเชียงใหม่ที่เที่ยวพัทยาที่เที่ยวราชบุรีที่เที่ยวชลบุรีที่เที่ยวสระบุรีที่เที่ยวเขาใหญ่ที่เที่ยวขอนแก่น