6 ทะเลชลบุรี ทะเลใกล้กรุงเทพ 2567 คนน้อย อากาศดี๊ดี

หากจะพูดถึงทะเลใกล้กรุงเทพเชื่อว่าหลายคนต้องนึกถึงทะเล ในจังหวัดชลบุรีอย่างแน่นอน และสำหรับใครที่อยากเที่ยวทะเล แบบบรรยากาศดีๆ ไม่มีคนพลุกพล่าน สามารถเดินเล่นชายหาด หรือจะปูเสื่อนั่งกินซีฟู้ดแบบชิวๆ วันนี้ GangTravel 6 ทะเลชลบุรี 2567 ทะเลสวย มีมาแนะนำกัน แต่จะมีที่ไหนน่าสนใจกันบ้าง ตามไปดูกันค่ะ


1. อ่าวดงตาล

ตั้งอยู่ในพื้นที่ของกองเรือยุทธการ ฐานทัพเรือสัตหีบเป็นชายหาดโค้งยาวเต็มไปด้วยทิวต้นสนและต้นตาล มีแหล่งนั่งพักผ่อนริมทะเลที่กว้างขวาง บรรยากาศร่มรื่นและเงียบสงบ สามารถลงเล่นน้ำได้อย่างปลอดภัย มีสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งห้องน้ำและร้านค้า

ที่อยู่ : อยู่ในพื้นที่ของกองเรือยุทธการ ฐานทัพเรือสัตหีบ ตำบล สัตหีบ อำเภอสัตหีบ ชลบุรี

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน

เบอร์โทร : -

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : -


2. หาดนางรอง

อีกหนึ่งชายหาดสวย ๆ ของสัตหีบ อยู่ใกล้กับหาดนางรำ ผู้คนไม่พลุกพล่าน เหมาะสำหรับการพาเด็ก ๆ และคนในครอบครัวไปเล่นน้ำ ชายหาดก็ขาวสะอาด น้ำทะเลใส มีบ้านพักซึ่งอยู่ในความดูแลของกองทัพเรือให้บริการด้วย

ที่อยู่ : ท่าเรือจุกเสม็ด การท่าเรือสัตหีบ ฐานทัพเรือสัตหีบ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08.00 - 18.00 น.

เบอร์โทร : -

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : หาดนางรำ-นางรอง ทะเลแสนงาม สัตหีบ


3. หาดน้ำใส

ตั้งอยู่ในเขตของกองทัพเรือ หน่วยบัญชาการสงครามพิเศษทางเรือ ตำบลแสมสาร บริเวณชายหาดขาวสะอาด น้ำทะเลเป็นสีฟ้าใสแจ๋ว เหมาะแก่การเล่นน้ำ อีกทั้งยังมีนักท่องเที่ยวไม่เยอะ ทำให้บรรยากาศเงียบสงบ มีห้องน้ำแยกเป็นสัดส่วนอย่างชัดเจน มีร้านค้าให้บริการ พร้อมทั้งที่พักสำหรับนักท่องเที่ยวที่สนใจจะพักค้างคืน

ที่อยู่ : ตำบลแสมสาร อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน

เบอร์โทร : -

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : หาดน้ำใส แสมสาร


4. หาดทรายแก้ว

ตั้งอยู่ในพื้นที่โรงเรียนชุมพลทหารเรือ กรมยุทธศึกษาทหารเรือ ตำบลบางเสร่ อำเภอสัตหีบ  เป็นหาดทรายปนปะการัง และมีสีขาวสะอาดตา เนื้อทรายเนียนละเอียด ตลอดแนวชายหาดมีทิวสนให้ความร่มรื่น บรรยากาศเงียบสงบมาก มีร้านค้า ห้องน้ำ และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

ที่อยู่ : ตำบลบางเสร่ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 06.00-18.00 น.

เบอร์โทร : 038 437 112

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : หาดทรายแก้วสัตหีบ


5. หาดบางเสร่

ชายหาดยาว บริเวณชายหาดมีทิวต้นมะพร้าวให้ความร่มรื่น บรรยากาศเงียบสงบมาก ตลอดแนวชายหาดจะมีถนนเลียบชายหาด สามารถขับรถชมวิวได้แบบชิล ๆ หรือใครอยากจะมานอนพักผ่อนสูดอากาศดี ๆ ริมทะเล ในบางเสร่ก็มีที่พักหลากหลายแบบให้นักท่องเที่ยวได้เลือกพักผ่อน อีกทั้งยังมีร้านอาหารทะเลอร่อย ๆ ให้เลือกอีกเพียบ

ที่อยู่ : ตำบลบางเสร่ อำเภอสัตหีบ

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน

เบอร์โทร : -

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : -


6. หมู่เกาะไผ่

เกาะไผ่แห่งนี้อยู่ในความดูแลของกองทัพเรือ โดยหน่วยบัญชาการต่อสู้อากาศยานและรักษาฝั่ง ทำให้เกาะแห่งนี้มีธรรมชาติที่สวยงามอุดมสมบูรณ์ บรรยากาศเงียบสงบมาก น้ำทะเลใสแจ๋ว เหมาะแก่การมาเที่ยวพักผ่อนแบบวันเดย์ทริป การขึ้นไปเที่ยวบนเกาะไผ่จะต้องได้รับอนุญาตจากเจ้าหน้าที่ก่อนเท่านั้น นอกจากเกาะไผ่แล้วก็ยังมีเกาะบริวารที่อยู่รอบ ๆ ให้ได้เที่ยวชมอีกด้วย อย่างเช่น เกาะมารวิชัย เกาะเหลือม  สามารถดูรายละเอียดได้ที่ turtles.navy.mi.th

ที่อยู่ : อ่าวพัทยา ตำบลนาเกลือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี

เวลาเปิด - ปิด : สามารถสอบถามได้จากบริษัทนำเที่ยว

เบอร์โทร : -

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : -

นี่ก็เป็น 6 ทะเลชลบุรี ทะเลใกล้กรุงเทพ ที่เรานำมาฝากกัน หากวันหยุดนี้ยังไม่รู้จะไปเที่ยวไหนดี ปักหมุดไปเที่ยวชลบุรีกันได้เลย


จองที่พักชลบุรีราคาถูก

สถานที่ท่องเที่ยว
ที่เที่ยวสระบุรีที่เที่ยวชลบุรีที่เที่ยวพัทยาที่เที่ยวหัวหินที่เที่ยวนครปฐมที่เที่ยวขอนแก่นที่เที่ยวราชบุรีที่เที่ยวเขาใหญ่ที่เที่ยวนครนายก