9 ตลาดอาหารทะเล 2567 อาหารทะเลสดๆ ราคาถูกและดี

สำหรับใครที่ชื่นชอบอาหารทะเลเป็นชีวิตจิตใจ โดยเฉพาะกุ้ง ปลาหมึก ปู หรือบรรดาหอยต่าง ๆ เคยเจอปัญหาที่ซื้อแล้วอาหารทะเลไม่สดบ้างมั้ย เสียเงินซื้อทีก็ไม่ได้ของที่สดใหม่จริงๆ แต่วันนี้ GangTravel ได้รวบรวมตลาดอาหารทะเล 2567 ที่ขึ้นชื่อเรื่องความสดของอาหารทะเลมาฝากทุกคนกันแล้วจ้า แต่ละที่ก็ไม่ไกลจากกรุงเทพเลย แถมยังได้เลือกซื้อกันอย่างจุใจอีกด้วย ส่วนจะมีตลาดไหนอยู่พิกัดใกล้บ้านคุณบ้างนั้น ตามไปเช็กเส้นทางกันเลยจ้า


1.ตลาดอาหารทะเล ตลาดมหาชัย ท่าเรือเทศบาล

ถือเป็นศูนย์กลางการค้าขายของจังหวัดสมุทรสาคร เป็นแหล่งรวมอาหารทะเลทั้งสดและแห้ง เต็มไปด้วยบรรดาพ่อค้า แม่ค้า ที่นำสินค้ามาขายเอง ทั้งกุ้ง ปลาหมึก ปู หอย และปลาชนิดต่าง ๆ ขึ้นชื่อเรื่องความสดใหม่ของอาหารทะเล เปิดบริการกันทั้งวัน นอกจากนั้นยังมีพืชผักและอาหารชนิดต่าง ๆ อีกด้วย

ที่อยู่ : ตลาดมหาชัย (ท่าเรือเทศบาล) อำเภอเมือง จ.สมุทรสาคร

เวลาเปิด - ปิด : เปิดตลอด 24 ชั่วโมง

เบอร์โทร : 034 752 847-8

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : -


2.ตลาดอาหารทะเล ตลาดประมงพื้นบ้าน อ่างศิลา

แหล่งรวบรวมทั้งอาหารทะเลสดใหม่ อาหารแห้งแปรรูป อาหารทอด อาหารคาวหวาน พร้อมทั้งยังมีบริการปรุงอาหารทะเลให้พร้อมทานเสร็จสรรพ มีลานจอดรถที่กว้างขวางไว้คอยบริการลูกค้า เป็นตลาดที่ใส่ใจเรื่องการกวดขันราคาที่เป็นธรรม และเรื่องของความสดใหม่ของอาหารด้วย

ที่อยู่ : อำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 06.00 - 20.00 น.

เบอร์โทร : 033 114 370

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : -


3.ตลาดอาหารทะเล ตลาดหนองมน

เรียกได้ว่าเป็นแหล่งรวบรวมของฝาก ทั้งอาหารทะเลสดใหม่ และผลิตภัณฑ์แปรรูปต่าง ๆ จากอาหารทะเล เช่น ปลาเค็ม กุ้งแห้ง ปลาแห้ง ปลาหมึกแห้ง กะปิ หรืออาหารพร้อมทานก็มีให้ได้เลือกกันอย่างมากมาย เช่น ทอดมัน แจงลอน ห่อหมก โดยเฉพาะข้าวหลาม ที่เป็นเมนูขึ้นชื่อของตลาดหนองมน

ที่อยู่ : ถนนสุขุมวิท ตำบลแสนสุข อำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 06.00 - 19.00 น.

เบอร์โทร : -

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : -


4.ตลาดอาหารทะเล ตลาดไท

ศูนย์กลางรวบรวมสินค้าทุกรูปแบบจากทั่วประเทศ ไม่ว่าจะเป็นพืชผัก ผลไม้ อาหารแปรรูป ข้าวของเครื่องใช้ ดอกไม้สด และรวมไปถึงอาหารทะเลสดใหม่ พื้นที่ของตลาดกว้างถึง 450 ไร่ แบ่งแยกเป็นโซนชัดเจน เรียกได้ว่าไปตลาดเดียวได้ครบทุกอย่าง

ที่อยู่ : ถนนพหลโยธิน ตำบลคลองหนึ่ง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี

เวลาเปิด - ปิด : เปิดตลอด 24 ชั่วโมง

เบอร์โทร : 02 908 4490-9

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : -


5.ตลาดอาหารทะเล ตลาดบ้านเพ ตลาด 100 เสา

เป็นจุดเชื่อมโยงที่สามารถเดินทางไปเที่ยวเกาะเสม็ดต่อได้ นอกจากมีท่าเรือไว้คอยบริการนักท่องเที่ยวแล้ว ยังเต็มไปด้วยสินค้าต่าง ๆ จากอาหารทะเล ไม่ว่าจะเป็นแบบสด แบบแปรรูป หรือแบบพร้อมรับประทาน นอกจากนั้นยังมีบรรดาของฝากให้ได้เลือกซื้อกันอย่างจุใจ

ที่อยู่ : ตำบลเพ อำเภอเมืองระยอง จังหวัดระยอง

เวลาเปิด - ปิด : วันอังคาร - วันอาทิตย์ เวลา 09.00 - 16.00 น.

เบอร์โทร : -

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : -


6. ตลาดสดคลองด่าน จ.สมุทรปราการ

ตลาดสดคลองด่าน สมุทรปราการ ตลาดอาหารทะเลที่ขึ้นชื่อเรื่องความสด และราคาถูก แถมอยู่ใกล้กรุงเทพฯ แค่นิดเดียว ใช้เวลาไม่ถึงชั่วโมงก็มาฟินกับอาหารทะเลสดๆ กันได้แล้ว ที่นี่มีของทะเลสด ทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็น กุ้ง ปลา ปู ปลาหมึก ที่มีหลายขนาด หลายราคาให้เลือกซื้อกันอย่างจุใจ

ที่อยู่ : ตำบล คลองด่าน อำเภอบางบ่อ สมุทรปราการ

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 05.00 - 21.00 น.

เบอร์โทร : -

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/ตลาดสดคลองด่าน สมุทรปราการ


7. ตลาดลาวบางปะกง จ.ฉะเชิงทรา

ตลาดลาวบางปะกง ฉะเชิงทรา ที่นี่เป็นอีกหนึ่งแหล่งขายส่งอาหารทะเลที่ทั้งสด และราคาไม่แพง มีของทะเลสดๆ ให้เลือกซื้อ ทั้งกุ้ง หอย ปู ปลา หมึก และอื่นๆ อีกมากมาย รวมไปถึงผักสด ต่างๆ ก็มีให้ขายด้วยเช่นกัน เป็นตลาดที่มาแล้วมีของครบทุกความต้องการ และที่นี่เค้ามีการทำความสะอาดตลาดกันทุกวันอีกด้วย รับประกันปลอดภัย ไร้กังวล

ที่อยู่ : ตำบล บางปะกง อำเภอบางปะกง ฉะเชิงเทรา

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 05.00 - 19.00 น.

เบอร์โทร : 092 259 8441

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/ตลาดลาวบางปะกง


8. ตลาดประมงท่าเรือพลี จ.ชลบุรี

ตลาดประมงท่าเรือพลี ชลบุรี แหล่งขายอาหารทะเล สดๆ ที่นี่ะเปิดขายเฉพาะวันเสาร์เท่านั้น อาหารทะเลที่นี่ สด อร่อย ราคาไม่แพง มีทั้งของสด และของปรุงสำเร็จ สะอาดปลอยภัย ใครกำลังมองหาตลดอาหารทะเลใกล้กรุงเเทพฯ ดีๆ มาที่นี่ รับรองว่าเด็ด

ที่อยู่ : ซอยท่าเรือพลี จังหวัดชลบุรี

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน เฉพาะวันเสาร์ 16.00 - 21.30 น.

เบอร์โทร : -

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/ตลาดประมงท่าเรือพลี


9. ตลาดลานโพธิ์ พัทยา-นาเกลือ จ.ชลบุรี

ตลาดลานโพธิ์ พัทยา-นาเกลือ จ.ชลบุรี ใครมาเที่ยวพัทยา อยากหาของทะเลสดๆ ราคาไม่แพง เพื่อเป็นเสบียงในการปาร์ตี้มื้อเย็น แนะนำให้ไปเดินที่ตลาดลาดโพธิ์ กันเลย ที่นี่เป็นตลาดขายอาหารทะเลสดๆ ตัวเป็นๆ จัดเต็มทั้ง กุ้ง หอย ปู ปลา ปลาหมึก แมงดาทะเล โอ้ย บอกเลยว่ามาที่เดียวจบแน่นอน และที่สำคัญคือต่อรองราคาได้ ไม่เจ็บตัวแน่นอนจ้าาา

ที่อยู่ : ถนนทางเข้า เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง ชลบุรี

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08.00 - 18.00 น.

เบอร์โทร : -

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : -

ใครอยากกินอาหารทะเลสดๆใหม่ๆ หรือจะซื้อไปเป็นของฝาก ที่ตลาดอาหารทะเลก็มีให้เลือกอย่างมากมาย แถมขายกันในราคาไม่แพง สามารถไปหาซื้อกันได้ตามพิกัดที่แจ้งได้เลย ใกล้ที่ไหนพุ่งไปเลยจ้า


จองที่พักราคาถูก จองโรงแรมราคาถูก

สถานที่ท่องเที่ยว
ที่เที่ยวนครนายกที่เที่ยวสระบุรีที่เที่ยวหัวหินที่เที่ยวเขาใหญ่ที่เที่ยวขอนแก่นที่เที่ยวราชบุรีที่เที่ยวเชียงใหม่ที่เที่ยวชลบุรีที่เที่ยวนครปฐม