พาเดิน ตลาดนัดกลางคืน กรุงเทพฯ กิน เที่ยว ช้อป ได้ทุกวัน

กรุงเทพ เมืองที่ไม่เคยหลับไหล มีสถานที่ท่องเที่ยว และของกินมากมาย กระจายอยู่ทั่วทุกพื้นที่ แต่วันนี้ GangTravel จะพาทุกคนไปรู้จักกับตลาดนัดกลางคืน 2021 แหล่งช้อปปิ้ง กิน เที่ยว ที่ราคาไม่แพง ของคนกรุงเทพฯ สำหรับคนที่ชอบบรรยากาศยามค่ำคืน ต้องห้ามพลาด ลองไปดูกันดีกว่าว่าตลาดนัดกลางคืน ที่ว่านี้มีที่ไหนบ้าง

การออกไปเดินตลาดนัดกลางคืน ถือว่าเป็นตัวเลือกลำดับต้นๆที่อยู่ในใจของหลายๆคน เพราะมันตอบโจทย์สิ่งที่เราต้องการได้อย่างครบถ้วนไม่ว่าจะช้อปปิ้งซื้อของหรืออยากกินของอร่อยๆกินมีให้เลือกอย่างมากมาย แถมยังเดินทางสะดวกสามารถใช้บริการรถสาธารณะได้อีกด้วย


1. ตลาดนัดหัวมุม

แหล่งช้อปปิ้งสุดชิคที่รวมทุกความต้องการ และสถานที่ Hangout ตั้งอยู่ตรงข้าม The Walk เกษตร-นวมินทร์ คึกคักเต็มไปด้วยเหล่านักช้อปยามค่ำคืน   มีสินค้าให้เลือกหลากหลายทั้งเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า นาฬิกา เครื่องประดับ และยังมีลานกลางแสดงดนตรีสดเล่นตลอดทั้งคืน เหมาะกับการนั่งสังสรรค์

เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน เวลา 17.00-24.00 น. ***มีที่จอดรถ***

ที่ตั้ง : ตรงข้าม The Walk เกษตร-นวมินทร์ ถนนประเสริฐมนูกิจ แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร

เบอร์โทร : 099 492 2561

เฟซบุ๊ก : หัวมุม Market & More


2. .ตลาดนัดเลียบด่วนรามอินทรา

ตลาดเลียบด่วน เปิดบริการทุกวัน มีโซนอาหารและโซนเสื้อผ้า เป็นไฮไลท์ของตลาด  อีกทั้งสินค้าน่ารักๆ ราคาเป็นกันเอง ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า หมวก รองเท้า กระเป๋า เครื่องสำอางต่างๆ เรียกได้ว่าถ้ามาที่นี่ต้องเดินช้อปกันเพลินอย่างแน่นอน

เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน เวลา 17.00-02.00 น. ***มีที่จอดรถ***

ที่ตั้ง :  ตัดกับเลียบทางด่วนใกล้แยกวัชรพล ถนนประดิษฐ์มนูธรรม แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร

เบอร์โทรศัพท์ : 082 357 3535

เฟซบุ๊ก : ตลาดนัดเลียบด่วนรามอินทรา


3. ตลาดนัดรถไฟศรีนครินทร์

ตลาดกลางคืนที่เอาใจคนที่ชื่นชอบของโบราณ ในบรรยากาศคล้ายๆ กับย้อนไปสู่ยุคเก่า เพราะเป็นแหล่งรวมของสุดคลาสสิก ชิค และวินเทจ ตุ๊กตาหลากแบบ และสินค้าอื่นๆ ให้เลือกชมเลือกซื้อมากมาย  มีสองโซนให้เลือกเดิน คือ โซนพลาซ่า และโซนตลาดนัด

เวลาเปิด-ปิด : พฤหัสบดี-อาทิตย์ เวลา 17.00-01.00 น. ***มีที่จอดรถ***

ที่ตั้ง : หลังห้างซีคอนสแควร์ ซอยศรีนครินทร์ 51 ถนน ศรีนครินทร์ แขวงหนองบอน เขตประเวศ กรุงเทพมหานคร

เบอร์โทร : 081 827 5885

เฟซบุ๊ก : ตลาดนัดรถไฟ


4. ตลาดนัดรถไฟรัชดา

แหล่งช้อปปิ้งสุดวินเทจใจกลางเมืองสาขาที่ 2 ต่อจาก ตลาดนัดรถไฟศรีนครินทร์  ตลาดนัดกลางคืนสุดแนวกลิ่นอายของสไตล์วินเทจและความเรียบง่ายติดดินยังคงดึงดูดผู้คนให้มาเยือนได้เสมอ แหล่งรวมเฟอร์นิเจอร์ ของสะสม ของตกแต่งบ้านสุดคลาสสิค เสื้อผ้าวินเทจ ของฝากสุดชิค อาหารอร่อยๆ และร้านนั่ง Hang Out เท่ห์ๆ บรรยากาศเก๋ๆ ก็มีพร้อมให้บริการ

เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน เวลา 17.00-01.00 น. ***มีที่จอดรถ***

ที่ตั้ง : หลังห้างเอสพลานาดรัชดาภิเษก ถนนรัชดาภิเษก แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร

เบอร์โทร : 092 713 5599

เฟซบุ๊ก : ตลาดนัดรถไฟ รัชดา : Train Night Market Ratchada


5. ตลาดนัด กกท.

ตลาดนัดกลางคืน กกท. (การกีฬาแห่งประเทศไทย) มีสินค้าที่วางขายตั้งแต่แบกับพื้น และร้านเจ้าประจำ มากกว่า 400  ร้าน นอกจากเสื้อผ้าที่เป็นสินค้าหลักๆ แล้วยังมีร้านรองเท้า กระเป๋า อุปกรณ์มือถือ สินค้าสัตว์เลี้ยง แฮนด์เมด มือหนึ่งมือสอง รวมถึงเครื่องสำอางก็มีขายในราคาไม่แพง และอีกไฮไลท์ของตลาดนัด กกท. ก็คือโซนอาหารที่มีให้เลือกกินหลากหลายประเภท ทั้งส้มตำ ยำ หมูทอด ขนมจีน เป็นต้น

เวลาเปิด-ปิด : เปิดทุกวัน ยกเว้นวันพุธ เวลา 16.00-23.00 น. ***มีที่จอดรถ***

ที่ตั้ง : หน้าการกีฬาแห่งประเทศไทย มหาวิทยาลัยรามคำแหง (หัวหมาก) ถนนรามคำแหง แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร

เบอร์โทร : 085 923 6179

เฟซบุ๊ก : ตลาด กกท

หากใครไม่รู้จะไปไหน หรือเบื่อที่จะต้องอยู่บ้าน การออกไปเดินเล่นตลาดนัดกลางคืน หาของอร่อยๆกิน หรือจะชวนเพื่อนไปนั่งแฮงค์เอาท์ ก็ถือว่าน่าสนใจ บอกได้เลยว่าบรรยากาศยามค่ำคืนของกรุงเทพฯนั้นสวยงามไม่แพ้ที่ใดแน่นอน

สถานที่ท่องเที่ยว
ที่เที่ยวสระบุรีที่เที่ยวนครนายกที่เที่ยวขอนแก่นที่เที่ยวหัวหินที่เที่ยวราชบุรีที่เที่ยวเชียงใหม่ที่เที่ยวเขาใหญ่ที่เที่ยวนครปฐมที่เที่ยวชลบุรี