20 ที่เที่ยวสมุทรสาคร 2024 ท่องเที่ยวสุดชิล ไปกลับวันเดียวได้

แนะนำ ที่เที่ยวสมุทรสาคร 2023 ที่เที่ยวสมุทรสาครเปิดใหม่ ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพ แบบไปกลับวันเดียวได้ "สมุทรสาคร" จังหวัดที่มีพื้นที่ติดกับกรุงเทพมหานคร ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1-2 ชั่วโมงเท่านั้น มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ทั้งวัดวาอาราม ตลาดน้ำ จุดถ่ายรูปสวยๆ รวมไปถึงป่าชายเลนที่เที่ยวทางธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ จึงไม่น่าแปลกใจเลยว่าทำไมช่วงวันหยุดจะมีผู้คนเดินทางไปเที่ยวกันอย่างหนาแน่น แต่ถ้าใครยังนึกไม่ออกว่าไปสมุทรสงคราม จะไปเที่ยวที่ไหนดี วันนี้ GangTravel เรามี 20 ที่เที่ยวสมุทรสาคร 2566 มาฝากกันค่ะ เที่ยวสมุทรสาคร 1 วัน สามารถไปกลับวันเดียวได้เลย ถ้าพร้อมแล้วเราไปเที่ยวกันเลย!


1. วัดโกรกกราก

วัดโกรกกราก ตั้งอยู่ริมแม่น้ำท่าจีน เป็นวัดเก่าแก่อายุเกือบ 200 ปี มีความแปลกที่ไม่เหมือนใคร คือหลวงพ่อปู่วัดโกรกกราก ซึ่งเป็นพระประธานในโบสถ์ นอกจากจะมีพุทธลักษณะงดงามแล้ว ยังสวมใส่แว่นตาดำอยู่ตลอดด้วย โดยมีตำนานเล่าต่อๆกันมาว่า สมัยหนึ่งเกิดโรคตาระบาดทั่วทั้งตำบลผู้นำชุมชนจึงมาบนบานว่า ถ้าหายจากโรคตาจะนำแว่นตามาถวาย ปรากฏว่าโรคตาหายระบาดไปจนหมดสิ้น จึงได้นำแว่นตาดำมาถวายจนเป็นที่เคารพบูชาของชาวสมุทรสาครจนถึงปัจจุบัน

ที่อยู่ : ริมแม่น้ำท่าจีน ตำบลโกรกกราก อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาคร

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08.00-17.00 น.

เบอร์โทร : -

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : -


2. วัดโคกขาม

 

วัดโคกขาม วัดเก่าแก่ที่สร้างขึ้นในสมัยอยุธยาราวๆ ช่วงปีพ.ศ.2222 มีสิ่งที่น่าสนใจมากมาย ได้แก่ พระอุโบสถหลังเก่าด้านหน้ามีพระเจดีย์เก่าที่ได้รับการบูรณะซ่อมแซม สถาปัตยกรรมการก่อสร้างศิลปะแบบอยุธยา ลวดลายการแกะสลักไม้ที่หน้าบันนั้นงดงาม นอกจากนั้นที่วัดนี้ยังเก็บโบราณวัตถุที่เล่ากันว่าเกี่ยวพันกับเรื่องของพันท้ายนรสิงห์ไว้หลายอย่าง เช่น ชิ้นส่วนของเรือพระที่นั่งเอกชัย และศาลเพียงตาของเดิม หลวงพ่อสัมฤทธิ์ พระพุทธสิหิงค์อันเป็นพระคู่บ้านคู่เมืองของจังหวัดสมุทรสาคร

ที่อยู่ : หมู่ 1 ตำบลบ้านเกาะ อำเภอเมืองสมุทรสาคร จังหวัดสมุทรสาคร

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08.00 - 16.00 น.

เบอร์โทร : -

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : -


3. วัดศาลพันท้ายนรสิงห์

วัดศาลพันท้ายนรสิงห์นั้นตั้งอยู่ในพื้นที่ติดกันกับศาลพันท้ายนรสิงห์ ภายในวัดมีอุโบสถพระราชพรหมยานและพระยืนที่งดงาม มีรูปหล่อเกจิอาจารย์ชื่อดังหลายรูป อาทิเช่น หลวงพ่อปาน หลวงพ่อฤาษีลิงดำ เป็นต้น มีพระเจดีย์จุฬามณีเช่นเดียวกับที่วัดท่าซุง ที่ชั้นสองมีพระวิสุทธิเทพประดับด้วยกระจกประทับทั้งองค์นั่งห้อยพระบาทอยู่บนแท่น ขณะที่ภายในพระอุโบสถคือ สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าองค์ปฐม และมีเอกลักษณ์ในรูปแบบกับวัดท่าซุงอีกจุดหนึ่ง คือกำแพงแก้วและศาลาพระชำระหนี้สงฆ์ โดยแนวกำแพงแก้วจะสร้างเป็นวิหารเปิดสองชั้น ชั้นบนประดิษฐานพระชำระหนี้สงฆ์ 28 องค์ เรียงรายตลอดแนวกำแพง

ที่อยู่ : ตำบลพันท้ายนรสิงห์ อำเภอเมืองสมุทรสาคร จังหวัดสมุทรสาคร

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 06.00-18.00 น.

เบอร์โทร : 089 826 9986

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : วัดศาลพันท้ายนรสิงห์


4. ศาลพันท้ายนรสิงห์

อีกหนึ่งสถานที่สำคัญเมื่อเดินทางเที่ยวสมุทรสาคร นั่นคือ ศาลพันท้ายนรสิงห์ ศาลนี้สร้างขึ้นเพื่อเป็นอนุสรณ์แสดงถึงความซื่อสัตย์จงรักภักดีแก่พันท้ายนรสิงห์ ภายในศาลมีรูปปั้นของพันท้ายนรสิงห์ขนาดเท่าคนจริงอยู่ในท่าถือท้ายคัดเรือ บริเวณด้านล่างของศาลมีเรือไม้ซึ่งทำจากไม้ตะเคียนขนาดใหญ่ คาดว่ามีอายุกว่า 300 ปี ชาวบ้านใน ต.พันท้ายนรสิงห์ เป็นผู้ขุดพบ และนำมาบริจาคไว้ที่ศาลพันท้ายฯ

ที่อยู่ : ตำบลพันท้ายนรสิงห์ อำเภอเมืองสมุทรสาคร จังหวัดสมุทรสาคร

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 06.00-18.00 น.

เบอร์โทร : 085 755 7725

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ศาลพันท้ายนรสิงห์


5. ตลาดริมคลองพ่อพันท้ายนรสิงห์

ที่เที่ยวสมุทรสาคร หากไปแล้วห้ามพลาด กับตลาดริมคลองพ่อพันท้ายนรสิงห์ อยู่ติดกับศาลพันท้ายนรสิงห์ ตัวตลาดตั้งอยู่ริมคลอง มีต้นโกงกางของป่าชายเลนปกคลุม อันเป็นอัตลักษณ์ความเป็นเมืองริมฝั่งทะเล ตลาดตกแต่งบรรยากาศสไตล์พื้นบ้าน ทำด้วยกระท่อมไม้ไผ่มุงจาก มีร้านค้ากว่า 200 ร้าน จำหน่ายอาหาร ขนมไทย อาหารพื้นเมือง ของใช้ และผลิตภัณฑ์ OTOP

ที่อยู่ : ตำบลพันท้ายนรสิงห์ อำเภอเมืองสมุทรสาคร จังหวัดสมุทรสาคร

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08.00-17.00 น.

เบอร์โทร : 034 871 578

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ตลาดริมคลองพ่อพันท้ายนรสิงห์


6. ตลาดน้ำพันท้ายนรสิงห์

อีกหนึ่งตลาดที่น่าไปเที่ยว ตั้งอยู่ใกล้ๆกันกับตลาดริมคลองพ่อพันท้ายนรสิงห์ สัมผัสบรรยากาศแบบย้อนยุค พ่อค้าแม่ค้าแต่งชุดไทยน่ารักเหมือนอยู่ในยุคกรุงศรี ร้านค้า ร้านอาหารก็มีให้เลือกสรรมากมาย ครบครันทั้งคาว หวาน ผัก ผลไม้ แล้วไหนจะร้านเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า เครื่องประดับ แถมยังมีบริการล่องเรือพาไปสักการะศาลเก่าพ่อพันท้ายนรสิงห์ (ปากคลองโคกขาม) และพาไปดูลิง ชมธรรมชาติของป่าชายเลนอีกด้วย

ที่อยู่ : ตำบลพันท้ายนรสิงห์ อำเภอเมืองสมุทรสาคร จังหวัดสมุทรสาคร

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08.00-17.00 น.

เบอร์โทร : 093 505 4554

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ตลาดริมคลองพ่อพันท้ายนรสิงห์


7. ป่าชายเลนพันท้ายนรสิงห์

ที่เที่ยวสมุทรสาคร แหล่งเรียนรู้เกี่ยวกับทรัพยากรธรรมชาติชายฝั่งทะเลใกล้กรุงเทพฯ และเส้นทางศึกษาธรรมชาติป่าชายเลน โดยทางเดินเป็นสะพานปูนที่ทอดยาว มีต้นโกงกางขี้นปกคลุมตลอดแนวชายคลอง จุดเด่นอยู่ที่สะพานแขวน ซึ่งสามารถเดินข้ามคลองไปอีกฝั่งหนึ่งได้ เพื่อเดินชมความอุดมสมบูรณ์ของท้องทะเลอ่าวไทย

ที่อยู่ : ม.3 ต.พันท้ายนรสิงห์ อ.เมือง จ.สมุทรสาคร

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08.30-16.30 น.

เบอร์โทร : -

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : -


8. สะพานแดง

สะพานไม้สีแดง ที่ทอดยาว 700 เมตร ขนานไปกับชายฝั่งทะเลบางขุนเทียน เป็นจุดชมวิวทะเล ป่าชายเลนอันอุดมสมบูรณ์ และชมพระอาทิตย์ตกได้อย่างสวยงาม บรรยากาศดีมากๆ มีลมทะเลพัดเย็นสบาย ยิ่งในช่วงฤดูหนาว ประมาณพฤศจิกายน-มกราคม ในตอนเช้า อาจได้เห็นฝูงโลมาว่ายมาทักทายใกล้ๆ ด้วย บริเวณทางเข้า มีร้านอาหารทะเลให้บริการหลายร้าน

ที่อยู่ : ม.8 ตำบลพันท้ายนรสิงห์ อำเภอเมืองสมุทรสาคร จังหวัดสมุทรสาคร

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 06.00 - 21.00 น.

เบอร์โทร : -

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : -


9. พระพุทธมหาสมุทร (ศาลาพระกลางน้ำ)

พระพุทธมหาสมุทร หรือ ศาลาพระกลางน้ำ ที่เที่ยวสมุทรสาครสุดอันซีนอีกแห่งที่น่าสนใจมากๆ ศาลาพระกลางน้ำแห่งนี้สร้างขึ้นเมื่อปี 2541 เดิมทีเป็นศาลาไม้ไผ่ที่ชาวบ้านเอาไว้ใช้เฝ้าหอยแมลงภู่ และสังเกตคุณภาพน้ำ แต่ภายหลังเกิดภัยธรรมชาติ ทำให้ศาลาพังทลายลงมา จึงได้มีการบูรณะใหม่ให้เป็นสถานที่ท่องเที่ยว ภายในเป็นที่ประดิษฐานของ พระพุทธมหาสมุทร นักท่องเที่ยวสามารถนั่งเรือไปสักการะได้

ที่อยู่ : กลางทะเลอ่าวไทย หมู่ 8 ตำบลพันท้ายนรสิงห์ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาคร

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 06.00-17.00 น.

เบอร์โทร : -

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : -


10. วัดศรีสุทธาราม

วัดศรีสุทธารามหรือ วัดกำพร้า ตั้งอยู่ริมปากอ่าวแม่น้ำท่าจีน ตำบลบางหญ้าแพรก อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาคร ภายในอุโบสถมีพระประธานปางมารวิชัยประทับบนฐานชุกชีหินอ่อน เรียกกันว่า หลวงพ่อดำ เป็นพระพุทธรูปสัมฤทธิ์อยู่คู่วัดมากว่า ๑๐๐ ปี แต่ปัจจุบันปิดทองเหลืองอร่าม รายรอบผนังเขียนภาพพุทธประวัติมีกรอบขนาดใหญ่ฝีมือน่าชม

ที่อยู่ : ตำบลบางหญ้าแพรก อำเภอเมืองสมุทรสาคร จังหวัดสมุทรสาคร

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน

เบอร์โทร : -

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : -


11. วัดน่วมกานนท์

วัดน่วมกานนท์ เดิมชาวบ้านเรียกว่า “วัดท่าหิน” มีปูชนียสถานวัตถุสำคัญของทางวัดคือ หลวงพ่อหาย และพระพุทธชัยมงคลพระนอนองค์ใหญ่ที่สุดในสมุทรสาคร มีความสง่าและสวยงาม 'หลวงพ่อหาย' เป็นที่เคารพของชาวบ้านอย่างมาก ด้วยความเชื่อที่ว่าหากใครมากราบไหว้ขอพรให้หายจากโรคภัยไข้เจ็บต่างๆ และเมื่อสมหวังสมปรารถนาก็จะนำของมาถวาย เช่น ไข่ต้ม กล้วย และผลไม้ต่าง ๆ

ที่อยู่ : 17 หมู่ที่ 5 ตำบล ชัยมงคล อำเภอเมืองสมุทรสาคร สมุทรสาคร

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน

เบอร์โทร : 081 856 6873

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : -


12. วัดท่าไม้

ที่เที่ยวสมุทรสาคร ที่ใครก็ต้องห้ามพลาด วัดที่มีชื่อเสียงโด่งดังและเป็นศูนย์รวมศรัทธาของชาวท่าไม้ ตั้งอยู่ในอำเภอกระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร ภายในวัดประกอบไปด้วยสิ่งปลูกสร้างที่มีความสวยงาม อาทิ พระอุโบสถมหาปรินิพพาน และยังเป็นวัดที่ความโดดเด่นในเรื่องเมตตามหานิยม เหล่าศิลปิน ดาราดังๆ มักนิยมเดินทางมาไหว้ทำบุญ สักการะบูชา ฝากตัวเป็นลูกศิษย์ของวัดหลายท่าน ภายในวัดยังมีตลาดนัดเล็กๆ และร้านอาหารอยู่ภายในวัด เหมือนเป็นแหล่งท่องเที่ยวอีกด้วย

ที่อยู่ : 51 ตำบล ท่าไม้ อำเภอกระทุ่มแบน สมุทรสาคร

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 06.00 - 18.00 น.

เบอร์โทร : 034 866 824

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : วัดท่าไม้ จังหวัดสมุทรสาคร


13. สะพานสายรุ้ง และสะพานชมวิวชายทะเลกาหลง

เป็นอีกหนึ่งที่เที่ยวสมุทรสาคร ถ่ายรูปสวย อยู่ข้าง ๆ กับบริเวณป่าชายเลน สามารถเดินไปถึงได้ไม่ไกลกันมาก สะพานไม้สีสันสดใส สะดุดตา ตัดกับท้องฟ้าสีฟ้าใส และวิวของชายทะเลแบบกว้างไกล ในช่วงเย็นสามารถชมพระอาทิตย์ตกได้อย่างสวยงาม ถือเป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์คของสมุทรสาครที่กำลังมาแรง ที่เหล่าบรรดาคนชอบถ่ายรูปไม่ควรพลาดมาโพสท่าเก๋ๆ คูลๆ คู่กับสะพานสีสันสดใส

ที่อยู่ : สะพานสายรุ้ง ถนนลบทะเล ตำบลกาหลง อำเภอเมืองสมุทรสาคร จังหวัดสมุทรสาคร

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน

เบอร์โทร : -

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : -


14. ป่าชายเลนอ่าวมหาชัย

ป่าชายเลนอ่าวมหาชัย ศูนย์เรียนรู้เกี่ยวกับป่าชายเลน เพื่อเป็นแหล่งค้นคว้า ศึกษาวิจัย ด้านธรรมชาติวิทยาของระบบนิเวศของป่าชายเลนเลยค่ะ ภายในบริเวณนั้นเต็มไปด้วยกิจกรรมที่พานักท่องเที่ยวเข้าไปสัมผัสระบบนิเวศของป่าชายเลนอย่างเต็มอิ่ม ทั้ง เดินชมป่าโกงกาง ชมนกชายเลน รวมไปถึงกิจกรรมสนุกๆ อย่าง ไถกระดานเลน หาหอยแครง

ที่อยู่ : ตำบลบางหญ้าแพรก อำเภอเมืองสมุทรสาคร จังหวัดสมุทรสาคร

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08.30-16.30 น.

เบอร์โทร : ศูนย์วิจัย และถ่ายทอดเทคโนโลยีทรัพยากรป่าชายเลนที่ 2 สมุทรสาคร 034 498 262-3

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ศูนย์วิจัยและถ่ายทอดเทคโนโลยีทรัพยากรป่าชายเลนที่ 2 - สมุทรสาคร


15. โรงเรียนคนทำนาเกลือ

โรงเรียนนาเกลือ เป็นศูนย์การเรียนรู้การทำนาเกลือ ที่ก่อตั้งขึ้นเพื่อเกษตรกรและประชาชนที่สนใจ รวมไปถึงเด็กๆ และเยาวชนเพื่อถ่ายทอดองค์ความรู้เกี่ยวกับการทำนาเกลือ โดยจะมีทั้งกระบวนการต่างๆ รวมไปถึงเครื่องไม้เครื่องมือให้เราได้ชมกัน

ที่อยู่ : ตำบลโคกขาม อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาคร

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08.00-17.00 น.

เบอร์โทร : อาจารย์ เลอพงษ์ จั่นทอง 086 524 1021

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : -


16. วัดใหญ่จอมปราสาท

วัดใหญ่จอมปราสาท เป็นเหมือนวัดโบราณสถานที่สำคัญของประวัติศาสตร์พราะมีศิลปะเก่าแก่ทั้ง พระวิหาร ที่ก่ออิฐถือปูนมีลักษณะโค้งคล้ายท้องเรือสำเภา ซุ้มประตูและหน้าต่าง ที่ประดับลวดลายปูนปั้น และการแกะสลักไม้ที่บานประตูและหน้าต่างของพระอุโบสถ ที่เป็นศิลปะในแบบจีนด้วย

ที่อยู่ : วัดใหญ่จอมปราสาท ตำบลท่าจีน อำเภอเมืองสมุทรสาคร จังหวัดสมุทรสาคร

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08.00-16.00 น.

เบอร์โทร : 087 917 6007

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : วัดใหญ่จอมปราสาท


17. วัดหลักสี่ราษฎร์สโมสร

วัดที่ประดิษฐานองค์ หลวงพ่อโต ที่เป็นพระพุทธรูปโบราณในสมัยอู่ทอง มีเนื้อหินทรายแดงฉาบปูน ปางมารวิชัย โดยเอกลักษณ์จะอยู่ที่พระพักตร์จะเอิบอิ่ม ยิ้มละไม นั่นเองค่ะ นอกจากนี้ยังมี อุทยานหลวงพ่อโตมหายาน สไตล์แบบจีน ประดิษฐานอยู่กลางถ้ำภูเขา รอบล้อมด้วยหน้าผาจำลองอีกด้วย

ที่อยู่ : อำเภอบ้านแพ้ว จังหวัดสมุทรสาคร

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน

เบอร์โทร : 034 481 732

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : วัดหลักสี่ราษฎร์สโมสร อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร


18. วัดใหญ่บ้านบ่อ

วัดใหญ่บ้านบ่อ วัดเก่าแก่โบราณ มีทั้งโบสถ์เก่า อาคารเก่า และพระพุทธรูปก่าแก่มากมาย จะเห็นได้จาก โบสถ์เก่าแก่ อายุกว่า 300 ปี นี้ค่ะ ที่ภายในโบสถ์จะมีพระพุทธรูปเก่าแก่มากมายให้เราสักการะ ใครได้เดินเข้าไปจะรู้สึกได้ถึงความเก่าแก่จริงๆ

ที่อยู่ : 1 หมู่ที่ 3 ตำบลบ้านบ่อ อำเภอเมืองสมุทรสาคร จังหวัดสมุทรสาคร

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 05.00 - 20.00 o.

เบอร์โทร : -

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : -


19. วัดนักบุญอันนา

วัดนักบุญอันนา ภายในวัดก็จะมีพระรูปของนักบุญอันนา ซึ่งตั้งหันหน้าออกสู่ท้องทะเล ตั้งแต่อดีตทุกครั้งที่ชาวประมงในละแวกลุ่มน้ำท่าจีนต้องออกทะเล มักจะแวะมาจอดเรือเพื่อสักการะขอพรพระรูปนักบุญอันนา เพื่อให้แคล้วคลาดจากอันตราย และขอให้จับปลาได้เป็นจำนวนมากๆ รวมถึงนิยมมาสวดมนต์ขอลูก และการขอพรให้หายจากโรคภัยด้วย

ที่อยู่ : หมู่ 4 ตำบลบางหญ้าแพรก อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาคร

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08.00-18.00 น.

เบอร์โทร : 096 360 5852

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : วัดนักบุญอันนา ท่าจีน-ยายอันนาหมุน360องศา


20. ตลาดมหาชัย

ตลาดมหาชัย ตลาดชื่อดังริมฝั่งแม่น้ำท่าจีน โดดเด่นในเรื่องของ อาหารทะเลสด ที่สำคัญราคาไม่แพง ถือว่าเป็นตลาดปากอ่าวที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งเลยก็ว่าได้ รวมถึงยังมีจุดพักผ่อนชมวิว ตรงบริเวณท่าเรือและเขื่อนศาลเจ้าพ่อหลักเมืองอีกด้วย

ที่อยู่ : ตำบลมหาชัย อำเภอเมืองสมุทรสาคร จังหวัดสมุทรสาคร

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน

เบอร์โทร : -

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ตลาดมหาชัย - Mahachai Market

นี่ก็เป็น 20 ที่เที่ยวสมุทรสาคร ที่เรานำมาฝากกัน ใครที่กำลังมองหาที่เที่ยวใกล้กรุงเทพ มาเที่ยวที่สมุทรสาครไม่ผิดหวังค่ะ ที่สำคัญเดินทางได้อย่างสะดวก แถมใช้เวลาไม่นานอีกด้วย สามารถไปกลับวันเดียวได้เลย เหมาะมากๆสำหรับคนมีเวลาน้อย


จองที่พักสมุทรสาคร โรงแรมสมุทรสาคร

สถานที่ท่องเที่ยว
ที่เที่ยวราชบุรีที่เที่ยวเชียงใหม่ที่เที่ยวชลบุรีที่เที่ยวพัทยาที่เที่ยวหัวหินที่เที่ยวขอนแก่นที่เที่ยวนครปฐมที่เที่ยวสระบุรีที่เที่ยวเขาใหญ่