5 ที่เที่ยวทะเลจันทบุรี 2567 ทะเลจันทบุรี หาดไหนสวย

จังหวัดจันทบุรี นับว่าเป็นอีกหนึ่งจังหวัดทางภาคตะวันออกที่กำลังได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยว เพราะอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ และใช้เวลาการเดินทางไม่นาน แต่สามารถเที่ยวชมได้ทั้งภูเขา น้ำตก และท้องทะเลที่สวยงาม และสำหรับใครที่วางแผนจะไปเที่ยวที่จันทบุรี วันนี้ GangTravel รวบรวม 5 ที่เที่ยวทะเลจันทบุรี 2566 ทะเลจันทบุรี หาดไหนสวย เล่นน้ำทะเลได้ มาฝากกันค่ะ ตามไปดูกันว่าจะมีทะเลสวยๆ ชายหาดที่ไหนกันบ้าง


1. หาดเจ้าหลาว

หาดเจ้าหลาว ตั้งอยู่ที่อำเภอท่าใหม่ เป็นชายหาดที่สวยที่สุดในจันทบุรี มีชายหาดยาวเกือบ 10 กิโลเมตร น้ำทะเลใสสะอาด คลื่นไม่แรงมาก เหมาะแก่การลงเล่นน้ำทะเล นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมทางน้ำหลากหลายแบบ  และที่หาดเจ้าหลาวยังมีที่พักทั้งรีสอร์ท และโรงแรมเปิดให้บริการอยู่หลายแห่ง ทำให้นักท่องเที่ยวนิยมมาเที่ยวพักผ่อนในวันหยุด


2. หาดคุ้งวิมาน

อีกชายหาดหนึ่งที่มีชื่อเสียงของจังหวัดจันทบุรี นั่นก็คือหาดคุ้งวิมาน ตั้งอยู่ที่อำเภอนายายอาม  ชายหาดที่นี่สวยงามและเงียบสงบ สามารถลงเล่นน้ำได้อย่างสบาย มีร้านอาหารทะเลชายหาดเปิดให้บริการหลากหลายร้าน และที่หาดคุ้งวิมานนักท่องเที่ยวสามารถขับรถชมวิวทะเลตามเส้นทางถนนเลียบชายหาดคุ้งวิมานหรือถนนเฉลิมบูรพาชลทิต ถนนที่ได้ชื่อว่าโรแมนติกที่สุดแห่งหนึ่งของเมืองไทยได้อีกด้วย


3. ชายหาดแหลมสิงห์

ชายหาดแหลมสิงห์ ตั้งอยู่บริเวณตำบลคลองขุด อำเภอท่าใหม่ งตัวชายหาดจะมีลักษณะเป็นหาดทรายโค้งคล้ายเสี้ยวพระจันทร์ มีระยะทางประมาณ 2-3 กิโลเมตร มีแนวต้นสนร่มรื่นตลอดแนวชายหาด สามารถมานั่งเล่น ชมวิวทะเลได้อย่างชิล ๆ


4. อ่าวกระทิง

อ่าวกระทิง ได้ชื่อว่ามีบรรยากาศเงียบสงบและเป็นส่วนตัวสุด ๆ ตั้งอยู่ภายในวนอุทยานแห่งชาติเขาแหลมสิงห์  ชายหาดมีระยะทางประมาณ 300 เมตร เท่านั้นมีหาดทรายขาวสะอาด น้ำทะเลใส ร่มรื่นไปด้วยทิวสนและต้นไม้นานาชนิด ใครที่อยากนอนกางเต็นท์ริมทะเล ก็สามารถมาพักผ่อนกันได้ที่นี่


5. อ่าวยาง

อ่าวยยาง เป็นชายหาดเล็ก ๆ ในตำบลบางกะไชย อำเภอแหลมสิงห์ บริเวณริมชายหาดบรรยากาศจะร่มรื่นไปด้วยแนวต้นสนและต้นไม้น้อยใหญ่ มีร้านอาหารเล็ก ๆ ให้บริการ เหมาะแก่การมาเที่ยวพักผ่อนชมวิวทะเลแบบสบาย ๆ ในบรรยากาศแบบส่วนตัว ซึ่งเหมาะมากๆสำหรับทริปวันหยุด

สถานที่ท่องเที่ยว
ที่เที่ยวพัทยาที่เที่ยวนครนายกที่เที่ยวเขาใหญ่ที่เที่ยวชลบุรีที่เที่ยวนครปฐมที่เที่ยวขอนแก่นที่เที่ยวหัวหินที่เที่ยวราชบุรีที่เที่ยวสระบุรี