รวมทะเล หาดสวย น้ำใส ใกล้กรุงเทพ น่าเที่ยวเอาใจสายชิล

ไหนใครบอกไปทะเลต้องรออกหัก หรือรอหน้าร้อน เธอจ๋า..เข้าใจอะไรผิดหรือเปล่า ไปทะเลหน้าไหนก็สวย แต่ถ้าคุณเเพคกระเป๋าเเล้วไปกับเราตอนนี้ รับรองว่าจะติดใจการเที่ยวทะเลหน้าหนาว จนอาจจะลืมภูเขาไปเลยก็ได้ กับ 4 ทะเลน่าเที่ยว เอาใจสายชิล น้ำใสใกล้กรุงเทพ จะมีที่ไหนบ้าง ตาม GangTravel ไปดูเลย


1.เกาะสีชัง

เกาะสีชัง จะไปลำพัง ไปเป็นคู่ หรือจะไปเป็นกลุ่ม ก็เเล้วเเต่สไตล์ใครสไตล์มันกันเลย อยู่ใกล้ๆเเค่จังหวัดชลบุรีนี่เองค่ะ มีมุมถ่ายรูปเก๋ๆคูลๆมากมาย เเต่ที่พลาดไม่ได้ก็คือสะพานไม้อัษฎางค์ สะพานไม้ทรงไทยสีขาวที่ยื่นลงไปในทะเล นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมต่างๆให้ทำบนเกาะ ไม่ว่าจะเป็นปั่นจักรยาน ว่ายน้ำ หรือจะไปนั่งเล่น นอนเล่น รับบรรยากาศชิลๆ ลมหนาว เเละความสงบก็ได้


2.เกาะล้าน

เกาะขวัญใจวัยรุ่นหลายๆคน ถ้าคุณยังไม่เคยไปเยือนสถานที่เเห่งนี้ตอนหน้าหนาว เเนะนำให้ลองไปดูสักครั้งรับรองจะติดใจ เดินทางสะดวก มีกิจกรรมมากมายให้ทำ ร้านอาหาร ร้านนั่งชิล ร้านของฝาก หรือที่พักก็มีให้เลือกอย่างหลากหลาย ยิ่งไปช่วงหน้าหนาวที่ใครๆก็พากันขึ้นเขาเเบบนี้ โดยเฉพาะช่วงวันธรรมดา เงียบสงบ สบายใจสุดๆเลย


3.เกาะกูด

ไม่ต้องมีเกาะส่วนตัว ก็สัมผัสความเป็นส่วนตัวได้ เเค่ลองไปสัมผัสบรรยากาศทะเลเกาะกูด จังหวัดตราด รีวิวเพียบ เดี๋ยวนี้เดินทางไม่ยากอย่างที่คิด มีที่พักบรรยากาศดีๆ มุมถ่ายรูป ทรายขาว น้ำทะเลใส บวกกับลมหนาวเย็นๆ ไม่อยากให้พลาดจริงๆ


4.เกาะมันนอก

อีกเกาะที่อยากจะเเนะนำ ให้ลองได้ไปกันก่อนจะหมดหน้าหนาวนี้ เกาะเล็กๆ ในจังหวัดระยอง เกาะมันนอก ซึ่งดูเเลโดยกองทัพเรือ มีชื่อเสียงเรื่องความสวยงาม ใครอยากลองดำน้ำตื้นดูปลา ลองไปเลยค่ะ อาหารอร่อย บรรยากาศดีไม่เเพ้เกาะไหนๆเเน่นอน

เเละนี่คือ 4 ทะเลน่าเที่ยว บรรยากาศสุดชิลใกล้กรุง ที่อยากให้ลองไปเที่ยวกันดู ประทับใจเเค่ไหนมาเล่าให้ฟังด้วยนะคะ

สถานที่ท่องเที่ยว
ที่เที่ยวหัวหินที่เที่ยวนครปฐมที่เที่ยวพัทยาที่เที่ยวนครนายกที่เที่ยวชลบุรีที่เที่ยวสระบุรีที่เที่ยวราชบุรีที่เที่ยวเขาใหญ่ที่เที่ยวเชียงใหม่