4 จุดถ่ายรูปในกรุงเทพฯ ที่สายแชะต้องไม่พลาด

สำหรับใครที่หลงใหลในการถ่ายรูป แล้วอยากได้โลเคชั่นใหม่ๆ เก๋ๆ แบบไม่ซ้ำใคร วันนี้ GangTravel เรามีมาให้อัพเดทกัน กับ 4 จุดถ่ายรูปในกรุงเทพที่ต้องบอกเลยว่าสายฮิป สายแชะ ต้องห้ามพลาด เพราะแต่ละที่มีความสวยงามแตกต่างกัน แต่สิ่งหนึ่งที่คุณจะได้เหมือนกันคือภาพถ่ายสวยๆเอาไว้อวดชาวโซเชียลนั่นเอง ว่าแต่จะมีที่จุดถ่ายรูปในกรุงเทพฯ ที่ไหนบ้าง ตามไปดูกันเลย


1.สะพานหัน-คลองโอ่อ่า

อีกหนึ่งย่านเก่าแก่ของกรุงเทพฯ ที่ภายหลังได้รับการปรับปรุงภูมิทัศน์ให้กลายเป็นพื้นที่สาธารณะริมคลอง มีน้ำใสสะอาด และพื้นที่ทางเดินที่กว้างขวาง ซึ่งในระยะหลังบรรดาสายฮิปทั้งหลายนิยมไปเดินทางรูปกันอีกด้วย นอกจากนี้ยังได้สนุกกับการเดินหาฝาท่อลายศิลป์ ที่เป็นการเพนท์ลวดลายต่างๆลงบนฝาท่อ มีทั้งหมดด้วยกัน 5 ฝา ได้แก่

1.ฝาท่อลาย "สวัสดี" ช่วงสะพานดำรงสถิตถึงสะพานภาณุพันธุ์

2.ฝาท่อลาย "คลองโอ่งอ่าง" ช่วงสะพานภาณุพันธุ์ถึงสะพานหัน

3.ฝาท่อลาย "พาหุรัด" ช่วงสะพานหันถึงสะพานบพิตรพิมุข

4.ฝาท่อลาย "พระนคร" บริเวณสะพานบพิตรพิมุขถึงสะพานโอสถานนท์

5.ฝาท่อลาย "สัมพันธวงศ์" สะพานบพิตรพิมุขถึงสะพานโอสถานนท์


2.Chula Art Town

พื้นที่ที่ให้ทุกคนได้ชื่นชมกับผลงานศิลปะและถ่ายรูปเก๋ ๆ บนกำแพงย่านสามย่าน โดยผลงานทั้งหมดเกิดขึ้นภายใต้โครงการ Chula Art Town สร้างสรรค์ศิลปะ Street Art เพื่อชุมชนบนพื้นที่สวนหลวง-สามย่าน และสยามสแควร์


3. GUMP's Ari Community Space

ที่เที่ยวย่านอารีย์ แบบชิคๆ มาในโทนสีพาสเทลสุดน่ารัก ที่ได้รวบรวมทั้งร้านอาหาร ร้านคาเฟ่ และร้านเสื้อผ้า ไว้ในที่เดียว หากใครชอบถ่ายรูปที่นี่ก็มีมุมถ่ายรูปสวยๆเยอะมาก บอกเลยสายเที่ยวห้ามพลาด


4.ล้ง 1919

แหล่งท่องเที่ยวเชิง Heritage ที่อนุรักษ์สถาปัตยกรรมไทย-จีนอายุกว่า 160 ปี เอาไว้ มีภาพจิตรกรรมฝาผนังจีน ตลอดจนได้อิ่มอร่อยกับร้านค้า และอาหาร มากมาย พร้อมชมบรรยากาศที่งดงามของแม่น้ำเจ้าพระยา

สถานที่ท่องเที่ยว
ที่เที่ยวหัวหินที่เที่ยวสระบุรีที่เที่ยวราชบุรีที่เที่ยวพัทยาที่เที่ยวนครนายกที่เที่ยวชลบุรีที่เที่ยวขอนแก่นที่เที่ยวเชียงใหม่ที่เที่ยวเขาใหญ่