12 ที่เที่ยวบางสะพาน 2567 ที่เที่ยวบางสะพานน้อย จุดเช็คอิน กิน เที่ยว คาเฟ่

แนะนำ ที่เที่ยวบางสะพาน 2566 จ.ประจวบคีรีขันธ์ ที่เที่ยวเปิดใหม่ จุดเช็คอินบางสะพานน้อย ที่เที่ยวกลางคืน คาเฟ่บางสะพาน ไปแล้วต้องเก็บให้ครบ

บางสะพาน อำเภอเล็ก ๆ ในจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ที่มีแหล่งท่องเที่ยวสำคัญ และทรัพยากรธรรมชาติทางทะเลที่สวยงามอย่างมาก ชายหาดสวย น้ำทะเลใส และยังมีจุดดำน้ำชมประการัง ที่ทำให้นักท่องเที่ยวต่างพากันมาเที่ยวชมอยู่ไม่ขาดสาย ถือเป็นอีกหนึ่งเมืองที่น่ามาเที่ยวพักผ่อนสุดๆ นอกจากนี้ยังมีสถานที่เที่ยวต่างๆ อีกมากมาย ที่วันนี้ GangTravel จะพาทุกคนไปเช็คอินกัน กับ 12 ที่เที่ยวบางสะพาน ที่เที่ยวบางสะพานน้อย มีทั้งที่กิน ที่เที่ยว ที่พัก และคาเฟ่ มาแล้วห้ามพลาดเด็ดขาดเลยค่ะ จะมีที่ไหนกับบ้างตามมาเลย


1. ชายหาดบ้านกรูด

ที่เที่ยวบางสะพาน ชายหาดบ้านกรูด ชายหาดที่มีความเงียบสงบ ร่มรื่นและวิวทิวทัศน์ที่สวยงาม โดยชายหาดจะมีความยาวขนาดไปกับถนนเลียบชายทะเล โดยที่นี่จะมี 2 หาด นั่นก็คือาดบ้านกรูดเหนือ และหาดบ้านกรูดใต้ ซึ่งส่วนมากที่พักและร้านอาหารจะอยู่บริเวณนี้ นอกจากนี้ยังจะได้เห็นวิถีชีวิตชาวประมงพื้นบ้านอีกด้วย

ที่อยู่ : ตำบลธงชัย อำเภอบางสะพาน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ 77140

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวันตลอดเวลา

เบอร์โทร : -

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : -


2. อ่าวบ่อทองหลาง

ที่พักบางสะพาน อ่าวบ่อทองหลาง เป็นอ่าวเล็กๆ ใน บางสะพาน มีลักษณะโค้งเกือบจะเป็นรูปพระจันทร์เสี้ยว น้ำใสสะอาด นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่นิยมมาเล่นน้ำ พักผ่อนหย่อนใจ ชมวิวทิวทัศน์ บริเวณชายหาดมีร้านขายอาหาร ทั้งอาหารทะเล อาหารอีสาน และเครื่องดื่ม ไว้คอยบริการ เหมาะกับการมาเที่ยวพักผ่อนช่วงวันหยุด

ที่อยู่ : ตำบล แม่รำพึง อำเภอบางสะพาน ประจวบคีรีขันธ์

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00-21.00 น.

เบอร์โทร : -

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : -


3. เกาะทะลุ

ที่เที่ยวบางสะพาน เกาะทะลุ เป็นเกาะขนาดใหญ่ ฝั่งอ่าวไทย อยู่ในเขต ตำบลทรายทอง อำเภอบางสะพานน้อย จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เป็นแหล่งดำน้ำที่สวยงาม และยังคงมีความเป็นธรรมชาติสูง บริเวณรอบๆ เกาะอุดมไปด้วยทรัพยากร ปะการังสีสันสวยงาม ฝูงปลาน้อยใหญ่ และสัตว์ทะเลต่างๆ จึงเป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวชอบดำน้ำชมปะการัง สำหรับการเดินทางไปยังเกาะทะลุ จะต้องนั่งเรือท่องเที่ยวออกจากท่าเรือหาดแหลมสน โดยจะใช้เวลาประมาณ 30 นาที

ที่อยู่ : ตำบล ทรายทอง อำเภอบางสะพานน้อย ประจวบคีรีขันธ์

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน

เบอร์โทร : -

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : -


4. วัดทางสาย พระมหาธาตุเจดีย์ภักดีประกาศ

ที่เที่ยวบางสะพาน วัดทางสาย ตั้งอยูริมทะเลบ้านกรูด ประจวบคีรีขันธ์ ภายในมีสิ่งน่าสนใจ คือ พระมหาธาตุเจดีย์ภักดีประกาศ หรือพระมหาเจดีย์เก้ายอด ที่มีความสวยงาม เป็นเจดีย์ประจำรัชกาลที่ 9 สร้างแบบรัตนโกสินทร์ และยังมีพระพระพุทธกิติศิริชัย (หลวงพ่อใหญ่) ซึ่งเป็นพระพุทธรูปปางสมาธิแบบศิลปะคันธาระ หันพระพักตร์ออกทะเล นอกจากนี้ยังสามารถชมวิวได้อย่างสวยงาม มองเห็นชายหาดบ้านกรูด เวิ้งอ่าวและทิวมะพร้าวได้กว้างสุดสายตา

ที่อยู่ : หมู่ 9 ตำบลธงชัย อำเภอบางสะพาน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08.30-18.00 น.

เบอร์โทร : 081 926 8159

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : วัดทางสาย


5. วัดเขาถ้ำม้าร้อง

วัดเขาถ้ำม้าร้อง ตั้งอยู่ในตำบลพงค์ประสาสน์ อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ภายในถ้ำมีหินย้อยรูปร่างลักษณะคล้ายหัวม้าจึงเป็นที่มาของชื่อวัดถ้ำม้าร้อง เมื่อเดินเข้าไปจะเจอกับหินงอกหินย้อย และพระพุทธรูปปางสมาธิตั้งเรียงรายตลอดแนว อยู่ชิดผนังถ้ำด้านทางด้านหนึ่ง และมีบ่อน้ำศักดิ์สิทธิ์ ซึ่งเป็นบ่อน้ำที่นำไปใช้ในงานพระราชพิธีสำคัญต่างๆ เช่น งานพิธีครบรอบ 60 พรรษา และ 72 พรรษา และน้ำที่บ่อน้ำศักดิ์สิทธิ์แห่งนี้จะไม่มีวันแห้ง มีความสวยงามและน่ามาเที่ยวมากๆ ค่ะ

ที่อยู่ : ตำบล พงศ์ประศาสน์ อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77140

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน

เบอร์โทร : 032 691 207

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : -


6. ถนนคนเดินบางเบิด

ที่เที่ยวบางสะพานน้อย ถนนคนเดินบางเบิด ที่เที่ยวกลางคืนสุดชิค ที่เต็มไปด้วยร้านค้า ร้านอาหารมากมาย ให้นักท่องเที่ยวได้มาเดินเล่น ช้อปปิ้งซื้อสินค้า และกินของอร่อยๆ โดยตลาดจะจัดโต๊ะที่นั่งริมหาด เอาไว้ให้มานั่งทานอาหารได้ แถมดนตรีสดให้ฟังเพลินๆ ด้วย ตลาดจะเปิดเฉพาะวันเสาร์และวันอาทิตย์เท่านั้น ตั้งแต่ช่วงเย็นๆ ไปจนถึงประมาณ 4 ทุ่ม เป็นอีกหนึ่งจุดเช็คอินที่มาบางสะพานแล้วห้ามพลาดค่ะ

ที่อยู่ : ถนนคนเดินบางเบิด อ.บางสะพานน้อย จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77140

เวลาเปิด - ปิด : เปิดเฉพาะวันเสาร์ - อาทิตย์ เวลา 16.00 - 22.00 น.

เบอร์โทร : -

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ถนนคนเดินบางเบิด


7. อูคอฟฟี่ บางสะพาน (Au Coffee Bangsaphan)

ที่เที่ยวบางสะพาน Au Coffee Bangsaphan คาเฟ่บรรยากาศดี ติดทะเล มีวิวอ่าวบ่อทองหลางไว้สำหรับให้พักสายตา ตัวร้านกว้างขวาง มี 2 ชั้น ด้านบนเป็นห้องกระจกมองเห็นวิวทะเลแหวกได้อย่างชัดเจน โซนที่นั่งมีทั้งแบบ indoor และ outdoor พร้อมกับมุมถ่ายรูปเก๋ๆ ชิคๆ เพียบ สำหรับเมนูของร้านมีบริการทั้งเครื่องดื่ม และเบเกอรี่ ขนมเค้กน่าทานมากๆ มีทั้ง Strawberry Shortcake, Red Velvet, Sunken Blueberry, Roll Blackforest เป็นต้น

ที่อยู่ : ตำบลแม่รำพึง อำเภอบางสะพาน ประจวบคีรีขันธ์ 77140

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 09.30-18.00 น.

เบอร์โทร : 095 885 6911

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Au Coffee Bangsaphan


8. MAEW LAY - แมวเล Cafe & Farm

ที่เที่ยวบางสะพาน แมวเลคาเฟ่แอนด์ฟาร์ม คาเฟ่บางสะพาน ติดทะเล บรรยากาศสุดชิลล์ มีวิวพระอาทิตย์ตกที่สวยงาม มาพร้อมกับการตกแต่งร้านแบบมินิมอล น่ารัก มีน้องแมว และของแต่งรูปแมวอยู่ทั่วทั้งร้าน มีมุมเก๋ๆ ให้ถ่ายรูปเยอะมาก มีที่นั่งแบบ Outdoor รับลมทะเลชิลล์ๆ สำหรับเมนูของทางร้านมีบริการทั้งเครื่องดื่ม และอาหารจานเดียวหลากหลายเมนู รสชาติดี บริการรวดเร็ว ใครเป็นทาสรับรองถูกใจค่ะ

[caption id="attachment_109452" align="alignnone" ]

ÿÛ[/caption]

ที่อยู่ : 15/2 หมู่ 3 ตำบล แม่รำพึง อำเภอบางสะพาน ประจวบคีรีขันธ์ 77140

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 09.00 - 21.00 น.

เบอร์โทร : 064 947 9555

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : MAEW LAY - แมวเล Cafe & Farm


9. Platoo Seafood, ร้านอาหารปลาทูซีฟู้ด บ้านกรูด

ร้านอาหารบางสะพาน Platoo Seafood ร้านอาหารริมชายหาดบ้านกรูด บรรยากาศดี มีที่นั่งทั้งภายในร้านพื้นที่กว้างขวาง และที่นั่งฝั่งตรงข้ามถนนที่เป็นซุ้มอยู่ริมหาด นั่งทานอาหารรับลมทะเลได้ทั้งกลางวันและกลางคืน ให้บริการอาหารไทยหลากหลายเมนู ที่พลาดไม่ได้ก็คือ เมนูซีฟู้ด ที่มีความสดใหม่ เมนูแนะนำได้แก่ กุ้งราดซอสมะขาม ยำปลาทูฟู ปลากระพงทอดน้ำปลา ต้มยำทะเลหม้อไฟ ทะเลผัดฉ่า เป็นต้น

ที่อยู่ : ตำบลธงชัย อำเภอบางสะพาน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

เวลาเปิด – ปิด : 10.00-21.00 น.

เบอร์โทร : 089 914 2456

เว็บไซต์ : –

เฟซบุ๊ก : Platoo Seafood, ร้านอาหารปลาทูซีฟู้ด บ้านกรูด


10. ทราย รีสอร์ท (SAAI Resort)

ทราย รีสอร์ท (SAAI Resort) ที่พักบางสะพาน ติดทะเล บรรยากาศดี เงียบสงบและเป็นส่วนตัว ตั้งอยู่ท่ามกลางสวนมะพร้าวและธรรมชาติอันสวยงาม มีห้องพักในรูปแบบพูลวิลล่า ติดทะเล จำนวน 6 ห้องนอน เหมาะสำหรับคู่รัก ครอบครัว และกลุ่มเพื่อนๆ มาพร้อมกับวิวทะเลมุมกว้าง และสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ของวิลล่า

ที่อยู่ : ตำบล ทรายทอง บางสะพานน้อย ประจวบคีรีขันธ์ 77170

ราคา : ราคาเริ่มต้น 3,000 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 086 656 9798

เว็บไซต์ : www.saairesort.com

เฟซบุ๊ก : SAAI Resort


11. SEAnery Beach Resort

ที่พักบางสะพาน SEAnery Beach Resort รีสอร์ทติดทะเล บรรยากาศดี ที่มีทั้งความสงบเงียบ และความเป็นส่วนตัวสุดๆ ด้วยบ้านพักสุดหรู 5 หลัง พร้อมสระว่ายน้ำเกลือส่วนตัวริมหาด และห้องชุดสวีท 14 ห้อง โดยห้องพักทุกห้องหันหน้าสู่ทะเล และอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวก และบริการมากมาย ใครต้องการพักผ่อนแบบสงบแนะนำที่นี่เลย

ที่อยู่ : ตำบล พงศ์ประศาสน์ อำเภอบางสะพาน ประจวบคีรีขันธ์ 77140

ราคา : ราคาเริ่มต้น 2,700 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 098 828 9968

เว็บไซต์ : www.seanerybeach.com

เฟซบุ๊ก : SEAnery Beach Resort


12. สายลมรีสอร์ท บางสะพาน (Sailom Resort Bangsaphan)

ที่เที่ยวบางสะพาน สายลมรีสอร์ท บางสะพาน Sailom Resort Bangsaphan ที่พักติดทะเล ราคาประหยัด บรรยากาศดี มีห้องพักหลากหลายรูปแบบให้เลือกสำหรับคู่รัก และครอบครัว โดยทุกห้องตกแต่งไว้อย่างเรียบง่าย บรรยากาศอบอุ่นผ่อนคลาย พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน นอกจากนี้ก็ยังมีห้องอาหาร สระว่ายน้ำ ที่จอดรถ Wi-Fi ฟรีในทุกพื้นที่ และบริการอื่นๆจากที่พักอีกมากมาย ตอบโจทย์การพักผ่อนมากๆ ค่ะ

ที่อยู่ : ตำบล แม่รำพึง อำเภอบางสะพาน ประจวบคีรีขันธ์ 77140

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,500 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 080 660 0963

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Sailom Resort Bangsaphan

ทั้งหมดเป็น 12 ที่เที่ยวบางสะพาน และบางสะพานน้อย จ.ประจวบคีรีขันธ์ ที่เรานำมาฝากกัน มีครบทั้งที่เที่ยว ที่กิน คาเฟ่ และจุดเช็คอินสวยๆ บอกเลยว่าแล้วต้องตามเก็บให้ครบค่ะ

สถานที่ท่องเที่ยว
ที่เที่ยวสระบุรีที่เที่ยวเขาใหญ่ที่เที่ยวชลบุรีที่เที่ยวราชบุรีที่เที่ยวนครปฐมที่เที่ยวขอนแก่นที่เที่ยวพัทยาที่เที่ยวหัวหินที่เที่ยวนครนายก