5 น้ำตกใกล้กรุงเทพ น่าเที่ยว น้ำใสน่ากระโดดคลายร้อน

คงจะจริงอย่างที่เขาว่า ประเทศไทยอะไรๆก็ดีไปหมด ในน้ำมีปลาในนามีข้าว มีธรรมชาติที่สวยงาม แถมอาหารก็อร่อย ที่สำคัญคนไทยใจดี วันนี้ GangTravel จะมาชวนคุณออกไปเที่ยวไทยกันค่ะ หน้าร้อนนี้ใครอยากจะโดดน้ำคลายร้อน ใกล้ชิดกับธรรมชาติที่เงียบสงบ พลาดไม่ได้เลยกับ 5 น้ำตกใกล้กรุงเทพ สถานที่เที่ยว โดดน้ำตก ชมน้ำใส จะมีที่ไหนน่าไปบ้าง ตามไปกันเลย


1. น้ำตกก้อหลวง

น้ำตกกอหลวงแห่งนี้ เป็นน้ำตกที่สวยงามและมีชื่อเสียงมากที่สุด ของอุทยานแห่งชาติแม่ปิง ธรรมชาติบรรจงสร้างสรรค์หินผาเป็นรูปต่างๆ มีสายน้ำค่อยๆไหลผ่านน้ำตกทั้ง 7 ชั้น ไหลมารวมกันที่แอ่งน้ำขนาดใหญ่ น้ำสีฟ้าสวยน่ากระโดดลงไปเล่นให้เย็นชื่นใจ ความสวยงามของธรรมชาติที่ จังหวัด ลำพูน แห่งนี้มีให้มาเที่ยวพักผ่อนกันได้ตลอดทั้งปีเลยค่ะ


2. น้ำตกพลิ้ว

อีกหนึ่งแหล่งน้ำใส ความสวยงามทางธรรมชาติที่รอให้คุณไปสัมผัส เอนกายพักผ่อน มองดูปลาแหวกว่าย หรือจะแช่เท้าลงในน้ำเพื่อผ่อนคลายก็ไม่ว่ากัน น้ำตกพริ้ว อยู่ไม่ไกลจากตัวเมือง จังหวัด จันทบุรีมากนัก เปิดให้เที่ยวได้ตลอดทั้งปีเลยค่ะ


3. น้ำตกห้วยแม่ขมิ้น

พูดถึงน้ำตก จะไม่มีชื่อของ จังหวัด กาญจนบุรี คงเป็นไปไม่ได้ เพราะน้ำตกที่ขึ้นชื่อได้ว่าสวยงามที่สุดของไทยก็อยู่ที่จังหวัดนี้เอง น้ำตกแม่ขมิ้นโอบล้อมด้วยป่า และธรรมชาติที่คงความอุดมสมบูรณ์ ความงดงามของม่านน้ำตก ความมหัศจรรย์ของธรรมชาติที่รอให้คุณไปเยี่ยมชม


4. น้ำตกจ๊อกกระดิ่น

ยังอยู่กันที่ จังหวัด กาญจนบุรี อีกหนึ่งน้ำตกที่มีชื่อเสียงของอุทยานแห่งชาติทองผาภูมิ แตกต่างจากน้ำตกที่อื่น เพราะอยู่ท่ามกลางหุบเขา ความสวยงามแปลกตา ที่จะทำให้คุณตกหลุมรัก เนื่องจากธรรมชาติที่งดงาม ซ่อนตัวอยู่กับหนทางที่ลำบากเล็กน้อย ทำให้ยังไม่มีนักท่องเที่ยวมากนัก ใครที่เป็นสายลุย ชอบความท้าทาย เชิญที่นี่ได้เลยค่ะ รับรองว่าปลายทางจะไม่ทำให้คุณผิดหวัง


5. หล่มภูเขียว

แอ่งน้ำขนาดใหญ่ที่ถูกโอบล้อมด้วยหุบเขา ชมความสวยงามของผืนน้ำสีเขียวราวกับอัญมณีล้ำค่า อย่างมรกต สงบ ร่มรื่น เหมาะแก่การพักผ่อน อยากหนีความร้อน หนีความวุ่นวาย หล่มภูเขียวคือคำตอบ ตั้งอยู่ที่อุทยานแห่งชาติถ้ำผาไท จังหวัด ลำปางค่ะ

สถานที่ท่องเที่ยวในเมืองไทย เป็นที่ที่ชาวต่างชาติจากหลายประเทศปักหมุดเอาไว้ ว่าเป็นประเทศที่น่าไป เราคนไทยอยู่เมืองไทย อย่าลืมเที่ยวเมืองไทย อุดหนุนเมืองไทยกันนะคะ

สถานที่ท่องเที่ยว
ที่เที่ยวขอนแก่นที่เที่ยวสระบุรีที่เที่ยวพัทยาที่เที่ยวนครปฐมที่เที่ยวชลบุรีที่เที่ยวนครนายกที่เที่ยวเชียงใหม่ที่เที่ยวหัวหินที่เที่ยวเขาใหญ่