ที่เที่ยวกรุงเทพ สุดชิค ถ่ายรูปสวย คนเมืองกรุงต้องตามไปเช็กอิน

สำหรับคนเมืองกรุง การเดินเที่ยวห้าง ช้อปปิ้ง ดูหนัง เป็นสิ่งที่เราคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี หากใครกำลังเบื่อๆการเที่ยวแบบเดิมๆ วันนี้เราขอชวนคุณมาเปลี่ยนบรรยากาศการเที่ยวในเมืองกรุง ไปกับที่เที่ยวในกรุงเทพสุดชิด พร้อมมุมถ่ายรูปสวยๆ ที่จะทำให้คุณได้เพลิดเพลินกันอย่างเต็มอิ่ม

บ้านบางเขน

บ้านบางเขน แหล่งเรียนรู้เรื่องราวในอดีต อยู่แถวบริเวณย่านบางเขน ตรงข้ามกับกรมทหารราบที่ 11 รักษาพระองค์ และติดกับสวนอาหารบางบัว เปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง ที่นี่จึงเหมาะเป็นทั้งที่เที่ยวและที่นั่งชิลแห่งใหม่ที่น่าสนใจ ความโดดเด่นด้วยลักษณะอาคารตึกไม้ทรงโบราณ ที่มีกลิ่นอายของวันวาน ที่นี่ได้รวบรวมของเก่าสะสมโบราณ ท่ามกลางความร่มรื่นของพื้นที่สีเขียว เหมาะสำหรับการนัดคุยงานและอ่านหนังสือ มีมุมถ่ายรูปเพียบ รวมถึงยังได้ลิ้มลองอาหารจานเด็ดจากทุกท้องถิ่นอีกด้วย  ที่สำคัญเข้าชมฟรี ! ไม่มีเสียเงิน สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊ก บ้านบางเขน

ชมเฌย

"ชมเฌย" สตูดิโอขนาดย่อม ๆ ที่จำลองบ้านเรือนในสมัยก่อนขึ้นมาอย่างสวยงาม โดยอาคารต่าง ๆ จะออกแบบในสไตล์โคโรเนียล จึงทำให้มีบรรยากาศเหมือนย้อนอดีตกลับไปในยุคสมัยรัชกาลที่ 5  มีการจำลองปั้มน้ำมันสมัยก่อน บ้านเรือนริมคลอง โรงภาพยนตร์ และอื่น ๆ อีกมากมาย สามารถเดินถ่ายรูปกันได้ไม่ซ้ำมุม ไม่มีเบื่อ อีกทั้งยังมีร้านกาแฟเล็ก ๆ ชื่อว่า "ชมเฌยคาเฟ่" ไว้บริการนักท่องเที่ยว ทั้งอาหารว่างเบา ๆ ขนมเค้ก และเครื่องดื่มไว้ให้เลือกชิมลิ้มรสอีกด้วย เปิดให้นักท่องเที่ยวเข้าเที่ยวชมตั้งแต่วันอังคาร-อาทิตย์ ปิดทุกวันจันทร์ (บ้านเก่าจะเปิดประตูให้ชมเฉพาะวันเสาร์-อาทิตย์) วันจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 10.00-18.00 น. และวันเสาร์-อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 10.00-19.00 น. เข้าชมฟรี !!! ไม่เสียค่าใช้จ่าย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊ก ชมเฌย

ช่างชุ่ย

ช่างชุ่ย หรือตลาดช่างชุ่ย จุดเช็กอินแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ ตั้งอยู่ในย่านเก่าแก่ของทางฝั่งธนบุรี ากพื้นที่ส่วนตัวสู่พื้นที่ส่วนรวม จนกลายเป็นทั้งแหล่งปล่อยของของคนมีฝัน พื้นที่สร้างแรงบันดาลใจ และแลกเปลี่ยนประสบการณ์กับหลากหลายคนที่มีความคิดสร้างสรรค์ใหม่ๆ และยังเป็นแหล่งแฮงก์เอาท์ที่ดีต่อใจของชาวกรุง ช่างชุ่ย เปิดทุกวัน เวลา 11.00-23.00 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊ก ช่างชุ่ย ChangChui

ชิงช้าสวรรค์ เอเชียทีค

ชิงช้าสวรรค์ เอเชียทีค หรือเอเชียทีค สกาย (ASIATIQUE SKY)  ชิงช้าสวรรค์ยักษ์สูงกว่า 60 เมตร ตั้งตระหง่านรอคอยให้เหล่าคนชอบความสูง ความท้าทายได้ไปสัมผัส เพื่อขึ้นไปชื่นชมกับทัศนียภาพมุมสูงยามเย็นหรือยามค่ำคืนของคุ้งน้ำเจ้าพระยา แต่ถ้าใครกลัวความสูง ก็มาถ่ายรูปค่ากับชิงช้าอยู่ด้านล่างก็ได้ไม่ว่ากัน

เวลาเปิดทำการ 17.00-24.00 น. ทุกวัน

ราคา : ผู้ใหญ่ 300 บาท, เด็ก 200 บาท (สูงไม่เกิน 120 ซม.), ผู้สูงอายุ 200 บาท (60 ปีขึ้นไป) คนพิการ 150 บาท และ

ตู้ VIP (สำหรับ 2-3 ท่าน) 1,500 บาท, ตู้ VIP (สำหรับ 4-5 ท่าน) 2,000 บาท

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.asiatique-sky.com

สถานที่ท่องเที่ยว
ที่เที่ยวสระบุรีที่เที่ยวพัทยาที่เที่ยวเชียงใหม่ที่เที่ยวขอนแก่นที่เที่ยวนครปฐมที่เที่ยวราชบุรีที่เที่ยวเขาใหญ่ที่เที่ยวนครนายกที่เที่ยวหัวหิน