16 ที่เที่ยวปากช่อง 2567 จุดเช็คอินปากช่อง เขาใหญ่ มวกเหล็ก

ที่เที่ยวปากช่องเขาใหญ่

รวม ที่เที่ยวปากช่อง ที่เที่ยวเปิดใหม่ สำหรับเด็กและครอบครัว เที่ยวสนุกครบทุกสไตล์ เดินทางง่าย อยู่ใกล้กรุงเทพ เที่ยว1วัน แบบสบาย ชิลๆ

ปากช่อง เขาใหญ่ ถือเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตของคนกรุงฯ เลยก็ว่าได้ อยู่ใกล้กรุงเทพใช้เวลาเดินทางเพียง 2 ชั่วโมง ก็ได้สัมผัสธรรมชาติสุดกรีน สูดอากาศดีๆ แล้ว แถมยังมีแหล่งท่องเที่ยวสวยๆ ร้านอาหาร คาเฟ่ ให้เราได้แวะเช็คอินอีกเพียบ และถ้าวันหยุดสุดสัปดาห์นี้ใครยังไม่มีแพลนไปเที่ยวที่ไหน วันนี้ GangTravel จะขอแนะนำ 16 ที่เที่ยวปากช่อง จุดเช็คอินปากช่อง เขาใหญ่ มวกเหล็ก แบบเที่ยวได้ในวันเดียว สามารถเดินทางได้อย่างง่ายดาย จะมีที่ไหนน่าสนใจบ้างไปดูกันเลย


1. Rancho Charnvee Khaoyai แรนโช ชาญวีร์ เขาใหญ่

Rancho Charnvee จุดเช็คอินเขาใหญ่ ที่แนะนำให้มาแวะสัมผัสธรรมชาติกับความหรูหราสไตล์ยุโรป ท่ามกลางอากาศบริสุทธิ์ของเทือกเขาดงพญาเย็น เหมาะสำหรับการพาครอบครัวหรือคนพิเศษมาพักผ่อนหย่อนใจในวันหยุดเป็นที่สุด แรนโช ชาญวีร์ มีกิจกรรมหลากหลายให้ได้สนุกสนานตลอดทั้งวัน ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมกลางแจ้งอย่างการตีกอล์ฟในสนามกอล์ฟระดับแชมเปียนชิป กิจกรรมว่ายน้ำ กิจกรรมโดดร่ม ขับรถ ATV ขี่ม้า ขี่สกูตเตอร์ไฟฟ้า และปั่นจักรยานชมวิวธรรมชาติ ส่วนใครที่เป็นสายคาเฟ่พลาดไม่ได้กับ Trot Cafe Khaoyai คาเฟ่ถ่ายรูปสวย รายล้อมไปด้วยบรรยากาศสไตล์คันทรี มีรูปแบบการตกแต่งที่สวยงาม มาพร้อมกิจกรรมที่เกี่ยวกับม้าน่ารักๆอย่างการป้อนอาหาร ถ่ายรูปคู่กับม้า และมีบริการเช่าขับรถ Mini Car ชมธรรมชาติรอบๆฟาร์ม อีกทั้งยังมีเมนูอาหารคาวหวาน เครื่องดื่มที่น่าสนใจมากมายนอกจากนี้ยังมีที่พักรีสอร์ทหรูระดับ 5 ดาว ตกแต่งสไตล์ยุโรป ที่เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และมีกิจรรมดีๆให้สนุกผ่อนคลาย รวมถึงมีร้านอาหาร บรรยากาศริมน้ำ ให้นั่งชิลดื่มด่ำสายลมเย็นๆระหว่างทานอาหารมื้อพิเศษกับครอบครัวอย่างเพลิดเพลินอีกด้วย ใครที่กำลังมองหาที่เที่ยวเขาใหญ่ ที่พักสวยๆท่ามกลางธรรมชาติเขาใหญ่-ปากช่อง พลาดไม่ได้เลย

ที่อยู่ : 333/2 หมู่ที่ 12 ตำบล ขนงพระ อำเภอปากช่อง นครราชสีมา

พิกัด : https://maps.app.goo.gl/jAeJfHtXpuJCFMbt5

เบอร์โทร : 088 378 2324

ไลน์ : @ranchocharnvee หรือ bit.ly/linercv

เว็บไซต์ : www.charnveeresortkhaoyai.com

เฟซบุ๊ก : Rancho Charnvee Resort Khaoyai & CountryClub ที่พักเขาใหญ่ ที่เที่ยวเขาใหญ่

Instagram : Ranchocharnvee_khaoyai


2. ทรอท คาเฟ่ เขาใหญ่ (Trot Cafe Khaoyai)

Trot Cafe Khaoyai คาเฟ่เขาใหญ่ สไตล์คันทรี ตั้งอยู่ท่ามกลางทุ่งหญ้าเขียวขจี มีน้องม้าเดินเล่นอวดโฉมความน่ารัก ให้ป้อนอาหาร ถ่ายรูป อยู่ในบริเวณร้าน เหมาะสำหรับพาเด็กๆครอบครัวมาพักผ่อนหย่อนใจในวันหยุดอย่างมาก Trot Cafe เน้นการตกแต่งด้วยวัสดุไม้ โทนสีน้ำตาล ทั้งเฟอร์นิเจอร์ โต๊ะ เก้าอี้ ของตกแต่งต่างๆ ภายในร้านบรรยากาศร่มรื่น มีลมเย็นๆจากธรรมชาติ มีโซนที่นั่งทั้งแบบ Indoor ห้องแอร์เย็นๆ ตกแต่งเรียบหรู มีกระจกใสรอบด้าน ให้ชมวิวอย่างเพลิดเพลิน และโซน Outdoor มีทั้งโต๊ะบาร์ โต๊ะในร่ม และชานระเบียงใต้ต้นไม้ ให้เลือกนั่งชิลๆชมวิวสวยๆของต้นไม้ ใบหญ้า อย่างใกล้ชิด สำหรับเมนูเครื่องดื่มมีทั้งชา กาแฟ โซดา มีเมนูที่ไม่ควรพลาดอย่าง Almond กาแฟคั่วกลาง กลิ่นหอม รสชาติเข้มข้น และมีความหวานมันจากชาไทย ทานง่ายถูกปาก และ Fiona เมนูยูซุญี่ปุ่น รสชาติหวานอมเปรี้ยว ผสมโซดา ดื่มแล้วสดชื่นสุดๆ นอกจากนี้ยังมีเมนูอาหาร ของทานเล่น ขนมหวาน และเบเกอรี่ ให้เลือกทานอย่างมากมายอีกด้วย เรียกว่า เป็นจุดเช็คอินเขาใหญ่ ที่ครบทั้งที่เที่ยว ที่กิน ที่ไม่ควรพลาดเลยทีเดียว

ที่อยู่ : 333/2 หมู่ที่ 12 ตำบล ขนงพระ อำเภอปากช่อง นครราชสีมา

พิกัด : https://goo.gl/maps/FkEuNnu8q2q5S76f9

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00 - 19.00 น.

เบอร์โทร : 088 378 2324 / 044 756 2103

เฟซบุ๊ก : trot cafe khaoyai

Instagram : Trotcafe_khaoyai 


3. Farm Chokchai (ฟาร์มโชคชัย)

ที่เที่ยวปากช่อง ฟาร์มโชคชัย ตั้งอยู่บนถนนมิตรภาพ-ปากช่อง เป็นสถานที่ท่องเที่ยวเชิงเกษตร ที่เหมาะสำหรับการมาเที่ยวกันแบบครอบครัว ซึ่งจะเรียนรู้เกี่ยวกับการเลี้ยง การดูแลโคนม อีกทั้งยังได้เพลิดเพลินกับกิจกรรมสารพัด อาทิเช่น รีดนมวัว ขี่ม้า ทำไอศครีม ชมการแสดงคาวบอยขี่ม้า การต้อนสัตว์ เป็นต้น ส่วนบริเวณด้านหน้าทางเข้าก็มีร้านอาหารเสต็กโชคชัย และพิพิธภัณฑ์ซึ่งจัดให้นักท่องเที่ยวชมประวัติของคุณโชคชัยได้

ที่อยู่ : 169 หมู่ที่ 2 ถนน มิตรภาพ หนองน้ำแดง อำเภอปากช่อง นครราชสีมา

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00 - 20.30 น. (ปิดวันจันทร์)

เบอร์โทร : 02-532-2846

เว็บไซต์ : www.farmchokchai.com

เฟซบุ๊ก : Farm Chokchai


4. ฟาร์มโคนม ไทย-เดนมาร์ค

ฟาร์มโคนม ไทย-เดนมาร์ค สถานที่ท่องเที่ยวเชิงเกษตรแห่งอำเภอมวกเหล็ก ภายในฟาร์มมีกิจกรรมสนุกๆ มากมายให้เพลิดเพลินตลอดทั้งวัน ไม่ว่าจะเป็น นั่งรถไฟ ดื่มนม ชมฟาร์ม รีดนมและป้อนนมแม่โค ชมการแสดงคาวบอย เป็นต้น และนอกจากกิจกรรมสนุกๆแล้ว ยังมีเมนูนมทั้งหลายพร้อมเสิร์ฟ และซื้อกลับบ้านกันอีกด้วย เป็นอีกหนึ่งสถานที่เที่ยวที่เหมาะจะพาครอบครัวมาเที่ยวพักผ่อน

ที่อยู่ : 60 ถ. มิตรภาพ ตำบลมิตรภาพ อำเภอมวกเหล็ก สระบุรี

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08.00 - 16.00 น.

เบอร์โทร : 089 901 8035

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ฟาร์มโคนม ไทย-เดนมาร์ค อ.มวกเหล็ก จ.สระบุรี


5. ไร่องุ่นกราน-มอนเต้ (GranMonte Vineyard and Winery)

ที่เที่ยวปากช่อง GranMonte Vineyard and Winery เป็นไร่องุ่นที่มีความสวยงาม บรรยากาศดี ตั้งอยู่ท่ามกลางหุบเขาธรรมชาติที่สมบูรณ์หมาะแก่การปลูกองุ่น ภายในไร่มีโรงงานผลิตองุ่นและไวน์ที่ครบวงจรและมีชื่อเสียงระดับต้นๆของประเทศไทย นอกจากนี้เรายังจะได้เรียนรู้การปลูกองุ่น การผลิตไวน์ และทดลองชิมไวน์หลากหลายประเภท รวมไปถึงมีสถานที่สวยๆ สำหรับเดินเล่น ถ่ายรูปชิคๆ ท่ามกลางอากาศบริสุทธิ์ รับลมเย็นๆ ในไร่องุ่นสีเขียว ใจกลางเขาใหญ่อีกด้วย

ที่อยู่ : 52 หมู่ 9 329 ถนนผ่านศึก-กุดคล้า ตำบลพญาเย็น อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 07.00 - 20.00 น.

เบอร์โทร : 092 806 7755

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : GranMonte Vineyard and Winery


6. ไร่ทองสมบูรณ์คลับ (THONGSOMBOON CLUB)

ที่เที่ยวปากช่อง ไร่ทองสมบูรณ์คลับ ฟาร์มน่าเที่ยวสไตล์คันทรี่ที่เต็มไปด้วยกิจกรรมสนุกๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น การขี่ม้าสไตล์ตะวันตก รอกลอยฟ้า กิจกรรมโรยตัว ขับรถชมวิว รถเอทีวี โกคาร์ท คาร์ทครอส ลูจ และกระเช้าลอยฟ้า เป็นต้น ท่ามกลางบรรยกาศที่รายล้อมไปด้วยภูเขา และอากาศดีๆ เย็นสบายทั้งวัน หรือถ้าใครต้องการมาพักที่นี่ก็ยังมีห้องพักหลากหลายรูปแบบไว้บริการด้วย ตอบโจทย์ทั้งมาเป็นคู่ ครอบครัว และกลุ่มเพื่อน

ที่อยู่ : 119 หมู่ 10 ถ.ปากช่อง-หัวลำ ต.ปากช่อง อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน

เบอร์โทร : 093-326-6685

เว็บไซต์ : www.thongsomboon-club.com

เฟซบุ๊ก : ไร่ทองสมบูรณ์คลับ@เขาใหญ่


7. อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่

อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ สถานที่เที่ยวยอดฮิต ที่สามารถมาเที่ยวได้ตลอดทั้งปี อากาศเย็นสบาย ธรรมชาติอุดมสมบูรณ์สวยงาม ภายในพื้นที่ของอุทยานมีแหล่งท่องเที่ยวน่าสนใจหลายแห่ง มีทั้งน้ำตก จุดชมวิว ลานกางเต็นท์ กิจกรรมส่องสัตว์ เส้นทางศึกษาธรรมชาติ เป็นต้น ใครที่ต้องการสัมผัสกับธรรมชาติแบบใกล้ๆ เดินทางไม่นาน แนะนำเลย

ที่อยู่ : ตำบล หมูสี อำเภอปากช่อง นครราชสีมา 30130

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 06.00 - 18.00 น.

เบอร์โทร : 086 092 6529

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ - Khao Yai National Park


8. เขาใหญ่ อาร์ต มิวเซียม (Khao Yai Art Museum)

ที่เที่ยวปากช่อง เขาใหญ่ อาร์ต มิวเซียม สถานที่เก็บรวบรวมงานศิลปะที่สะสมไว้ มีทั้งภาพวาดจากฝีมือศิลปินชั้นครูระดับประเทศ รวมถึงงานประติมากรรมอีกเป็นจำนวนมาก ภายในพื้นที่ทั้งหมดประกอบด้วยอาคารหอศิลป์ขนาดใหญ่ ซึ่งจะมีห้องแสดงภาพและสื่อผสมถึง 3 ห้อง รวมถึงพื้นที่กลางแจ้งที่จัดแสดงงานศิลป์ ประติมากรรมขนาดใหญ่ ที่เต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ เช่น ประติมากรรมพระพุทธรูปปางทรมานกาย, ประติมากรรมเท้าและหน้าคนที่จรดใส่กัน, หัวกลมปริศนาขนาดใหญ่ เป็นต้น ใครชื่นชอบงานศิลปะห้ามพลาดเลยค่ะ

ที่อยู่ : หมู่ที่ 6 ตำบล หมูสี อำเภอปากช่อง นครราชสีมา 30130

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 09.00 - 17.30 น.

เบอร์โทร : 081 440 0202

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Khao Yai Art Museum


9. วัดเทพพิทักษ์ปุณณาราม (วัดพระขาว)

ที่เที่ยวปากช่อง วัดเทพพิทักษ์ปุณณาราม หรือที่ชาวบ้านนิยมเรียกว่า วัดพระขาว สิ่งน่าสนใจของวัดนี้ก็คือ เป็นที่ประดิษฐานพระพุทธรูปปางประทานพรสีขาว องค์ใหญ่ ชื่อว่า พระพุทธสกลสีมามงคล หรือ หลวงพ่อขาว ซึ่งเราจะสามารถมองเห็นได้อย่างชัดเจนในระยะไกล ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติ สวยงามมากๆ ใครมาเที่ยวปากช่องอย่าพลาดแวะสักการะเพื่อความเป็นสิริมงคลค่ะ

ที่อยู่ : ตำบลกลางดง อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08.00-18.00 น.

เบอร์โทร : -

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : วัดเทพพิทักษ์ปุณณาราม - วัดพระขาว


10. วัดป่าภูหายหลง

วัดป่าภูหายหลง วัดสวยตั้งอยู่บนยอดเขาที่ถูกล้อมไปด้วยหมอกและต้นไม้อยู่ใจกลางของธรรมชาติ ด้านบนสุดจะเป็นที่ตั้งของอุโบสถที่มีสถาปัตยกรรมงดงาม และในบริเวณเดียวกันยังเป็นจุดชมวิว ที่สามารถเห็นวิวสวยๆได้แบบ 360 องศาอีกด้วย บรรยากาสยามเช้าวัดแห่งนี้จะถูกสายหมอกล้อมเอาไว้ เป็นภาพที่สวยงามมากๆ

ที่อยู่ : หมู่ 11 บ้านซับสำราญ ตำบลวังกะทะ อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 05.30-17.00 น.

เบอร์โทร : -

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : วัดป่าภูหายหลง


11. พรีเมี่ยมเอาท์เล็ทเขาใหญ่ at ปากช่อง นครราชสีมา

ที่เที่ยวปากช่อง Premium Outlet Khao-Yai ตั้งอยู่ที่ถนนมิตรภาพ ปากช่อง ฝั่งขาเข้ากรุงเทพฯ สามารถแวะพักรถกันได้ ภายในพื้นที่ของเอาท์เลทจะมีโซนร้านค้าชั้นนำมากมาย ซึ่งแต่ละแบรนด์ก็มีโปรโมชั่นส่วนลด ที่ถูกใจสายช้อปอย่างแน่นอน นอกจากนี้ก็ยังมีร้านอาหาร ร้านกาแฟให้นั่งชิลล์อีกมากมาย เรียกได้ว่าครบจบในที่เดียว

ที่อยู่ : 299 ถ. มิตรภาพ อำเภอปากช่อง นครราชสีมา 30130

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00 - 19.00 น.

เบอร์โทร : 044 377 555

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Premium Outlet Khao-Yai พรีเมี่ยมเอาท์เล็ท เขาใหญ่


12. Pete Maze (พิชญ์เขาวงกต)

ที่เที่ยวปากช่อง Pete Maze ที่เที่ยวที่เป็น เขาวงกตต้นไม้ ที่มีพื้นที่ทั้งหมดราวๆ 5 ไร่ รายล้อมไปด้วยป่าและภูเขาสีเขียว มีไฮไลต์เป็นเขาวงกตที่สลับซับซ้อนไป-มา ที่คุณจะได้สนุกสนานไปกับการเดินวน และค้นหาทางออก พร้อมกับสิ่งที่น่าสนใจต่างๆ ตลอดทางเดิน และยังเดินถ่ายรูปกันได้แบบเพลินๆ ด้วย

ที่อยู่ : 126หมู่11 ขนงพระ อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 09.00 - 18.00 น.

เบอร์โทร : 080-168-9601

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Pete Maze


13. ฮอกไกโด ฟลาวเวอร์ ปาร์ค เขาใหญ่ (Hokkaido Flower Park Khaoyai)

Hokkaido Flower Park Khaoyai ที่เที่ยวปากช่องเปิดใหม่ เป็นสวนดอกไม้ขนาดใหญ่ สวนดอกไม้เปิดใหม่ที่ เขาใหญ่ ตื่นตาตื่นใจกับดอกไม้หลากสีหลายสายพันธุ์ ไม่ว่าจะเป็น ทุ่งดอกเวอร์บีน่าสีม่วง ดอกสร้อยไก่สีชมพูหวาน ดอกคัตเตอร์สีขาว และดอกมากาเรตสีม่วง สนุกเพลิดเพลินไปกับการถ่ายรูปกับทุ่งดอกไม้ในโทนสีต่างๆ และสัมผัสความสดชื่นของธรรมชาติ นอกจากนี้ยังมีคาเฟ่บรรยากาศดี บริการขนมและเครื่องดื่มให้บริการกันอีกด้วย

ที่อยู่ : ตำบล หมูสี อำเภอปากช่อง นครราชสีมา 30130

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08.00 - 17.00 น.

เบอร์โทร : 097 926 8662

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Hokkaido Flower Park Khaoyai


14. คีน เขาใหญ่ (Keeen Khaoyai)

Keeen Khaoyai คาเฟ่ปากช่อง ถ่ายรูปสวย ที่สายถ่ายรูปห้ามพลาดเด็ดขาด เป็นคาเฟ่สไตล์ลอฟท์ 2 ชั้น ที่ตกแต่งได้อย่างโดดเด่น มีความดิบๆ เท่ห์ ๆ มีสไตล์ไม่เหมือนที่ไหน มีมุมถ่ายรูปเก๋ๆ เยอะมาก แสงสวย บรรยากาศดี ทั้งในร้านและบริเวณด้านนอก มีโซนที่นั่งแบ่งเป็น 2 ชั้น มุมดีไม่แพ้กัน นั่งชิลล์ จิบกาแฟ ได้เพลินๆ เลย

ที่อยู่ : 818/5 อำเภอปากช่อง นครราชสีมา 30130

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 07.30 - 18.00 น.

เบอร์โทร : 092 999 6255

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Keeen Khaoyai


15. Hao Khaoyai

Hao Khaoyai คาเฟ่ปากช่อง บรรยากาศน่านั่ง ตัวร้านถูกรีโนเวทจากบ้านไม้เก่า มาเป็นร้านกาแฟที่มีกลิ่นอายความเป็นจีนๆ ผสมผสานกับความเป็นโฮมมี่ที่เข้ากันอย่างลงตัว ภายในร้านตกแต่งให้บรรยากาศที่รู้สึกอบอุ่น ผ่อนคลาย มุมที่นั่งที่มีทั้งชั้นบน และชั้นล่าง พร้อมด้วยมุมถ่ายรูปเก๋ๆ มากมาย มีเมนูอาหารแบบ all day breakfast พร้อมเครื่องดื่ม Coffee, Non - Coffee ชาไทย และเมนูขนมปังสังขยา รสชาติอร่อยกลมกล่อมสุดๆ

ที่อยู่ : อ.ปากช่อง เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 07.00 - 17.30 น.

เบอร์โทร : 099 009 8790

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Hao Khaoyai


16. ตลาดไนท์พลาซ่าปากช่อง

ตลาดไนท์พลาซ่าปากช่อง ที่เที่ยวปากช่องกลางคืน ที่เต็มไปด้วยของกินอร่อยๆ เยอะแยะมากมาย เรียกได้ว่ามีครบทุกแนวเลยค่ะ ไม่ว่าจะอาหารไทย อาหารอีสาน ของกินเล่นพวกปิ้ง ย่าง ตำ ยำ ทอด และของหวาน ขายกันราคาไม่แพง นอกจากยังมีในโซนของเสื้อผ้าแฟชั่น ร้านกิ๊ฟช้อบ และของจิปาถะทั่วไป รับรองว่ามาแล้วได้เดินเที่ยวช้อปปิ้งมีของติดไม้ติดมือกลับแน่นอน

ที่อยู่ : อำเภอปากช่อง นครราชสีมา 30130

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 17.00 - 22.00 น.

เบอร์โทร :

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ตลาดไนท์พลาซ่าปากช่อง

ทั้งหมดเป็น 16 ที่เที่ยวเขาใหญ่ ที่เรารวบรวมมาอัพเดทกัน ใครกำลังมองหาที่เที่ยวใกล้กรุงเทพฯ สำหรับ One day trip ปักหมุดมาโซนปากช่อง เขาใหญ่ กันได้เลย มีสถานที่เที่ยวครบทุกแนว จะมาเที่ยวกับแฟน กับครอบครัว หรือก๊วนเพื่อนๆ รับรองสนุกฟินแน่นอน

สถานที่ท่องเที่ยว
ที่เที่ยวพัทยาที่เที่ยวเขาใหญ่ที่เที่ยวเชียงใหม่ที่เที่ยวราชบุรีที่เที่ยวนครนายกที่เที่ยวขอนแก่นที่เที่ยวหัวหินที่เที่ยวชลบุรีที่เที่ยวสระบุรี