10 ที่เที่ยวสมุทรสงคราม 2567 เปิดใหม่ กิน เที่ยว ไหว้พระ เช้าไปเย็นกลับ

แนะนำ ที่เที่ยวสมุทรสงครามเปิดใหม่ 2567 จุดเช็คอินกิน เที่ยว ไหว้พระ สมุทรสงคราม เที่ยวสนุกหลากหลายสไตล์ในจังหวัดเดียว

เมื่อนึกถึงที่เที่ยวใกล้กรุงเทพฯ เดินทางสะดวก เชื่อว่า สมุทรสงคราม ต้องเป็นจุดหมายปลายทางของหลายๆ คนอย่างแน่นอน เพราะเป็นจังหวัดที่เต็มไปด้วยแหล่งท่องเที่ยวมากมาย และบรรยากาศที่ชวนให้มาพักผ่อน วันนี้ GangTravel ก็เลยรวบรวม 10 ที่เที่ยวสมุทรสงครามเปิดใหม่ เช็คอิน กิน-เที่ยว ครบทุกสไตล์ มาแนะนำกัน เป็นจุดเช็คอินที่ไม่ควรพลาดทั้งสิ้น มีทั้งวัดดัง คาเฟ่สวยๆ และที่พักบรรยากาศดีๆ ติดริมน้ำ จะมีที่ไหนบ้างตามมาดูกันเลย


1. วัดจุฬามณี

ที่เที่ยวสมุทรสงคราม วัดจุฬามณี วัดโบราณเก่าแก่ ตั้งอยู่ริมฝั่งคลองอัมพวา เป็นวัดที่มีชื่อเสียงโด่งดังอย่างมาก เนื่องจากมีท้าวเวสสุวรรณองค์ใหญ่ประดิษฐานอยู่ เชื่อกันว่าถ้าใครได้มากราบไหว้ขอพรจะสมหวังสมปรารถนา และมีเกจิชื่อดัง หลวงพ่อเนื่อง ที่ละสังขารแต่ไม่เน่าไม่เปื่อย ให้กราบไหว้อีกด้วย สายบุญ สายมู ห้ามพลาด

ที่อยู่ : (ริมฝั่งคลองอัมพวา) ต.บางช้าง จ.สมุทรสงคราม

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 06.00-24.00 น.

เบอร์โทร : 086-826-6655

เว็บไซต์ : www.watjulamanee.com

เฟซบุ๊ก : วัดจุฬามณี ตำบลบางช้าง อำเภออัมพวา จังหวัดสมุทรสงคราม


2. วัดนางตะเคียน

ที่เที่ยวสมุทรสงคราม วัดนางตะเคียน เป็นวัดที่กำลังมีชื่อเสียงโด่งดัง มีพระนางสุวรรณอัปสรจอมเทวี หรือ พระแม่ยักษ์ใหญ่ ที่เชื่อกันว่าถ้าได้มาสักการะขอพร แล้วจะสมหวัง บรรดาสายมูทั้งหลายจึงนิยมเดินทางมาขอพรเรื่องทรัพย์สิน เงินทองและโชคลาภ นอกจากนี้ยังมีวิหารเก่าแก่ประดิษฐานพระพุทธรูปปางประทานพรอยู่ด้วย

ที่อยู่ : ต.คลองเขิน อ.เมืองสมุทรสงคราม จ.สมุทรสงคราม

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน

เบอร์โทร : 034 756 029

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : วัดนางตะเคียน แม่กลอง สมุทรสงคราม


3. อัมพวาศรี คาเฟ่ (Amphawa Sri Cafe)

ที่เที่ยวสมุทรสงคราม อัมพวาศรี คาเฟ่ เป็นคาเฟ่และร้านอาหาร ริมคลองอัมพวา บรรยากาศดี ตัวร้านตกแต่งในสไตล์วินเทจสวยงาม มีที่นั่งหลายโซนทั้งในร้าน และด้านนอก เอาไว้ให้นั่ง รับลมเย็นๆ และดื่มด่ำกับบรรยากาศของอัมพวา พร้อมด้วยมุมถ่ายรูปเก๋ๆ ทั่วทั้งร้าน ส่วนเมนูก็มีทั้ง ขนม และเครื่องดื่มหลากหลายเมนู

ที่อยู่ : ถ.เลียบนที ต.อัมพวา อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00 - 20.30 น.

เบอร์โทร : 099 610 3143

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : อัมพวาศรี คาเฟ่ : Amphawa-Sri Cafe


4. .เดอะ บัฟฟาโล่ คาเฟ่ (The Buffalo Cafe)

ที่เที่ยวสมุทรสงคราม The Buffalo Cafe คาเฟ่อัมพวาน่านั่ง บรรยากาศริมคลองแม่กลอง ตัวร้านกว้าง โปร่ง สะอาด ตกแต่งสวย และมีมุมถ่ายรูปเก๋ๆ เพียบ มีน้องควายให้มองอย่างเพลิดเพลิน ในส่วนของเมนูก็มีทั้งเครื่องดื่ม และเบเกอรี่ รสชาติดี ให้ลิ้มลองมากมาย

ที่อยู่ : 125/70 ถนนสมุทรสงคราม - บางแพ ต.แม่กลอง อ.เมือง จ.สมุทรสงคราม

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 07.00 - 17.30 น.

เบอร์โทร : 092 248 4333

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : The Buffalo Amphawa


5. สิริสมปองฟาร์ม & คาเฟ่ (Sirisompong Farm & Cafe)

ที่เที่ยวสมุทรสงคราม สิริสมปองฟาร์ม & คาเฟ่ คาเฟ่ริมแม่น้ำแม่กลอง ที่อยู่ท่ามกลางสวนมะม่วงหาวมะนาวโห่ลุงศิริ บรรยากาศบายๆ เหมาะแก่การมานั่งชิลล์ ซึ่งในร้านก็มีที่นั่งให้เลือกหลายมุมทั้งโซนห้องแอร์เย็นๆ และโซนเอาท์ดอร์ ริมแม่น้ำแม่กลอง มีทั้งเมนูของคาว ของหวาน และเครื่องดื่มพร้อมเสิร์ฟ แถมที่คาเฟ่ยังมุมเก๋ๆ เอาไว้ให้ถ่ายรูปเช็คอินอีกเพียบ

ที่อยู่ : 29/2 ม.2 ต.บางนกแขวก อ.บางคนที จ.สมุทรสงคราม

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 09.00 – 17.00 น. (หยุดวันพฤหัสบดี)

เบอร์โทร : 080 566 5124

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : มะม่วงหาวมะนาวโห่ สวนมะนาวโห่ลุงศิริ


6. สมดุล Somdul Agroforestry Home

ที่เที่ยวสมุทรสงคราม Somdul Agroforestry Home คาเฟ่สมุทรสงคราม บรรยากาศริมแม่น้ำแม่กลอง แวดล้อมด้วยแมกไม้นานาชนิด อากาศสดชื่นเย็นสบาย นั่งได้ทั้งวัน มุมที่นั่งมีหลายมุม ทั้งในร้าน และด้านนอก โดยเฉพาะบริเวณริมน้ำ วิวดีมาก มองเห็นบรรยากาศของอีกฝั่งได้แบบกว้างๆ เลยทีเดียว สำหรับเมนูของทางร้านก็มีทั้งอาหาร และเครื่องดื่มหลากหลายเมนู รสชาติอร่อย ราคาไม่แพง ใครกำลังมองหาร้านนั่งชิลล์ๆ มาที่นี่กันได้เลย

ที่อยู่ : 9 หมู่ 2 ตำบลบางพรม อำเภอบางคนที จังหวัดสมุทรสงคราม

เวลาเปิด - ปิด : วันนจันทร์ – อังคาร เวลา 09.00 – 17.00 น. / วันพุธ – อาทิตย์ เวลา 09.00 – 18.00 น. (หยุดวันพฤหัสบดี)

เบอร์โทร : 098 362 9894

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Somdul Agroforestry Home


7. Salt Lake De Maeklong (ซอลท์ เลค เดอ แม่กลอง)

ที่เที่ยวสมุทรสงคราม Salt Lake De Maeklong เป็นคาเฟ่นาเกลือแห่งแรกของไทย โดดเด่นด้วยตัวร้านเป็นบ้านหลังสีขาว ผนังกระจกใสรอบด้านให้เรามองเห็นวิวนาเกลือได้ในมุมกว้าง แถมมีมุมถ่ายรูปเก๋ๆ ให้ถ่ายรูปเพียบ ในส่วนของเมนูก็มีให้เลือกค่อนข้างหลากหลาย ทั้งงเมนูคาว-หวาน และเครื่องดื่ม

ที่อยู่ : ถนนพระราม 2 ก่อนถึงตลาดกลางบางแก้ว จ.สมุทรสงคราม

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00 - 18.00 น.

เบอร์โทร : 089 894 6535

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Salt Lake De Maeklong ซอลท์ เลค เดอ แม่กลอง


8. ร้านข้าวใหม่ปลามัน

ที่เที่ยวสมุทรสงคราม ร้านข้าวใหม่ปลามัน ร้านอาหารอัมพวา บรรยากาศดี น่านั่ง โดดเด่นด้วยดีไซน์สวยสุดเก๋ๆ และบรรยากาศที่ถูกล้อมรอบด้วยทุ่งนาเขียวขจี เหมาะกับการมานั่งทานอาหาร ซึ่งที่นี่ก็มีเมนูอร่อยๆ หลากหลาย วัตถุดิบคุณภาพดี รสชาติเยี่ยม เช่น น้ำพริกปูไข่ ปูทะเลนึ่ง หอยแครงลวก ปลาทูแดดเดียว ปลาทูซาเตี๊ยะ ปลาหมึกไข่นึ่งมะนาว ยำยอดหนามพุงดอกุ้งสด เป็นต้น ใครมาอัมพวาแวะมาลิ้มลองกันได้

ที่อยู่ : วัดเพชรรัตน์ 6/9 ตำบลแพรกหนามแดง อำเภออัมพวา สมุทรสงคราม

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00 - 20.00 น.

เบอร์โทร : -

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ร้านข้าวใหม่-ปลามันAmphawa


9. ฮิทเดน ทรี การ์เด้น (Hidden Tree Garden)

ที่เที่ยวสมุทรสงคราม Hidden Tree Garden คาเฟ่ในป่า บรรยากาศสวยล้อมรอบไปด้วยความเขียวขจีของต้นไม้น้อยใหญ่ อากาศเย็นสบายสดชื่น เหมาะกับการนั่งชิลล์จิบกาแฟ ภายในร้านจะแบ่งโซนออกเป็น 2 ฝั่ง คือในห้องแอร์ และระเบียงด้านนอกที่ใครอยากสัมผัสธรรมชาติแบบใกล้ชิดต้องมาตรงจุดนี้ เมนูมีทั้งขนม และ เครื่องดื่มหลากหลายเมนู

ที่อยู่ : ถ.ไชยพร ต.แม่กลอง อ.เมือง จ.สมุทรสงคราม

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00 - 17.00 น.

เบอร์โทร : 064 195 6554

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Hidden Tree Garden


10. ชูชัยบุรี ศรีอัมพวา

ที่เที่ยวสมุทรสงคราม ชูชัยบุรี ศรีอัมพวา ที่พักอัมพวา บรรยากาศสงบๆ เหมาะแก่การพักผ่อน อาคารที่พักตกแต่งสไตล์ยุโรปผสมกับไทยได้อย่างลงตัว ภายในมีจุดเช็คอินสวยๆ มากมายให้แขกได้ไปเดินเล่น เที่ยว ถ่ายรูป เช่น อาคารชินบัญชร, เรือนไทยไชยนาฎราช 200 ปี, มุมเก๋าๆ สตูดิโอ เป็นต้น ในส่วนของห้องพักทางโรงแรมก็มีให้เลือกมากมายหลายประเภท ตกแต่งอย่างสวยงาม หรูหรา เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย

ที่อยู่ : 338, 338/1-3, 366/2 ถนนเลียบนที ตำบลอำพวา อำเภออำพวา จังหวัดสมุทรสงคราม

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,545 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 034 129 900

เว็บไซต์ : www.chuchaiburi.com

เฟซบุ๊ก : Chuchaiburi - ชูชัยบุรี

ใครกำลังมองหาทริปเที่ยวใกล้กรุงเทพ แนะนำจังหวัดสมุทรสงครามเลยค่ะ เดินทางสะดวก แถมใช้เวลาไม่นานอีกด้วย และก็อย่าพลาดตามไปเช็คอินกับ 10 ที่เที่ยวสมุทรสงครามเปิดใหม่ ที่เราเอามาแนะนำกันนะคะ

สถานที่ท่องเที่ยว
ที่เที่ยวราชบุรีที่เที่ยวหัวหินที่เที่ยวชลบุรีที่เที่ยวเขาใหญ่ที่เที่ยวขอนแก่นที่เที่ยวพัทยาที่เที่ยวนครปฐมที่เที่ยวนครนายกที่เที่ยวสระบุรี