เดินชิลล์ กลางทุ่งนาเขียว เที่ยววิถีชุมชนแบบพอเพียง @ภูกะเหรี่ยง

ภูกะเหรี่ยง แหล่งท่องเที่ยวเชิงเกษตร จังหวัดนครนายก ที่จะทำให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับการเรียนรู้วิถีชุมชนแบบพอเพียง และยังได้สนุกไปกับการเดินเล่นชิลล์ๆบนสะพานที่ทอดยาวผ่านกลางทุ่งนา สามารถชมวิวสวยๆ และถ่ายรูปเก๋ๆ อีกด้วย

หากนึกถึงการเดินเล่น บนสะพานที่ทอดยาวกลางทุ่งสีเขียว หลายคนอาจจะคิดว่าคงต้องเดินทางขึ้นเหนือเป็นแน่ แต่ไม่ใช่อย่างที่คุณคิดเลยค่ะ สถานที่เที่ยวที่ทาง GangTravel  นำมาแนะนำอยู่ใกล้กรุงเทพนิดเดียว ขับรถแค่ชั่วโมงกว่าๆ ก็ถึงแล้วจ้า นั่นก็คือ ภูกะเหรี่ยง จ.นครนายก  ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยววิถีธรรมชาติ อิงหลักเศรษฐ์กิจพอเพียง แต่มีจุดเด่นตรงที่สะพานที่สร้างเป็นทางทอดยาวอยู่กลางทุ่งนาให้ได้ออกไปเดินเล่น สูดอากาศบริสุทธิ์ และชมท้องทุ่งนาข้าวอันเขียวขจี ถือว่าเป็นอีกหนึ่งที่เที่ยวทางธรรมชาติที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก หากใครมีโอกาสได้ไปเที่ยวที่จ.นครนายกก็ห้ามพลาดเชียวนะคะ

การเดินทาง : จากกรุงเทพฯ ใช้ถนนรังสิต-นครนายก (ทางหลวงหมายเลข 305) พอถึงสี่แยกสุพรรณิการ์ เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ นย.2011 ขับตรงต่อไปอีกประมาณ 7 Km จนถึงแยกสารพัดช่างให้เลี้ยวซ้าย เพื่อเข้าสู่ ทล.3049 ถนนเส้นนี้จะขับผ่านวัดหลวงพ่อปากแดง จนถึงสี่แยกประชาเกษม แล้วเลี้ยวขวา ขับตรงไปอีก 2 Km เลี้ยวขวาอีกครั้งเพื่อเข้าสู่ ทล.3239

พิกัด Google : 14.23990, 101.2850

ภูกะเหรี่ยง เปิดให้บริการวันอังคาร-วันอาทิตย์ (หยุดทุกวันจันทร์) ตั้งแต่เวลา 8.00-17.00 น.

ที่อยู่ : ตำบลศรีนาวา อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก

โทร. 087-3615821

Facebook : https://web.facebook.com/pkrfarm/

สถานที่ท่องเที่ยว
ที่เที่ยวขอนแก่นที่เที่ยวหัวหินที่เที่ยวเขาใหญ่ที่เที่ยวชลบุรีที่เที่ยวนครนายกที่เที่ยวนครปฐมที่เที่ยวเชียงใหม่ที่เที่ยวพัทยาที่เที่ยวสระบุรี