5 ตลาดนัดกลางคืนสุดชิค เดินชิล ช้อปเพลิน ไม่ไปถือว่าพลาด!

กรุงเทพเมืองเเห่งเเสงไฟ เมืองที่ไม่เคยหลับไหล สำหรับใครที่เบื่อกับการเดินห้างแบบเดิมๆ อยากลองเปลี่ยนบรรยากาศ วันนี้ GangTravel จะมาเเนะนำตลาดนัดกลางคืนสุดชิค ให้คุณได้เดินชิล ชอบเพลิน ดื่มด่ำกับบรรยากาศของกรุงเทพยามค่ำคืน จะมีที่ไหนบ้าง ตามไปดูพร้อมกันเลยค่ะ

1. ตลาดเจเจ กรีน

หรือที่รู้จักกันในนาม JJ Green ตลาดนัดกลางคืนที่วัยรุ่นคนไหนไม่รู้จัก เเละอยากให้ได้ไปลองเดินสักครั้ง ไม่ว่าจะไปกิน ไปช้อป หรือจะไปถ่ายรูปอวดเพื่อนก็เก๋ไม่เบา ที่นี่มีทั้งร้านอาหาร ลานเบียร์ เสื้อผ้าเเฟชั่น ไม่ว่าคุณจะเป็นคนเเนวไหนก็เเนะนำให้มาที่นี่ได้เลยค่ะ

2. ตลาดนัดเรียบด่วน รามอินทรา

ไหนใครเคยไปยกมือขึ้น ที่นี่ก็น่าเดินไม่เเพ้ตลาดนัดกลางคืนที่ไหนเลยที่เดียว ของกิน ของช้อปราคาเเตะต้องได้ ร้านนั่งชิล เปิดเอาใจคนนอนดึกยาวๆตั้งเเต่ 5 โมงเย็นไปจนถึงตี 2 กันเลยค่ะ ใครจะมาเมา เเนะนำว่าให้มาเเท็กซี่ เมาไม่ขับนะจ๊ะ

3. ตลาดนัดรถไฟ ศรีนครินทร์

อีกหนึ่งตลาดนัดกลางคืนสุดฮิตในหมู่วัยรุ่น สถานที่กว้างขวางเดินช้อปกันเเทบไม่หมด เดินทางก็สะดวก เปิดให้ไปเดินชิลกันทุกวันพฤหัส ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ ตั้งเเต่ 5 โมงเย็นถึงตี 1 ทุกเลยทีเดียว

4. ตลาดนัดตะวันนา

ถ้ายังไม่เหนื่อย ไปเดินชิลกันต่อเลยที่ ตลาดนัดตะวันนา อยู่ไม่ใกล้ไม่ไกล เเค่เดอะมอลล์บางกะปินี่เองค่ะ เสื้อผ้าเเฟชั่นถูกมาก ใครเป็นขาช้อป บอกเลยว่าห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง

5. The Knack Market

ตลาดเล็กๆย่านคลองสาน เอาใจคนชอบเเชะ ชอบเเชร์ก็ต้องที่นี่เลย มีมุมให้ถ่ายรูปสุดฮิปอยู่หลายมุม ฟังเพลงกันเเบบเพลินๆ เเล้วอาจจะเดินไปเจอคนที่ใช่ ใครไม่เคยไปก็ไปกันเลยค่ะ รับรองว่าไม่ผิดหวัง เปิดทุกวันเสาร์เเละอาทิตย์สิ้นเดือน เวลา 4 โมงเย็นถึง 3 ทุ่ม

เเละนี่ก็คือ 5 ตลาดนัดกลางคืนสุดฮิตในหมู่วัยรุ่นกรุงเทพ ใครยังไม่เคยไปที่ไหนก็ลองไปกันดูนะคะ ส่วนใครมีสถานที่อื่นๆก็เเนะนำกันมาได้ เพื่อนๆจะได้ลองไปกันดูค่ะ

สถานที่ท่องเที่ยว
ที่เที่ยวพัทยาที่เที่ยวราชบุรีที่เที่ยวชลบุรีที่เที่ยวนครปฐมที่เที่ยวเชียงใหม่ที่เที่ยวเขาใหญ่ที่เที่ยวสระบุรีที่เที่ยวหัวหินที่เที่ยวนครนายก