10 ที่เที่ยวอ่าวนาง 2567 จ.กระบี่ จุดเช็คอิน กิน-เที่ยว ครบ

อ่าวนาง สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของจังหวัดกระบี่ เต็มไปด้วยนักท่องเที่ยวชาวไทย และต่างชาติที่เดินทางมาเที่ยวพักผ่อน สัมผัสความงดงามของท้องทะเลสีคราม หาดทรายขาวละเอียด และนอกจากทะเลที่สวยงามแล้ว ที่อ่าวนางยังมีแหล่งท่องเที่ยวน่าสนใจอีกมากมาย วันนี้ GangTravel ก็ได้รวบรวมมาแนะนำกัน กับ 10 ที่เที่ยวอ่าวนาง 2567/2024 จ.กระบี่ จุดเช็คอิน กิน-เที่ยว ครบ ไปแล้วต้องหลงรัก จะมีที่ไหนบ้าง ไปดูกันเลย

1.หาดอ่าวนาง

ที่เที่ยวอ่าวนางยอดฮิต อ่าวนาง จัดว่าเป็นหาดที่มีชื่อเสียงที่สุดแห่งหนึ่งในกระบี่ เป็นส่วนหนึ่งของอุทยานแห่งชาติหาดนพรัตน์ธารา – หมู่เกาะพีพี เป็นจุดต่อเรือไปยังที่ต่าง ๆ ได้สะดวก อ่าวนาง มีลักษณะเป็นหาดทรายทอดยาว มีถนนเลียบชายหาด มีภูเขาคั่นระหว่างชายหาด ทิวทัศน์โดยรอบสวยงามแปลกตา และยังเป็นจุดชมพระอาทิตย์ตกที่สวยงามอีกด้วย

ที่อยู่ : ตำบลอ่าวนาง อำเภอเมืองกระบี่ จังหวัดกระบี่

เวลาเปิด - ปิด : สามารถเที่ยวชมได้ตลอดทั้งวัน

เบอร์โทร : -

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : -


2. เกาะปอดะ

ที่เที่ยวอ่าวนาว เกาะปอดะ เป็นเกาะที่มีหาดทรายสวยงาม เนื้อทรายขาว สะอาดสะอ้าน และน้ำทะเลใสแจ๋วมองเห็นผืนทรายใต้น้ำได้เลย บริเวณชายฝั่งของเกาะจะมองเห็นแนวปะการังหลากชนิดที่ยังสมบูรณ์ จึงเป็นแหล่งดึงดูดของนักท่องเที่ยวให้เที่ยวชมได้เกือบตลอดปี นักท่องเที่ยวนิยมแวะขึ้นเกาะเพื่อไปพักผ่อนเดินเล่น ชาดหาดและเล่นน้ำ

ที่อยู่ : ตำบลอ่าวนาง อำเภอเมืองกระบี่ จังหวัดกระบี่

เวลาเปิด - ปิด : สามารถเที่ยวชมได้ตามรอบเรือนำเที่ยว

เบอร์โทร : -

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : -


3. หาดไร่เลย์

ที่เที่ยวอ่าวนาง หาดไร่เลย์ เป็นหาดทรายสีขาวละเอียดริมโตรกผา เป็นที่รู้จักดีในหมู่นักท่องเที่ยว โดยเฉพาะผู้ที่ชื่นชอบกิจกรรมปีนหน้าผา แบ่งออกเป็นหาดไร่เลตะวันออก และหาดไร่เลตะวันตก เป็นหาดที่ได้รับความนิยม เนื่องจากน้ำทะเลใส หาดทรายสวย และยังเป็นจุดชมพระอาทิตย์ ตกที่สวยงามอีกด้วย

ที่อยู่ : ตำบลอ่าวนาง อำเภอเมืองกระบี่ จังหวัดกระบี่

เวลาเปิด - ปิด : สามารถเข้าชมได้ตลอดทั้งวัน

เบอร์โทร : -

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : -


4. หาดถ้ำพระนาง

ที่เที่ยวอ่าวนาง หาดถ้ำพระนาง เชื่อกันว่าเป็นที่สถิตของพระนางอันศักดิ์สิทธิ์ ที่ชาวเรือแถบนี้เคารพสักการะ มีความสวยงามน่าประทับใจตรงที่เมื่อเข้าไปในถ้ำ และมองออกมาข้างนอกจะเห็นปากโพรงถ้ำจะมีหินย้อยลงมาเป็นฉากระย้าสวยงาม มีท้องทะเลกว้าง และเกาะน้อยใหญ่เรียงราย ในยามพระอาทิตย์ตกจะเป็นมุมมองสวยงามแปลกตาสุดๆ

ที่อยู่ : อุทยานแห่งชาติหาดนพรัตน์ธารา ตำบลอ่าวนาง อำเภอเมืองกระบี่ จังหวัดกระบี่

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08.30-18.30 น.

เบอร์โทร : -

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : -


5. เกาะพีพี

ที่เที่ยวอ่าวนาง เกาะพีพี ประกอบด้วย 2 เกาะใหญ่ๆ คือ เกาะพีพีดอน และเกาะพีพีเล เป็นสุดยอดแห่งสถานที่ท่องเที่ยว เป็นเวิ้ง หรืออ่าวใหญ่ที่ภายในมีหาดทรายขาวสะอาดสวยงาม น่าเล่นน้ำ เกาะพีพีดอนเป็นศูนย์กลางของหมู่เกาะพีพี มีทั้ง ที่พัก ร้านอาหาร และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

ที่อยู่ : ตำบลอ่าวนาง อำเภอเมืองกระบี่ จังหวัดกระบี่

เวลาเปิด - ปิด : สามารถเที่ยวชมได้ตามรอบเรือนำเที่ยว

เบอร์โทร : -

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : -


6. หาดนพรัตน์ธารา

ที่เที่ยวอ่าวนาง หาดนพรัตน์ธารา หรือที่ชาวบ้านเรียกกันว่า หาดคลองแห้ง เหตุเพราะเมื่อน้ำลงจะเผยให้เห็นหาดทรายกว้างใหญ่ทอดยาวลงทะเล เหมาะแก่การไปเดินทอดน่องตอนเย็นๆ ดูพระอาทิตย์ตก นอกจากนี้หาดนพรัตน์ธารา ยังเป็นหาดศูนย์กลางในการนั่งเรือไปเที่ยวสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ในกระบี่อีกด้วย เช่นหาดไร่เลย์ เกาะไผ่ เกาะปอดะ เป็นต้น

ที่อยู่ : ตำบลอ่าวนาง อำเภอเมืองกระบี่ จังหวัดกระบี่

เวลาเปิด - ปิด : สามารถเข้าชมได้ตลอดทั้งวัน

เบอร์โทร : -

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : -


7. บ้านต้นไม้ คาเฟ่ จังหวัดกระบี่

ที่เที่ยวอ่าวนางบ้านต้นไม้ คาเฟ่ เป็นคาเฟ่บนต้นไม้ บรรยากาศร่มรื่น ติดลำธาร และล้อมรอบไปด้วยต้นไม้นานาชนิด อากาศเย็นสบาย เหมาะกับการมานั่งผ่อนคลาย โซนนั่งของร้านจะมีหลายโซน สามารถมานั่งชิล นั่งทำงาน หรือเดินเล่นถ่ายรูปได้เพลินๆ ด้านอาหาร เครื่องดื่ม มีครบ รสชาติแบบใต้แท้ๆ อร่อย ราคาไม่แพง

ที่อยู่ : 218 ม.6 อ่าวนาง เมือง กระบี่ 81180

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 09.00 - 18.00 น.

เบอร์โทร : 081 891 4849

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : บ้านต้นไม้ คาเฟ่ กระบี่ Baan Ton Mai Cafe' Krabi


8. Sweet & Sour Krabi dessert cafe

ที่เที่ยวอ่าวนาง Sweet & Sour Krabi dessert cafe คาเฟ่น่านั่งที่มีดีไซน์สวยสุดเก๋ ตัวร้านตกแต่งด้วยอิฐสีส้มแดงทรงเหลี่ยม มีวิวภูเขาเป็นฉากหลัก และล้อมรอบด้วยต้นไม้สีเขียวๆ ดูร่มรื่น สดชื่นมาก บรรยากาศภายในร้านมีการแบ่งพื้นที่ไว้เป็นหลายส่วน พร้อมกับมุมถ่ายรูปสวยๆ ให้เลือกมากมาย ส่วนเมนูของทางร้านมีทั้ง อาหาร กาแฟ และเมนูไอศครีมหลายรสชาติ น่าลิ้มลอง ที่สำคัญราคาไม่แพงด้วย รับรองถูกใจสายคาเฟ่แน่นอน

ที่อยู่ : 731 ตำบล อ่าวนาง อำเภอเมืองกระบี่ กระบี่

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 09.30 - 18.00 น. (หยุดวันอังคาร)

เบอร์โทร : -

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Sweet & Sour Krabi dessert cafe


9. The Hilltop Aonang

ที่เที่ยวอ่าวนาง The Hilltop Aonang ร้านอาหารบรรยากาศดี ตั้งอยู่บนเนินเขาที่สามารถมองเห็นวิวอ่าวนาวและภูเขาได้แบบพาโนราม่า เหมาะสำหรับการทานอาหารมื้อพิเศษกับคนรู้ใจ ในส่วนของเมนูอาหารก็มีให้เลือกหลากหลาย ทั้งอาหารซีฟู้ด อาหารใต้ อาหารไทยฟิวชั่น โดยมีเมนูแนะนำ ได้ เป็ดย่างเดอะฮิลท็อป กุ้งซอสมะขาม ปลากะพงทอดน้ำปลา ล็อบสเตอร์ผัดเกลือ ทอดมันกุ้ง เป็นต้น

ที่อยู่ : ต.อ่าวนาง อ.เมือง จ.กระบี่

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 11.00-24.00 น.

เบอร์โทร : 075 637 195

เว็บไซต์ : www.thehilltopaonang.com

เฟซบุ๊ก : The Hilltop Aonang


10. วังทราย ซีฟู้ด อ่าวนาง

ที่เที่ยวอ่าวนาง ร้านอาหารวังทรายซีฟู๊ด ร้านอาหารบริเวณอ่าวนาง อยู่ติดทะเล บรรยาศดีมาก แถมมีวิวสวยๆ ให้มองอย่างเพลินตา ที่นี่ขึ้นชื่อในเรื่องของอาหารทะเลและอาหารพื้นเมืองเป็นอย่างมาก มีเมนูให้ไม่น้อยกว่า 50 รายการเลยทีเดียว มีเมนูแนะนำได้แก่ หมึกผัดไข่เค็ม ห่อหมกทะเลมะพร้าวอ่อน ปูม้าผัดมะนาว กุ้งผัดสะตอ และหอยตีนชักลวก เป็นต้น ใครหิวๆ มาฝากท้องที่ร้านนี้กันได้ค่ะ

ที่อยู่ : ต.อ่าวนาง อ.เมือง จ.กระบี่

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 11.00-22.00 น.

เบอร์โทร : 096 636 5983

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ร้านอาหารวังทรายซีฟู๊ด Wangsai seafood Restaurant

ถ้าใครกำลังมองหาที่เที่ยวใหม่ๆ ในอ่าวนาง เชื่อว่าจะต้องถูกใจกันอย่างแน่นอน กับทั้ง 10 ที่เที่ยวอ่าวนาง ที่เรารวบรวมมาให้นี้ เพราะมีทั้งที่เที่ยว ที่กิน ครบเลย

สถานที่ท่องเที่ยว
ที่เที่ยวพัทยาที่เที่ยวสระบุรีที่เที่ยวขอนแก่นที่เที่ยวราชบุรีที่เที่ยวนครปฐมที่เที่ยวเชียงใหม่ที่เที่ยวชลบุรีที่เที่ยวหัวหินที่เที่ยวนครนายก