10 ที่เที่ยวกรุงเทพเปิดใหม่ 2567 บรรยากาศสวย น่าตามไปเช็กอิน

สายเที่ยว สายคาเฟ่ เตรียมตัวให้พร้อม วันนี้ GangTravel จะพาทุกคนไปเที่ยวเช็กอิน กับ 10 ที่เที่ยวกรุงเทพเปิดใหม่ 2566 บรรยากาศสวย น่าตามไปเช็กอิน บอกเลยว่าห้ามพลาดเด็ดขาด เพราะมีทั้งที่เที่ยวกรุงเทพเปิดใหม่ 2567 แลนด์มาร์กสวยๆ และคาเฟ่เปิดใหม่สุดชิคหลากสไตล์ มาให้ทุกคนได้เลือกกันแบบจัดเต็ม ถ้าพร้อมแล้วตามไปดูกันเลย


1. ฮาราจูกุ ไทยแลนด์ (Harajuku Thailand)

ฮาราจูกุ ไทยแลนด์ Harajuku Thailand แลนด์มาร์กแห่งใหม่สไตล์ญี่ปุ่น บนเนื้อที่กว่า 122 ไร่ ที่ถูกเนรมิตรให้เป็นหมู่บ้านญี่ปุ่น ภายในมีจุดสักการะศาลเจ้า ฮาราจูกู และเขียนแผ่นไม้อธิษฐานให้สมปรารถนาดังตั้งใจ ครบครันด้วยความสนุกเพลิดเพลิน อาทิ สวนสนุกในร่มสำหรับเด็ก, บริการเช่าชุดกิโมโน และอาหารแสนอร่อย

ที่อยู่ : สุวินทวงศ์ 110 ถนน สุวินทวงศ์ แขวงกระทุ่มราย เขตหนองจอก กรุงเทพมหานคร

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 10.30 น – 21.00 น. / วันศุกร์-อาทิตย์ เวลา 10.00 น.- 22.00 น.

เบอร์โทร : 088 982 6154

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Harajuku Thailand


2. สวนสาธารณะคลองช่องนนทรี

สวนสาธารณะคลองช่องนนทรี สวนสาธารณะแห่งล่าสุดของกรุงเทพมหานคร ที่เพิ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการ (เฉพาะเฟสแรก) เป็นสวนสาธารณะคลองแห่งแรกของไทยที่เมื่อสร้างเสร็จแล้วจะมีระยะทางรวม 2 ฝั่ง 9 กิโลเมตร ถือเป็นจุดเริ่มต้นที่จะนำคนกับคลองให้ใกล้ชิดกันเหมือนในอดีตที่กรุงเทพฯ เคยเป็นเมืองแห่งคลองอีกครั้งหนึ่ง

ถือเป็นแลนด์มาร์ก สถานที่ท่องเที่ยว และจุดเช็คอินแห่งใหม่ในกรุงเทพที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว

ที่อยู่ : 58 ถนน นราธิวาสราชนครินทร์ แขวง ทุ่งมหาเมฆ เขต สาทร กรุงเทพมหานคร

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน

เบอร์โทร : -

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : -


3. สวนป่าเบญจกิติ

สวนป่าเบญจกิติ เป็นส่วนหนึ่งของสวนเบญจกิติ มีพื้นทั้งหมดกว่า 450 ไร่ แบ่งเป็น สวนป่าเบญจกิติ พื้นที่กว่า 259 ไร่ สวนน้ำ พื้นที่ 130 ไร่ และสวนระยะที่ 1 พื้นที่ 61 ไร่ ซึ่งสวนระยะที่ 1 นี้ได้เปิดให้บริการแล้ว โดยสามารถมาเดิน วิ่ง และปั่นจักรยานออกกำลังกาย โดยจะมีเส้นทาง Bike Lane สามารถปั่นจักรยานได้ตั้งแต่เวลา 06.00 - 17.30 น. ส่วนการก่อสร้างสวนป่าระยะที่ 2-3 บนเนื้อที่ 259 ไร่ ได้จัดการให้มีบึงน้ำขนาดใหญ่ พื้นที่ชุ่มน้ำ แปลงนา เขตป่าที่มีต้นไม้หลากหลายจะมีพันธ์ไม้หายากต่างๆ ในระบบนิเวศน์ที่เหมาะสม นอกจากนี้ยังมีทางเดินลอยฟ้าระยะทางประมาณ 2 กิโลเมตร เพื่อเชื่อมไปยังพื้นที่สวนน้ำเบญจกิติ

ที่อยู่ : ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน

เบอร์โทร : -

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : -


4. The Holy Land

The Holy Land เมืองหุ่นเหล็ก ดินแดนท่องเที่ยวและเรียนรู้แห่งใหม่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 10 ไร่ ริมถนนพระราม 2 โดยการนำเศษเหล็กที่เหลือจากการทำประตูรั้วบ้าน ซากรถทุกรูปแบบมาประดิษฐ์เป็นหุ่นยนต์ ไดโนเสาร์ ตัวการ์ตูนชื่อดัง รวมรวบไว้จนเกิดเป็นเมืองหุ่นเหล็กขึ้นมา และพลาดไม่ได้กับไฮไลต์เด่น นั่นก็คือ “ถ้ำหลวงขุนน้ำนางนอน” แบบจำลองขึ้นมาจากการใช้โครงของรถมอเตอร์ไซค์ รวมทั้งโครงสร้างชิ้นส่วนต่างๆ มาประกอบเข้าด้วยกัน

ที่อยู่ : ตั้งอยู่ริมถนนพระรามที่​ 2​ ฝั่งขาเข้ากรุงเทพฯ​ กม.72​ ใกล้แยกวังมะนาว​ ต.คลองโคน​ อ.เมือง​ จ.สมุทรสงคราม

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 09.00 - 18.00 น.

เบอร์โทร : 080 569 5982

เว็บไซต์ : www.saksitalloy.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Holy Land Thailand


5. Atlas Specialty Coffee

Atlas Specialty Coffee คาเฟ่เปิดใหม่ กรุงเทพฯ คุมโทนมา ในแนวเข้มๆ ดุๆ ด้วยสีดำและสีน้ำตาล ที่นี่ถือ่วาเป็นสวรรค์ของคนรักกาแฟเลยก็ว่าได้ เพราะมีเมล็ดกาแฟจากทั่วทุกมุมโลก ให้สัมผัสกลิ่นหอมและรสชาติเยี่ยมของกาแฟ นอกจากนี้ยังมีเมนูเครื่องดื่มที่ไม่ใช่กาแฟ อย่าง มัทฉะลาเต้ หรือ ส้มยุซุโซดา เป็นต้น พร้อมด้วยขนมอร่อยๆ อีกมากมาย

ที่อยู่ : ซอยอ่อนนุช 55-2 แขวง ประเวศ เขต ประเวศ กรุงเทพมหานคร

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 07.00 – 17.00 น.

เบอร์โทร : 098 558 3945

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Atlas Specialty Coffee


6. Seasoncoffee and Studio

Seasoncoffee and Studio คาเฟ่เปิดใหม่ ดีไซน์เกาหลีมินิมอล มาในโทนสีขาว ละมุน มีมุมถ่ายรูปหลายมุม เช่น มุมซิกเนเจอร์หน้าคาเฟ่ ที่จะมีที่นั่งและตู้จดหมายภาษาเกาหลี นอกจากนี้ชั้น 2 ยังเป็นสตูดิโอให้เช่าถ่ายรูปอีกด้วย

ที่อยู่ : 77 77/1 ถนน ปัญญาอินทรา แขวง บางชัน เขตคลองสามวา กรุงเทพมหานคร

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00 - 19.00 น.

เบอร์โทร : 084 510 0413

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Season Cafe&Studio


7. Piccolo Vicolo Cafe

Piccolo Vicolo Cafe คาเฟ่กรุงเทพฯเปิดใหม่ สไตล์ลอฟท์และมีกลิ่นอายความเป็นวินเทจ เพราะได้นำตึกเก่ามารีโนเวท เป็นโลเคชั่นลับๆ ในซอยโรงเรียนกิ่งเพชร บรรยากาศร่มรื่น มีต้นไม้ล้อมรอบคาเฟ่ ทุกคนสามารถ นั่งได้อย่างสบายๆ ไม่ว่าจะจิบกาแฟ หรือ ชิมเบเกอรี่ ที่นี่ก็มีให้บริการอย่างครบครัน

ที่อยู่ : 535/32 ตรอกวัดพระยายัง ถนนเพชรบุรี ราชเทวี กรุงเทพมหานคร

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 09.00 - 17.00 น. (ปิดวันอังคาร)

เบอร์โทร : 065 816 8982

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Piccolo vicolo cafe'


8. Trust Cafe and Studio

Trust Cafe and Studio คาเฟ่กรุงเทพเปิดใหม่ ย่านอารีย์ ซึ่งคาเฟ่มีความเกาหลีสุดๆ ตั้งแต่บรรยากาศของคาเฟ่ ทั้งภายในร้านและบริเวณด้านนอก ซึ่งบริเวณด้านนอกมีลานสนามบาส สนามเด็กเล่น สไลเดอร์ ชิงช้า และจำลองสถานีรถไฟฟ้าเกาหลีไว้ให้ถ่ายรูปเช็คอินเก๋ๆ อีกด้วย

ที่อยู่ : 23 1 ซ. กิ่งชำนาญอักษร แขวง สามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 11.00 - 19.00 น.

เบอร์โทร : 093 377 4265

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Trust Cafe and Studi


9. Ternajachob cafe

Ternajachob cafe หรือ เธอน่าจะชอบ คาเฟ่ที่มาในชื่อเรียกสุดเก๋ เป็นคาเฟ่ที่ให้บรรยากาศที่รีเฟรชสุด เพราะมีต้นไม้และดอกไม้มากมาย ให้ทุกคนได้เดินเล่นเพลินๆ และไม่ว่าจะหันไปมุมไหน ก็ถ่ายรูปสวยหมด ที่นี่ มีเมนูทั้งเครื่องดื่มและขนม รวมไปถึงอาหารคาวให้เลือกหลายเมนูเลย

ที่อยู่ : 24/6 ถนน เฉลิมพระเกียรติ ร. 9 ประเวศ เขต ประเวศ กรุงเทพมหานคร

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 11.00 - 21.00 น. (ปิดวันจันทร์)

เบอร์โทร : -

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Ternajachob


10. Hidden Leaf Matcha

Hidden Leaf Matcha เป็นคาเฟ่ชาเขียวมัทฉะสุดพรีเมี่ยมนำเข้า ที่มาพร้อมกับบรรยากาศสุดปัง เนรมิตคาเฟ่ให้เป็นสวนญี่ปุ่น ทำให้รู้สึกเหมือนเดินจิบชาอยู่ที่ญี่ปุ่น มีเมนูชาเขียวเยอะมากๆ จะร้อนหรือเย็นก็มีครบ และยังมีขนมสไตล์ญี่ปุ่นอีกด้วย รับรองว่ามาแล้วฟินสุดๆ

ที่อยู่ : 19/6 ถ. กาญจนาภิเษก แขวง คันนายาว เขตคันนายาว กรุงเทพมหานคร

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08.00 - 17.00 น. (ปิดวันอังคาร)

เบอร์โทร : 090 464 4166

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Hidden leaf matcha

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ กับ 10 ที่เที่ยวเปิดใหม่กรุงเทพ 2023 ที่เรารวบรวมมาอัปเดตกัน บอกเลยว่าแต่ละที่สวยๆ และฟีลดีสุดๆ งานนี้ใครเป็นสายเที่ยวตัวจริงห้ามพลาด

สถานที่ท่องเที่ยว
ที่เที่ยวเชียงใหม่ที่เที่ยวนครปฐมที่เที่ยวราชบุรีที่เที่ยวขอนแก่นที่เที่ยวหัวหินที่เที่ยวสระบุรีที่เที่ยวพัทยาที่เที่ยวชลบุรีที่เที่ยวนครนายก