ย้อนวันวาน @บ้านบางเขน แกะรอยวิถีฮิปสเตอร์

ใครว่ากรุงเทพมีแต่ตึกสูงๆ แสงไฟ และรถติด...คุณคิดผิดค่ะ เพราะในเมืองใหญ่ที่ทุกคนต่างเร่งรีบ ทุกอย่างดูทันสมัย มีสถานที่แห่งหนึ่งซ่อนตัวอยู่ สถานที่ที่เหล่าฮิปสเตอร์ หรือคนที่ชื่นชอบของสะสมโบราณ นิยมไปถ่ายรูปชิคๆ กิน เที่ยว นั่งเล่น นอนเล่น ชมนิทรรศการ เหมือนได้ย้อนวันวานกลับไปสัมผัสบรรยากาศในอดีต อยากรู้แล้วใช่ไหมคะว่าที่ บ้านบางเขน จะมีอะไรน่าดู น่าไปขนาดไหน ตาม GangTravel ไปดูพร้อมๆกันเลย

@บ้านบางเขน

ถ้าคุณคือหนึ่งในคนที่หลงใหลของสะสมโบราณ ชื่นชอบการถ่ายรูป หรือชอบกินของอร่อยๆ อยากหนีความวุ่นวายไปอินกับบรรยากาศสมัยก่อน แต่ไม่มีเวลาออกต่างจังหวัด รับรองว่าที่บ้านบางเขนจะเป็นคำตอบที่ดีที่สุดสำหรับคุณค่ะ

เพราะที่นี่มีมุมถ่ายรูปเพียบ ทั้งบ้านต้นไม้ พิพิธภัณฑ์โค้ก มุมสวยๆในร้านกาแฟ หรือแม้แต่ผนังกำแพงก็ยังชิค เรียกได้ว่าแชะมุมไหนก็สวย ชิค ไม่ซ้ำใครแน่นอนค่ะ

แล้วอย่าลืมแวะทานอาหาร ขนมนมเนย หรือเครื่องดื่มอร่อยๆกันด้วย ที่นี่มีให้เลือกทั้งแบบไทยๆ หรือใครชอบสไตล์อินเตอร์ก็ไม่ติดเลยค่ะ

เอาใจคนรักสัตว์เลี้ยง ที่นี่เขาใจดีให้พาสัตว์เลี้ยงเข้าได้ในโซนด้านนอก พาไปเดินเล่น ถ่ายรูปสวยๆพร้อมกันได้เลย แต่อย่าลืมรักษาความสะอาดด้วยนะคะ

สถานที่สุดฮิปแบบนี้ คุณคิดว่าจะเสียค่าเข้าชมเท่าไหร่ .... คำตอบคือ 20 บาทเท่านั้น แถมเอาไปแลกเครื่องดื่มด้านในได้อีกด้วยไม่แพงอย่างที่คิดใช่ไหมคะ

อีกหนึ่งไฮไลท์คือที่บ้านบางเขน เปิดให้บริการถึงเวลาตี 2 ใครที่ชอบหิว หรือเหงาช่วงดึกๆ จะออกไปนั่งทานขนมอร่อยๆ หรือทำงานก็ไม่ว่ากันนะคะ บานบางเขนตั้งอยู่บนถนนเส้นพหลโยธิน ตรงข้ามกับกรมทหารที่ 11 (ราบ11) ค่ะ

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 085-9216666

สถานที่ท่องเที่ยว
ที่เที่ยวขอนแก่นที่เที่ยวพัทยาที่เที่ยวเขาใหญ่ที่เที่ยวชลบุรีที่เที่ยวสระบุรีที่เที่ยวนครปฐมที่เที่ยวราชบุรีที่เที่ยวเชียงใหม่ที่เที่ยวหัวหิน