เที่ยวเนินมะปราง นั่งชิงช้าต้นไม้ ชมวิวภูเขา ที่พิษณุโลก

เนินมะปราง อำเภอเล็กที่ตั้งอยู่ในจังหวัดพิษณุโลก เป็นแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่งดงาม ถูกโอบล้อมไปด้วยภูเขาหินปูนสูงตระหง่าน สลับสลับซ้อน ทอดยาว รอบๆหมู่บ้าน

ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่ชอบเดินทาง โหยหาธรรมชาติ อยากใกล้ชิดกับวิถีชีวิตอันเรียบง่ายของชาวบ้าน หรืออยากหาที่เงียบสงบเพื่อพักผ่อน ไม่ควรพลาดกับสถานที่ที่ GangTravel จะมาชวนคุณไปในวันนี้เด็ดขาด เพราะที่นี่ถือได้ว่าเป็นขุมทรัพย์ของนักเดินทาง คู่ควรแก่การสละเวลาอันมีค่า และเงินในกระเป๋าเพื่อไปเยือนอย่างแต่จริง @เนินมะปราง จ.พิษณุโลก มีอะไรให้เที่ยว ตามไปดูเลยค่ะ

ที่เนินมะปรางจะทำให้คุณรู้สึกราวกับว่ากำลังตกหลุมรัก แต่เป็นการตกหลุมรักแบบครั้งแล้วครั้งเล่า เพราะความสวยงามของธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ หาดูยากในสมัยนี้

ตื่นตาตื่นใจกับธรรมชาติที่สวยงามทุกมุมมอง

นอกจากจะให้คุณได้อินกับความงามของทำธรรมชาติแล้ว คุณยังจะฟินกับผลไม้หลากหลายชนิด และอาหารพื้นบ้านจากฝีมือชาวบ้านแท้ๆ ในราคาไม่แพง

อบอุ่นกับรอยยิ้มและความมีน้ำใจของคนที่นี่ รู้สึกเหมือนกลับบ้านมากกว่ามาเที่ยว อย่าลืมถ่ายรูปสวยๆ กับวิวธรรมชาติ และทำกิจกรรมอื่นๆ เช่น กางเต้นท์นอนดูดาว ใส่บาตรตอนเช้า หรือจะไปเเช่เท้าในน้ำตก

แล้วไปนั่งห้อยขาบนชิงช้าใต้ต้นไม้รูปหัวใจ ไฮไลท์อีกหนึ่งอย่างของเนินมะปราง

เชิญคุณไปสัมผัสธรรมชาติอย่างใกล้ชิด สูดอากาศบริสุทธิ์ให้เต็มปอด แล้วคุณจะรู้ว่าประเทศไทย สวยไม่แพ้ที่ไหนในโลก หลงรักเนินมะปรางไปด้วยกันนะคะ

ขอบคุณภาพประกอบจาก เพจ ที่นี่ อำเภอเนินมะปราง จังหวัดพิษณุโลก

สถานที่ท่องเที่ยว
ที่เที่ยวเขาใหญ่ที่เที่ยวพัทยาที่เที่ยวนครนายกที่เที่ยวหัวหินที่เที่ยวชลบุรีที่เที่ยวสระบุรีที่เที่ยวนครปฐมที่เที่ยวเชียงใหม่ที่เที่ยวขอนแก่น