9 ที่เที่ยวเนินประปราง 2567 จ.พิษณุโลก กุ้ยหลินเมืองไทย จุดชมวิว ที่เที่ยวเปิดใหม่

แนะนำ ที่เที่ยวเนินประปราง 2566 แหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมของจังหวัดพิษณุโลก ที่มีครบทั้งเรื่องกิน เรื่องเที่ยว ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ น่าไปเที่ยวพักผ่อนสักครั้ง

เนินประปราง อำเภอเล็กๆ ในจังหวัดพิษณุโลก ที่มีสถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เขาล่องเรือตาหมื่น หรือกุ้ยหลินเมืองไทย จุดชมวิวบ้านเผ่าไทย จุดชมวิวต้นไม้รูปหัวใจ รวมถึงมีคาเฟ่ ที่พักอีกมากมาย เรียกได้ว่ามาที่เดียวได้เที่ยวครบทุกรูปแบบ แถมยังมีอากาศที่เย็นสบาย เงียบสงบ เหมาะกับการมาพักผ่อนชิลล์ๆ ในช่วงวันหยุด จะมีที่ไหนกันบ้างไปดูกันเลย

1. เขาล่องเรือตาหมื่น

ที่เที่ยวเนินปราง เขาล่องเรือตาหมื่น สถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติ เป็นเทือกเขาหินปูนเรียงรายอย่างงดงาม จนได้รับการขนานนามว่า กุ้ยหลิน เมืองไทย สำหรับใครที่ต้องการขึ้นพิชิตยอเขาล่องเรือตาหมื่น นั้นจะต้องจองล่วงหน้า และต้องมีเจ้าหน้าที่พาขึ้นไปเพื่อความปลอดภัย และตลอดเส้นทางเดินจะต้องปีนป่ายเขาหินปูน ที่มีความงสูงชัน บางช่วงมีเชือกไต่ บางช่วงต้องเลาะโขดหิน เรียกได้ว่ามีความตื่นเต้นและท้ามายมาก แต่เมื่อขึ้นถึงยอดเขาแล้วก็จะได้พบกับวิวที่สวยอลังการสุดๆ คุ้มค่ากับความเหนื่อยล้าแน่นอน

ที่อยู่ : ตำบลบ้านมุง อำเภอเนินมะปราง จังหวัดพิษณุโลก

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวันตลอดเวลา

เบอร์โทร : 064 986 0569

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : พิชิตยอดเขาล่องเรือตาหมื่นอัญมณีแห่งบ้านมุง (Khaolongruatamuen)


2. บ้านสวนชมวิว-ภูรักไทย

ที่พักเนินมะปราง บ้านสวนชมวิว-ภูรักไทย โฮมสเตย์และลานกางเต็นท์ บรรยากาศดี ที่เราจะได้มาพักผ่อน และสัมผัสความสวยงามของธรรมชาติแบบใกล้ชิดและนอกจากที่พักแล้วที่นี่ยังมีอีกหนึ่งไฮไลท์ที่ห้ามพลาดเลยก็คือ การขึ้นไปนั่งชิงช้าบนต้นไม้รูปหัวใจที่ทั้งสูง ทั้งน่าหวาดเสียว แต่ขอบอกเลยว่าด้านบนวิวสวยอลังการมากๆ หากใครไม่ได้มาพักก็สามารถเข้ามาเที่ยวชมได้เช่นกัน โดยจะมีค่าเข้าชมคนละ 10 บาท

ที่อยู่ : รักไทย 1 ตำบล ชมพู อำเภอเนินมะปราง พิษณุโลก

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,500 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 061 368 1180

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : บ้านสวนชมวิว-ภูรักไทย ต้นใม้หัวใจล


3. เขาน้อย 360 องศา

ที่เที่ยวเนินมะปราง เขาน้อย 360 องศา เป็นจุดเช็คอินที่ไม่มาไม่ได้เลยค่ะ เพราะบรรยากาศสวยงามสุดๆ เต็มไปด้วยสีสันของดอกไม้หลากชนิด ไม่ว่าจะเป็น คอสมอส ดอกมากาเร็ต ดอกหงอนไก่ ไฮเดรนเยีย บานชื่น ดอกคัตเตอร์ ดอกดาวกระจาย โดยมีฉากหลังเป็นภูเขาหินปูนล้อมรอบ เป็นทัศนยีภาพที่งดงามมากทีเดียว บอกเลยว่าใครที่ชอบถ่ายรูปต้องมาเช็คอินค่ะ

ที่อยู่ : ตำบลบ้านมุง อำเภอเนินมะปราง จังหวัดพิษณุโลก

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน เวลา 07.30 – 18.00 น.

เบอร์โทร : 085 270 0938

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : เขาน้อย 360 องศา


4. จุดชมวิวบ้านเผ่าไทย

ที่เที่ยวเนินมะปราง จุดชมวิวบ้านเผ่าไทย เป็นจุดชมทะเลหมอกอีกแห่งหนึ่งของเนินมะปราง ตั้งอยู่ในเขตป่าชุมชนของหมู่บ้านเผ่าไทย หากจะเข้าไปยังพื้นที่แห่งนี้จะต้องติดต่อคนในหมู่บ้านให้พาเข้าไปเพื่อความปลอดภัย ด้านบนจะไม่มีที่พักบริการ แต่ถ้าใครอยากมาพักในบริเวณใกล้เคียงกับจุดชมวิวบ้านเผ่าไทย ก็มีบ้านพักและลานกางเต็นท์อยู่ไม่ไกล

ที่อยู่ : ต.บ้านมุง อ.เนินมะปราง จ.พิษณุโลก

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 17.30 - 18.00 น.

เบอร์โทร : 095 620 2760

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : -


5. CHIDธรรมชาติ by ขุนแวะ

ที่พักเนินมะปราง CHIDธรรมชาติ by ขุนแวะ ที่พักวิวหลักล้าน บรรยากาศดีและเป็นส่วนตัวมาก มีบ้านพักเพียง 2 หลังเท่านั้น เงียบสงบเหมาะแก่การพักผ่อนอย่างแท้จริง ห้องพักตั้งอยู่บนเขา สามารถมองเห็นวิวได้แบบพาโนราม่า และฟินสุดๆ กับอ่างแช่น้ำแบบ Outdoor ให้ลงแช่ไปพร้อมๆ กับดื่มด่ำวิวธรรมชาติที่อยู่ตรงหน้า บริเวณหน้าห้องมีระเบียงกว้างขวางพร้อมเปลตาข่ายให้นั่งชิลอีกด้วย ไม่ว่าจะอยู่ตรงส่วนไหนของห้องพักก็สามารถเห็นวิวได้แบบเต็มตา

ที่อยู่ : อำเภอเนินมะปราง จังหวัดพิษณุโลก

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,900 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 081 893 9464

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : CHIDธรรมชาติbyขุนแวะ


6. ฮักเขาคาเฟ่ & โฮมสเตย์ เนินมะปราง

ที่เที่ยวเนินมะปราง ฮักเขาคาเฟ่ & โฮมสเตย์ คาเฟ่และที่พัก บรรยากาศสุดชิลล์ มีวิวภูเขาหินปูนเป็นฉากหลังอย่างสวยงาม ในส่วนของคาเฟ่จะตั้งอยู่ทางด้านหน้า ลักษณะเป็นตู้คอนเทนเนอร์ 2 ชั้น ตกแต่งด้วยสีสันสดใส มีที่นั่งแบบโอเพ่นแอร์ให้รับลมธรรมชาติชิลล์ๆ ส่วนห้องพักจะอยู่ถัดไปด้านใน มีห้องพักหลายรูปแบบ ทั้งบ้านพักเป็นหลักขนาดกะทัดรัด ห้องพักแบบรถตู้ รถบัส เป็นต้น บริเวณที่พักกว้างขวาง บรรยากาศดี เหมาะแก่การพักผ่อน

ที่อยู่ : ตำบล บ้านมุง อำเภอเนินมะปราง พิษณุโลก 65190

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน

เบอร์โทร : 064 797 2326

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ฮักเขาคาเฟ่ & โฮมสเตย์ เนินมะปราง


7. นามุงคาเฟ่ ณ บ้านมุง

ที่เที่ยวเนินมะปราง นามุงคาเฟ่ ณ บ้านมุง คาเฟ่เล็กๆ สุดชิค บรรยากาศสบายๆ เหมาะแก่การมานั่งจิบเครื่องดื่ม ยิ่งใครที่เป็นคอกาแฟจะต้องถูกใจ เพราะเป็นร้าน Specialty Coffee ที่มีเมล็ดกาแฟให้เลือกหลากหลาย รสชาติกาแฟกลมกล่อม หอมสุดๆ แต่ถ้าใครไม่ทานกาแฟก็มีเครื่องดื่มอื่นๆ บริการ นอกจากนี้ก็ยังมีเมนูสเต็ก ยำ ส้มตำ และของทานเล่นด้วย ช่วงเย็นๆ มานั่งปิ้งย่างหมูกระทะก็ฟินสุดๆ

ที่อยู่ : ตำบล บ้านมุง อำเภอเนินมะปราง พิษณุโลก 65190

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00 - 23.00 น. (หยุดทุกวันอังคาร)

เบอร์โทร : -

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : นามุงคาเฟ่ ณ บ้านมุง


8. บ้านไร่ภูตะวัน บ้านมุง

ที่พักเนินมะปราง บ้านไร่ภูตะวัน บ้านมุง ที่พักบรรยากาศดี วิวสวย มีบ้านพักให้เลือก 2 โซน ได้แก่ โซนหุบเขาและโซนหมู่บ้าน มีทั้งห้องพัดลมและห้องปรับอากาศ พักได้ 2-4 คน มีโทรทัศน์ เครื่องทำน้ำอุ่น และห้องน้ำในตัว มีบริการหมูกระทะคลายหนาว รวมทั้งมีจุดกางเต็นท์ มีห้องน้ำส่วนกลาง ปิ้งย่างได้แต่ต้องเตรียมอุปกรณ์มาเอง

ที่อยู่ : ตำบลบ้านมุง อำเภอเนินมะปราง จังหวัดพิษณุโลก

ราคา : ราคาเริ่มต้น 600 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 085 053 3445

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : บ้านไร่ภูตะวัน บ้านมุง


9. บ้านมุงแคมป์ เนินมะปราง พิษณุโลก

บ้านมุงแคมป์ ที่พักและลานกางเต็นท์เนินมะปราง ที่มีบรรยากาศเย็นสบาย อยู่ท่ามกลางภูเขาหินปูน วิวดีสุดๆ พื้นที่จุดกางเต็นท์ให้เลือก 2 แบบ ได้แก่ ลานกางเต็นท์บนสนามหญ้า และบนกระท่อม แนะนำให้จองล่วงหน้าค่ะ เพราะที่นี่รับเพียง 50 คนเท่านั้น มีไฟฟ้าให้ต่อพ่วงด้วย หรือใครอยากจะนอนแบบสบายๆ ที่นี่ก็มีบ้านพักให้บริการ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน

ที่อยู่ : ตำบลบ้านมุง อำเภอเนินมะปราง จังหวัดพิษณุโลก

ราคา : ราคาเริ่มต้น 120 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 097 190 9201

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : บ้านมุงแคมป์ เนินมะปราง พิษณุโลก

ทั้งหมดเป็น ที่เที่ยวเนินมะปราง ที่เรานำมาฝากกัน แม้จะเป็นอำเภอเล็กๆ แต่บอกเลยว่าน่ามาเที่ยวมากๆ ค่ะ มีทั้งธรรมชาติสวยงาม บรรยากาศเย็นสบาย แถมมีจุดถ่ายรูปสวย คาเฟ่เนินมะปรางให้แวะเช็คอินเพียบ มาเที่ยวแล้วไม่ผิดหวังค่ะ

สถานที่ท่องเที่ยว
ที่เที่ยวชลบุรีที่เที่ยวนครนายกที่เที่ยวสระบุรีที่เที่ยวพัทยาที่เที่ยวหัวหินที่เที่ยวนครปฐมที่เที่ยวเขาใหญ่ที่เที่ยวเชียงใหม่ที่เที่ยวขอนแก่น