10 ที่เที่ยวบางขุนเทียน 2567 One Day Trip บางขุนเทียน ปั่นจักรยาน คาเฟ่ ร้านอาหาร ครบ

รวมพิกัด 10 ที่เที่ยวบางขุนเทียน ที่เที่ยวชิลๆ ในกรุงเทพ เดินทางสะดวก สามารถไปเช้าเย็นกลับได้สบายๆ

วันหยุดนี้ใครกำลังมองหาที่เที่ยวในกรุงเทพฯ แบบไปเช้าเย็นกลับ ไม่ต้องเดินทางไกลมาก แนะนำให้เปิดแมพมากันที่บางขุนเทียน เลยค่ะ เพราะย่านนี้มีสถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจมากมาย กิจกรรมสนุกๆ รวมถึงของกินอร่อยๆ ซีฟู้ดสดๆ ให้ลิ้มลองเพียบ วันนี้ GangTravel เราก็ไม่พลาดที่จะรวบรวมนำมาฝากกัน กับ 10 ที่เที่ยวบางขุนเทียน 2566 One Day Trip บางขุนเทียน ปั่นจักรยาน คาเฟ่ ร้านอาหาร ครบ! จะมีที่ไหนน่าแวะเช็คอินกันบ้าง ไปดูกันเลย


1. สะพานรักษ์ทะเลบางขุนเทียน

ที่เที่ยวบางขุนเทียน สะพานรักษ์ทะเลบางขุนเทียน จุดชมวิวธรรมชาติป่าชายเลน ซึ่งเป็นพื้นที่ติดทะเลอ่าวไทยแห่งเดียวของกรุงเทพมหานคร โดยกิจกรรมยอดฮิตที่มาแล้วจะพลาดไม่ได้ก็คือ ปั่นจักรยาน นั่นเอง ซึ่งตลอดเส้นทางจะได้ชมวิวธรรมชาติสลับกับบ้านเรือนของชาวบ้าน และจุดไฮไลท์อุโมงค์ต้นไม้ป่าชายเลน ที่รายล้อมไปด้วยป่าโกงกางเขียวชอุ่ม ซึ่งมีระยะทางยาว 1 กิโลเมตร แนะนำให้มาช่วงเย็นๆ อากาศจะดีมากสามารถชมพระอาทิตย์ตกได้อย่างสวยงาม

 

ที่อยู่ : 173 ถ. บางขุนเทียน แขวงท่าข้าม เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 09.00 - 18.00 น.

เบอร์โทร : -

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : -


2. สะพานแดง จุดชมวิวปลาโลมา

สะพานแดง จุดชมวิวปลาโลมา จุดเช็คอินสุดฮิต เป็นสะพานไม้สีแดง ระยะทางกว่า 700 เมตร ขนานไปกับชายฝั่งทะเลบางขุนเทียน ตรงบริเวณนี้สามารถชมวิวทะเล ป่าชายเลนอันอุดมสมบูรณ์ และชมพระอาทิตย์ตกได้อย่างสวยงาม บรรยากาศดีมาก มีลมทะเลพัดเย็นสบายตลอดทั้งวัน ช่วงฤดูหนาว ประมาณเดือนพฤศจิกายน-มกราคม ในตอนเช้า อาจได้เห็นฝูงโลมาว่ายมาทักทายใกล้ๆ ด้วย

ที่อยู่ : ม.8 ตำบลพันท้ายนรสิงห์ อำเภอเมืองสมุทรสาคร จังหวัดสมุทรสาคร

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 06.00 - 21.00 น.

เบอร์โทร : -

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : -


3. สะพานสายรุ้ง บ้านกาหลง

สะพานสายรุ้ง บ้านกาหลง ที่เที่ยวถ่ายรูปสวย ยู่ข้าง ๆ กับบริเวณป่าชายเลน สามารถเดินไปถึงได้ไม่ไกลกันมาก สะพานไม้สีสันสดใส สะดุดตา ตัดกับท้องฟ้าสีฟ้าใส และวิวของชายทะเลแบบกว้างไกล ในช่วงเย็นสามารถชมพระอาทิตย์ตกได้อย่างสวยงาม ถือเป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์คที่เหล่าบรรดาคนชอบถ่ายรูปไม่ควรพลาดมาโพสท่าเก๋ๆ คูลๆ คู่กับสะพานสีสันสดใส

ที่อยู่ : ถนนลบทะเล ตำบลกาหลง อำเภอเมืองสมุทรสาคร จังหวัดสมุทรสาคร

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวันตลอดเวลา

เบอร์โทร : -

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : -


4. Wang Wa Cafe'&Restaurant (หวังว่า คาเฟ่ แอนด์ เรสเตอรองท์)

ที่เที่ยวบางขุนเทียน Wang Wa Cafe'&Restaurant คาเฟ่เปิดใหม่ย่านบางขุนเทียน ตกแต่งสวย บรรยากาศดี ร่มรื่นและสดชื่นไปด้วยต้นไม้ น้ำตก ลำธาร เหมาะกับการมานั่งพักผ่อนหย่อนใจเป็นที่สุด โซนนั่งของร้านจัดไว้หลากหลายบรรยากาศ ทั้งแบบ Indoor และ Outdoor แถมมีมุมเก๋ๆ ให้ถ่ายรูปมากมาย ด้านเมนูของร้านก็มีบริการครบครันทั้งของคาว ของหวาน และเครื่องดื่ม ครบทุกความอร่อย

ที่อยู่ : 668 ถ. บางขุนเทียน-ชายทะเล แขวงท่าข้าม เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

เวลาเปิด - ปิด : วันอังคาร - ศุกร์ เปิด 10.00 - 21.00 น. / วันเสาร์ - อาทิตย์ เเละวันหยุดนักขัตฤกษ์ เปิด 9.00 - 21.00 น. (หยุดทุกวันจันทร์)

เบอร์โทร : 081 697 8789

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Wang Wa Cafe' & Restaurant (ร้านกาแฟ อาหารและเครื่องดื่ม)


5. PULSE / bang khun thian

คาเฟ่บางขุนเทียน PULSE / bang khun thian คาเฟ่สุดชิลล์ ติดริมน้ำ บรรยากาศน่านั่งชิลล์สุดๆ ตัวร้านตกแต่งแบบโคซี่ เฟอร์นิเจอร์หวาน ให้ความรู้สึกที่อบอุ่นผ่อนคลาย แถมมีมุมถ่ายรูปให้สาวๆ ได้ถ่ายรูปเช็คอินเพียบ เครื่องดื่มมีทั้ง Coffee, Non Coffee และเบเกอรี่อร่อยๆ หลากหลายสำหรับทานคู่กัน ซิกเนเจอร์ของร้าน คือ Pulse bang khun thain ช็อตกาแฟผสมกับนมและมะพร้าวกะทิ ท๊อปด้วยมะพร้าวอบกรอบและเกลือทะเล อร่อยฟินสุดๆ

ที่อยู่ : ถ. บางขุนเทียน-ชายทะเล แขวงท่าข้าม เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00 - 18.00 น. (หยุดทุกวันจันทร์)

เบอร์โทร : 098 365 2654

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Pulse Bangkhunthian


6. Beachy Cafe

บีชชี่คาเฟ่ ร้านอาหารและคาเฟ่ บรรยากาศสวย ได้ฟีลเหมือนมาทานบนเกาะมัลดีฟ มีมุมถ่ายรูปเก๋ๆ เพียบ มีโซนที่นั่งให้เลือกหลากหลาย ทั้งที่นั่งแบบรังนก ซุ้มกลางกลางน้ำ และห้องส่วนตัวติดแอร์ กระจกรอบด้านเห็นวิวทะเลสาปแบบพาโนรามา เรียกได้ว่าสวยและดีทุกโซน นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมสนุกๆ ให้ทำเพลินๆ ระหว่างรออาหารอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น พายเรือ ปั่นเรือเป็ด จักรยานน้ำ และสนามเด็กพร้อมเครื่องเล่นมากมาย ในส่วนของอาหารที่นี่มีทั้งอาหารไทย จีน ฝรั่ง และอาหารทะเล ทุกเมนูถูกรังสรรค์ผ่านวัตถุดิบคุณภาพดี รสชาติอร่อย ถึงเครื่อง เป็นอีกหนึ่งร้านที่แนะนำเลยค่ะ

ที่อยู่ : ถ. บางขุนเทียน แขวงท่าข้าม เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 11.00 - 23.00 น.

เบอร์โทร : 061 487 3073

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Beachy cafe


7. ตัวเงิน ตัวทองคาเฟ่

ที่เที่ยวบางขุนเทียน ตัวเงิน ตัวทองคาเฟ่ คาเฟ่สุดชิค ตั้งอยู่ในซอย บางกระดี่ 43 เขตบางขุนเทียน เป็นร้านที่ตกแต่งได้อย่างโดดเด่น และมีเอกลักษณ์ สวยงามสุดๆ โดยจะเน้นใช้วัสดุจากธรรมชาติ ดีไซน์ออกมาเป็นรูปทรงของตัวเงินตัวทอง มีทางเดินไม้ไผ่ให้เดินเล่น ชมวิว และถ่ายรูป ส่วนภายในร้านก็มีพื้นที่กว้างขวาง บรรยากาศโปร่งสบาย มีที่นั่งหลายโซน ด้านเมนูก็มีทั้งอาหาร เครื่องดื่ม ขนมหวาน และเบเกอรี่ ครบเลยค่ะ ไม่ว่าจะมาเป็นคู่ ครอบครัว หรือกลุ่มเพื่อนๆ ก็ตอบโจทย์สุดๆ

ที่อยู่ : 92/6 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 11.00 - 20.00 น.

เบอร์โทร : 090 514 4299

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ตัวเงิน ตัวทอง คาเฟ่


8. ดอกไม้ ประตู แจกัน

ที่เที่ยวบางขุนเทียน ดอกไม้ ประตู แจกัน คาเฟ่ฟีลกู๊ด ตกแต่งน่ารักๆ บรรยากาศชิลๆ อบอุ่น เหมาะสำหรับการพักผ่อนสบายๆ มีมุมนั่งหลากหลายโซนทั้งแบบ Indoor และ Outdoor พร้อมด้วยมุมถ่ายรูปเก๋ๆ ชิคๆ อยู่เต็มไปหมด ในส่วนของเมนู ที่ร้านจะมีทั้งเมนูกาแฟ และ Non cofee รวมไปถึงเค้กโฮมเมด และอาหาร แถมที่ร้านยังเปิดโรงเรียนสอนศิลปะและทำอาหารสำหรับเด็กๆ อีกด้วย ใครกำลังมองหาร้านนั่งชิลๆ แวะมาเช็คอินกันได้เลยค่ะ

ที่อยู่ : 17/2 17/2 พระราม 2 ซอย 51 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 09.00 - 18.00 น.

เบอร์โทร : 081 467 7548

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ดอกไม้ ประตู แจกัน


9. ครัวคุณอรซีฟู้ด บางขุนเทียน

ร้านอาหารบางขุนเทียน ครัวคุณอรซีฟู้ด บางขุนเทียน ร้านอาหารทะเลริมน้ำ บรรยากาศสุดชิลล์ มาพร้อมโซนที่นั่งให้เลือกหลากหลาย และดนตรีสดเพราะๆ ให้ฟังอย่างเพลิดเพลิน ยิ่งไปกว่านั้นทางร้านยังเอาใจสายโซเชียลด้วยการจัดมุมเก๋ๆ ให้ถ่ายรูปเช็คอินกันอีกด้วย ด้านรสชาติอาหารอร่อยไม่เป็นรองใคร มีเมนูอาหารมากมาย เช่น ปลากะพงทอดราดน้ำปลา, กุ้งเผา, เนื้อปูหลน, หอยย่าง เป็นต้น มากินแล้วรับรองว่าติดใจ

ที่อยู่ : แขวงท่าข้าม เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00 - 21.00 น.

เบอร์โทร : 063 890 2999

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ครัวคุณอรซีฟู้ด บางขุนเทียน


10. ธารทะเลซีฟู้ด

ร้านอาหารบางขุนเทียน ธารทะเลซีฟู้ด ร้านอาหารบรรยากาศดีอยู่ติดริมน้ำ อากาศชิลล์สบายมาก เหมาะกับการนั่งทานอาหาร ที่ร้านมีเมนูให้เลือกค่อนข้างเยอะ และหลากหลาย วัตถุดิบคุณภาพดีทุกอย่าง ซีฟู้ดสด ใหม่ ตัวใหญ่เนื้อเด้ง เมนูแนะนำได้แก่ ไข่เจียวปูไส้ทะลัก กุ้งแม่น้ำเผา ปูไข่นึง ปลากะพงทอดน้ำปลา และหอยนางรมสด นอกจากนี้โซนคาเฟ่ พร้อมมุมถ่ายรูปเก๋ๆ ในร้านอีกด้วย เครื่องดื่มก็มีบริการครบครัน มีดนตรีสดทุกวัน เรียกได้ว่ามาที่เดียวมีครบตอบโจทย์สุดๆ

ที่อยู่ : 1025, 3 ถ. บางขุนเทียน แขวงท่าข้าม เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00 - 22.00 น.

เบอร์โทร : 062 819 9333

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ธารทะเลซีฟู้ด บางขุนเทียน-ชายทะเล

ทั้งหมดเป็น 10 ที่เที่ยวบางขุนเทียน ที่เรารวบรวมมาแนะนำกัน มีครบทั้ง ที่เที่ยว จุดเช็คอินถ่ายรูป คาเฟ่ และร้านอาหาร ใครกำลังมองหาที่เที่ยกรุงเทพ แบบ One Day Trip มาที่บางขุนเทียนตอบโจทย์มากๆ ค่ะ

สถานที่ท่องเที่ยว
ที่เที่ยวหัวหินที่เที่ยวนครนายกที่เที่ยวนครปฐมที่เที่ยวสระบุรีที่เที่ยวเขาใหญ่ที่เที่ยวราชบุรีที่เที่ยวเชียงใหม่ที่เที่ยวขอนแก่นที่เที่ยวชลบุรี