11 ที่เที่ยวกลางคืน ในกรุงเทพ 2567 อัปเดตใหม่ล่าสุด เที่ยวชิลยามค่ำคืน

กรุงเทพ เมืองที่ไม่เคยหลับไหล มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมายให้ได้ตามไปเช็คอิน กิน ช้อป ชิลล์ กันตั้งแต่เช้าจรดค่ำ แต่ถ้าหากใครเป็นสายนอนดึก ชอบท่องราตรี วันนี้ GangTravel เราได้รวบรวม 11 ที่เที่ยวกลางคืน ในกรุงเทพ 2567 เที่ยวชิล ดื่มด่ำบรรยากาศยามค่ำคืน มาแนะนำกัน มีทั้งแหล่งช้อปปิ้ง ของกินอร่อยๆ และย่านแฮงค์เอาท์ ที่จะทำให้ทุกคนสนุกเพลิดเพลินตลอดทั้งคืน จะมีบ้างตามมาดูกันเลย


1. E-Gokart by MONOWHEEL สนามโกคาร์ทไฟฟ้า

สำหรับใครที่เป็นสายลุยกิจกรรมแนว Extreme ต้องมาที่ E-Gokart by MONOWHEEL สนามโกคาร์ทไฟฟ้า ใจกลางเมือง ที่เที่ยวกลางคืน ยอดนิยมที่สุดของ ปี2023 มีไฟสนามสุดชิค มุมถ่ายรูปสุดโดนเพียบ พร้อมสร้างความสนุกในยามค่ำคืนได้อย่างเพลิดเพลิน ให้คุณได้ปลดปล่อยพลังเหยียบคันเร่งสุดมันส์กับโกคาร์ทไฟฟ้าสุดเท่กันได้ไม่ว่าจะเป็นเด็กหรือผู้ใหญ่ ผู้ชายหรือผู้หญิง ก็เล่นได้แน่นอน และนอกจากสาขากลางเมืองแล้ว ยังมีสาขาอื่นๆอีกเพียบพร้อมให้สนุกได้ทุกที่ นอกจากนี้เค้ายังมี MONOWHEEL Store สำหรับจัดจำหน่ายสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า โกคาร์ทไฟฟ้า และอุปกรณ์ต่างๆจาก Segway-Ninebot สำหรับใครที่ติดใจก็ยังซื้อกลับบ้านได้อีกด้วย

ประเภทบัตร (บัตร 1ใบเล่นได้ 8 นาที)

Kid 300 บาท ปกติ 350 บาท (ความเร็ว 8 กม./ชม.)

Regular 350 บาท ปกติ 400 บาท (ความเร็ว 24 กม./ชม.)

Plus 650 บาท ปกติ 800 บาท (ความเร็ว 40 กม./ชม.)

ที่อยู่ (Google map): https://hi.switchy.io/BcUz

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00-24.00 น.

เบอร์โทร : 02-107-2996

เว็บไซต์ : https://hi.switchy.io/BcUw

เฟซบุ๊ก : https://hi.switchy.io/BcUp


2. JODD FAIRS

ที่เที่ยวกลางคืน ในกรุงเทพ JODD FAIRS งานแฟร์สุดชิค ที่จะทำให้คุณรู้สึกสนุกสนาน พร้อมปลดปล่อยไปพร้อมๆ กัน เป็นที่ที่รวบรวมสินค้าไว้หลากหลายครบถ้วน ทั้งอาหาร เครื่องดื่ม คาเฟ่แบบมินิมอล สตรีทฟู้ดชื่อดังเบอร์ต้นๆ ของตลาดนัดรถไฟ งานคราฟต์ งานแฮนด์เมดแบบคูลๆ และอีกหลากหลายไอเท็มทั้งเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า

เครื่องประดับ ของแต่งบ้าน งานวินเทจ ฯลฯ รับรองว่ามาที่เดียวได้เที่ยวแบบครบๆเลย

ที่อยู่ : ถนนพระราม 9 แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน เวลา 16.00 - 24.00 น.

เบอร์โทร : 092 713 5599

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : JODD FAIRS : จ๊อดแฟร์


3. ตลาดนัดรถไฟ ศรีนครินทร์

ที่เที่ยวกลางคืน ในกรุงเทพยอดฮิตใน เป็นที่นิยมอย่างมากในหมู่วัยรุ่น และชาวต่างชาติ เพราะที่นี่เป็นแหล่งรวมสินค้าหลากหลายประเภท ทั้งสินค้าใหม่ และสินค้ามือสอง อาทิเช่น เสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า เครื่องประดับ นาฬิกา และอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากเป็นแหล่งช้อปปิ้งแล้วก็ยังมีอาหารแนวสตรีทฟู้ดอร่อยๆ และร้านนั่งแฮงเอาท์ให้บริการอีกด้วย

ที่อยู่ : ถนนศรีนครินทร์ แขวงหนองบอน เขตประเวศ กรุงเทพ

เวลาเปิด - ปิด : วันพฤหัส - อาทิตย์ เวลา 17.00-01.00 น.

เบอร์โทร : 081 827 5885, 086 126 7787, 081 732 8778, 081 752 5588

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ตลาดนัดรถไฟ : Train Night Market


4. เยาวราช

หากจะพูดถึงที่เที่ยวกลางคืน ในกรุงเทพ เชื่อเลยว่า เยาวราช ต้องมีอยู่ในลิสต์แน่นอน เพราะที่นี่ถือเป็นแหล่งรวมของอร่อยที่เนื่องแน่นไปด้วยร้านสตรีทฟู้ด ที่มีทั้งอาหารคาว และของหวาน ให้เลือกลิ้มลองมากมาย ซึ่งแต่ละร้านบอกได้เลยว่าอร่อยเด็ด และน่าแวะทุกร้าน ใครเป็นสายกินตัวจริงห้ามพลาด

ที่อยู่ : ถนนเยาวราช เขตสัมพันธวงศ์ กรุงเทพฯ

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 18.00 - 02.00 น.

เบอร์โทร : -

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : -


5. ถนนข้าวสาร

ที่เที่ยวกลางคืนในกรุงเทพ สุดฮิต ถนนข้าวสาร เป็นย่านสถานบันเทิงยามราตรีที่สำคัญของกรุงเทพฯ ที่มีนักท่องราตรีนิยมมาเช็กอิน โดยเฉพาะชาวต่างชาติจะชื่นชอบที่นี่เป็นอย่างมาก เพราะที่ถนนข้าวสารมีทั้งที่พัก ร้านค้า ร้านอาหาร แสนอร่อยเปิดให้บริการมากมาย รวมทั้งร้านเหล้า ผับบาร์ ก็มีให้เลือกไปนั่งชิลล์เช่นกัน

ที่อยู่ : ถนนข้าวสาร แขวงตลาดยอด เขตพระนคร กรุงเทพฯ

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 18.00-02.00 น.

เบอร์โทร : -

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : -


6. ตลาดนัดหัวมุม

ตลาดหัวมุม แหล่งช้อปปิ้งสุดชิคที่รวมทุกความต้องการ และสถานที่ Hangout ตั้งอยู่ตรงข้าม The Walk เกษตร-นวมินทร์ คึกคักเต็มไปด้วยเหล่านักช้อปยามค่ำคืน มีสินค้าให้เลือกหลากหลายทั้งเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า นาฬิกา เครื่องประดับ และยังมีลานกลางแสดงดนตรีสดเล่นตลอดทั้งคืน เหมาะกับการนั่งสังสรรค์

ที่อยู่ : ถนนประเสริฐมนูกิจ เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 16.00-00.00 น.

เบอร์โทร : 099 492 6858 , 099 492 2561

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : หัวมุม Market & More


7. ตลาดนัดเลียบด่วน รามอินทรา

ตลาดเลียบด่วน รามอินทรา ตลาดนัดสุดฮิตสำหรับคนนอนดึก เปิดให้บริการทุกวัน ภายในตลาดนัดมีพื้นที่กว้างขวาง มีการจัดแบ่งโซนทั้งโซนอาหาร และโซนสินค้า ที่มีสินค้ามากมาย ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า หมวก รองเท้า กระเป๋า เครื่องสำอางต่างๆ เรียกได้ว่าถ้ามาที่นี่ต้องเดินช้อปกันเพลินอย่างแน่นอน นอกจากนี้ก็ยังมีร้านอาหาร สตรีทฟู้ด ให้เลือกอิ่มอร่อยกันเพียบ รวมทั้งร้านนั่งชิล แฮงค์เอาท์ ก็มีหลายร้าน

ที่อยู่ : ถนนประดิษฐ์มนูธรรม แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพฯ

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 17.00-02.00 น.

เบอร์โทร : 082 357 3434

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ตลาดนัดเลียบด่วน รามอินทรา


8. ตลาดนัดจตุจักร คืนวันศุกร์

ใครเป็นขาช้อป ต้องไม่พลาดที่นี่ ตลาดนัดจตุจักร คืนวันศุกร์ ตลาดขายส่งเสื้อผ้าและสินค้าแฟชั่น มีร้านเปิดขายกันตลอดทั้งคืน ตั้งแต่หลัง 2 ทุ่มเป็นต้นไป ใครเดินเก่งๆ รับรองว่าสนุกแน่นอน แถมราคาก็ถูกสุดๆ ยิ่งซื้อเยอะราคายิ่งถูกลงอีก แนะนำให้ชวนเพื่อนไปกันเยอะๆ รับรองว่าได้ของถูกใจ ในราคาประหยัดแน่นอน

ที่อยู่ : ถนนกำแพงเพชร 2 แขวงจตุจักร เขตจตุจักร กรุงเทพฯ

เวลาเปิด - ปิด : วันศุกร์ 19.00-03.00 น.

เบอร์โทร : -

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ตลาดนัดจตุจักร Jatujak Weekend Market


9. เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์

เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ ฟรอนต์ สถานที่สุดชิคบรรยากาศสบายๆ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา เหมาะกับการไปเดินเที่ยว ภายในมีร้านค้า ร้านอาหารมากมายให้เลือกชิม ช้อป หรือใครอยากจะนั่งชิงสวรรค์ เอเชียทีค สกาย เพื่อชมความสวยงามของกรุงเทพในยามค่ำคืนก็ฟินสุดๆ

ที่อยู่ : ซอยเจริญกรุง 72-76 ถนนเจริญกรุง แขวงวัดพระยาไกร เขตบางคอแหลม กรุงเทพฯ

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 16.00-24.00 น.

เบอร์โทร : -

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Asiatique The Riverfront (เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์)


10. ช่างชุ่ย

ที่เที่ยวกลางคืน ในกรุงเทพ  ช่างชุ่ย แลนด์มาร์คยอดฮิต ย่านฝั่งธน สถานที่ที่เต็มไปด้วยงานศิลป์ และไอเดียแปลกใหม่อันไร้ขีดจำกัด  ภายในพื้นที่มีการจัดแบ่งเป็นโซนต่างๆ ให้คุณได้เดินเที่ยว ชมงานศิลป์ และถ่ายรูปเล่นได้อย่างเพลิดเพลิน และในช่วงค่ำมีร้านค้า ร้านอาหาร บาร์ ให้ได้ชิลล์กันอีกด้วย

ที่อยู่ : 460/8 ถนนสิรินธร เขตบางพลัด กรุงเทพฯ

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน เวลา 11.00 - 23.00 น.

เบอร์โทร : 0818172888

เว็บไซต์ : www.changchuibangkok.com

เฟซบุ๊ก : ช่างชุ่ย ChangChui


11. The Street รัชดา

The Street รัชดา สตรีทมอลล์ ขนาดใหญ่บนถนนรัชดา ที่เปิดให้บริการกันแบบ 24 ชั่วโมง ใครอยากหาที่นั่งชิลล์ ลองแวะมาที่นี่ดูค่ะ ภายในมีทั้งร้านอาหาร คาเฟ่ และ Co-Working Space เล็กๆ เหมาะสำหรับมานั่งคิดงานตอนกลางคืน หรือใครอยากจะมานั่งติวหนังสือก็เหมาะเช่นกัน

ที่อยู่ : 139 ถนนรัชดาภิเษก เขตดินแดง กรุงเทพฯ

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน

เบอร์โทร : 02 232 1999

เว็บไซต์ : www.thestreetratchada.com

เฟซบุ๊ก : The Street Ratchada

ทั้งหมดก็เป็น 11 ที่เที่ยวกลางคืนในกรุงเทพ ที่เราราบรวมมาแนะนำกัน มีทั้งแหล่งช้อปปิ้ง และแหล่งของกินมากมาย รับรองว่าสายท่องราตรีเอ็นจอยแน่นอน

สถานที่ท่องเที่ยว
ที่เที่ยวชลบุรีที่เที่ยวพัทยาที่เที่ยวเขาใหญ่ที่เที่ยวราชบุรีที่เที่ยวเชียงใหม่ที่เที่ยวหัวหินที่เที่ยวนครนายกที่เที่ยวสระบุรีที่เที่ยวนครปฐม