10 ที่เที่ยวเขมราฐ 2567 ที่เที่ยวเปิดใหม่ จุดเช็คอินห้ามพลาด

แนะนำ ที่เที่ยวเขมราฐ 2567 จุดเช็คอิน กิน เที่ยว ที่พัก คัดมาแล้วทุกที่ บอกเลยต้องไปให้ครบ

เขมราฐ เป็นอีกอำเภอน่าเที่ยวของจังหวัดอุบลราชธานี มีทัศนียภาพแม่น้ำโขงที่สวยงาม และยังเต็มไปด้วยเสน่ห์ของวัฒนธรรมเหมาะกับการท่องเที่ยวมากๆ ถ้าหากใครกำลังมีแพลนมาเที่ยวเขมราฐ วันนี้ GagnTravel เรามีพิกัด 10 ที่เที่ยวเขมราฐ ที่เที่ยวเปิดใหม่ คาเฟ่ ที่พัก จุดเช็คอินห้ามพลาด มาแนะนำกันค่ะ ตอบโจทย์การท่องเที่ยวทุกไลฟ์สไตล์ บอกเลยว่าสวยงาม น่าแวะเช็คอินทุกที่ จะมีที่ไหนกันบ้างตามมาเลย

1. ถนนคนเดินเขมราฐ (ถนนสายวัฒนธรรมเขมราษฎร์ธานี)

ที่เที่ยวเขมราฐ ถนนสายวัฒนธรรมเขมราษฎร์ธานี หรือถนนคนเดินเขมราฐ แหล่งท่องเที่ยวสุดฮิตสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการมาเดินเล่น ช้อปปิ้ง และหาของกินอร่อยๆ มีสินค้าหลากหลายประเภท ทั้งเสื้อผ้า งานแฮนด์เมด สินค้าพื้นเมือง ของที่ระลึกต่างๆ รวมถึงของกิน ร้านค้า ร้านอาหาร ก็มีให้เลือกอย่างละลานตา นอกจากนี้ยังได้เที่ยวชมและสัมผัสเสน่ห์ของเมืองเขมราฐ ที่ตั้งอยู่ทั้งสองฟากฝั่งถนนอีกด้วย

ที่อยู่ : ตำบลเขมราฐ อำเภอเขมราฐ จังหวัดอุบลราชธานี

เวลาเปิด – ปิด : ตั้งเเต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป

เบอร์โทร : –

เว็บไซต์ : –

เฟซบุ๊ก : -


2. แก่งช้างหมอบ

ที่เที่ยวเขมราฐ แก่งช้างหมอบ ที่เที่ยวธรรมชาติที่มีความสวยงามแปลกตาที่ธรรมชาติสร้างสรรค์ขึ้นให้ มีลักษณะเป็นเกาะแก่งน้ำที่สลับกันไปกับโขดหินริมแม่น้ำโขง สายน้ำใสสะอาด ล้อมรอบด้วยทัศนียภาพสวยงาม เหมาะแก่การล่องแก่ง และเดินชมธรรมชาติริมฝั่งโขง มีเกาะกลางขนาดใหญ่ ซึ่งเป็นที่ตั้งของฟอสซิลช้าง ที่เป็นตำนานของแก่งช้างหมอบ ซึ่งชาวบ้านเชื่อกันว่าภายใต้โขดหินนี้ยังมีซากฟอสซิลหลงเหลืออยู่

ที่อยู่ : ตำบลเขมราฐ อำเภอเขมราฐ จังหวัดอุบลราชธานี

เวลาเปิด - ปิด : 06.00-18.00 น.

เบอร์โทร : -

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : แก่งช้างหมอบ


3. หาดทรายสูง

ที่เที่ยวเขมราฐ หาดทรายสูง หาดทรายริมฝั่งแม่น้ำโขงที่มีการสะสมของทรายจากการพัดพาของน้ำและลม มาทับถมกันจนมีความสูงและมีความยาวหลายสิบเมตร ในช่วงฤดูร้อน ระหว่างเดือนมีนาคม-พฤษภาคม หาดทรายสูงจะปรากฏเด่นชัด สวยงามเป็นอย่างมากดูคล้ายกับทะเลทราย และในฤดูของการท่องเที่ยวจะมีการทำซุ้มมร้านอาหารริมแม่น้ำ มีกิจกรรมเล่นสไลเดอร์บนเนินทรายด้วย เป็นอีกจุดที่น่ามาเช็คอิน ถ่ายรูปมากๆ

ที่อยู่ : ตำบลนาแวง อำเภอเขมราฐ จังหวัดอุบลราชธานี

เวลาเปิด -ปิด : 08.00-18.00 น.

เบอร์โทร : -

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ณ หาดทรายสูง


4. วัดพระธาตุภูเขาเงิน

ที่เที่ยวเขมราฐ วัดพระธาตุภูเขาเงิน วัดสวยที่ชาวบ้านตำบลเจียดได้ร่วมกันก่อนสร้างขึ้นเพื่อเป็นสถานที่ยึดเหนี่ยวจิตใจ ภายในวัดมี บันไดนาคเจ็ดเศียร 80 ขั้น ให้เราขึ้นไ นมัสการพระบรมธาตุเจดีย์ภูเขาเงินที่อยู่ด้านบน รอบๆ องค์พระธาตุ จะมองเห็นทัศนียภาพได้อย่างสวยงาม

ที่อยู่ : ตำบลเจียด อำเภอเขมราฐ จังหวัดอุบลราชธานี

เวลาเปิด-ปิด : 06.00-18.00 น.

เบอร์โทร : -

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : -


5. วัดอูบมูง

วัดอูบมูง ตั้งอยู่ที่หมู่ 5 ต.เขมราฐ อ.เขมราฐ เป็นวัดที่ประดิษฐานพระเจ้าใหญ่อูบมุง หรือพระเจ้าใหญ่องค์หมื่น เป็นพระนาคปรกที่มีนาคปรกเหนือเศียรถึง 11 ตัว ชาวบ้านต่างให้ความเคารพเลื่อมใสศรัทธา ด้วยขึ้นชื่อในเรื่องพุทธคุณต่างๆ นั่นเอง นอกจากนี้บรรยากาศภายในวัดยังสงบ ร่มรื่นไปด้วยต้นไม้นานาชนิด และมีพันธุ์ไม้หายากให้ชมอีกด้วย

ที่อยู่ : ตำบล เขมราฐ อำเภอ เขมราฐ อุบลราชธานี 34170

เวลาเปิด-ปิด : 06.00-18.00 น.

เบอร์โทร : -

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : -


6. วัดบุ่งขี้เหล็ก ลานพระขาว

วัดบุ่งขี้เหล็ก วัดสวยที่มีลานพระสีขาว สวยงามตระการตาอย่างมาก และมีเจดีย์ศรีอริยะเมตตรัย รูปทรงสูงใหญ่ สีเหลืองทอง นักท่องเที่ยวจึงนิยมแวะเวียนเข้ามาสักการะ ขอพรกันเพื่อความเป็นสิริมงล นอกจากนี้บริเวณวัดยังมีต้นไม้น้อยใหญ่ ให้ความร่มรื่นอากาศเย็นสบาย

ที่อยู่ : ตำบลนาแวง อำเภอเขมราฐ จังหวัดอุบลราชธานี

เวลาเปิด-ปิด : 06.00 - 18.00 น.

เบอร์โทร : 090 454 1954

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : วัดบุ่งขี้เหล็ก ลานพระขาว


7. เขมโขง คาเฟ่ เขมราฐ (Khemkhong Cafe khemmarat)

เขมโขง คาเฟ่ เขมราฐ คาเฟ่ริมโขงบรรยากาศสุดชิลล์ ตัวร้านตกแต่งสไตล์มินิมอล เรียบง่าย ให้ความรู้สึกอบอุ่น ผ่อนคลาย มีโซนนั่งให้เลือกมากมายทั้งแบบ Indoor และ Outdoor พร้อมกับวิวสวยของแม่น้ำโขง และมุมถ่ายรูปชิคๆ เพียบ สำหรับเมนูของทางร้านมีทั้ง อาหาร เครื่องดื่ม ของหวาน และเบเกอรี่หลากหลายเมนู ใครมาเที่ยวเขมราฐต้องหารหาร้านนั่งชิลล์มาเช็คอินที่ เขมโขง คาเฟ่ กันได้เลย

ที่อยู่ : ตำบลเขมราฐ อำเภอเขมราฐ จังหวัดอุบลราชธานี

เวลาเปิด-ปิด : 07.00-18.00 น.

เบอร์โทร : 094 825 5258

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : เขมโขง คาเฟ่ เขมราฐ Khemkhong Cafe khemmarat


8. ร้านอาหาร แลโขงอำเภอเขมราฐ

ร้านอาหาร แลโขง ร้านอาหารบรรยากาศดี ตั้งอยู่ริมแม่น้ำโขง ที่สามารถมองเห็นโค้งน้ำได้แบบสุดสายตา มีโซนนั่งให้เลือกหลากหลายบรรยากาศ ทั้งโซนเบิ้งเกิ่ง (ชมจันทร์) , โซนลานฉำฉา โซนศาลาริมโขง , โซนสวนสวยและสนามเด็กเล่น, โซนห้องหนังสือ และโซนบาร์แลโขง มาพร้อมกับมุมถ่ายรูปสุดเก๋ๆ มากมาย เมนูของร้านมีทั้งอาหารไทยและอาหารพื้นเมือง รสชาติอร่อย นอกจากนี้ในช่วงเย็นมีดนตรีสดเพราะๆ ให้ฟังกันอีกด้วย

ที่อยู่ : ตำบลเขมราฐ อำเภอเขมราฐ จังหวัดอุบลราชธานี

เวลาเปิด-ปิด : 11.00-23.00 น.

เบอร์โทร : 094 825 5258

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ร้านอาหาร แลโขงอำเภอเขมราฐ


9.ไอโขงพูลวิลล่า (I-KHONG Pool Villa)

ที่เที่ยวเขมราฐ ไอโขงพูลวิลล่า I-KHONG Pool Villa ที่พักเขมราฐ สไตล์พูลวิลล่า บรรยากาศดี และมีความเป็นส่วนตัวสุดๆ มีห้องพักแบบบ้านเป็นหลังทั้งหมด 6 ห้อง พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว ห้องพักกว้างขวาง มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย และอาหารเช้าบริการให้บริการ ที่พักอยู่ใกล้ถนนคนเดินเขมราฐ วัดปากแซง วัดบุ่งขี้เหล็ก และอีกมกมาย เดินทางง่ายและสะดวกมากๆ

ที่อยู่ : ต.เขมราฐ อ.เขมราฐ จ.อุบลราชธานี

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,990 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 088 581 5056

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ไอโขงพูลวิลล่า


10. อิงโขง ริเวอร์ โฮเทล (Ingkhong River Hotel)

อิงโขง ริเวอร์ โฮเทล Ingkhong River Hotel ที่พักเขมราฐเปิดใหม่ริมแม่น้ำโขง บรรยากาศดี อยู่ใกล้กับถนนคนเดินเขมราฐ และแหล่งท่องเที่ยวมากมายสามารถเดินทางได้อย่างสะดวก มีห้องพักให้เลือกทั้งแบบเตียงเดี่ยว และเตียงคู่ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ที่พักมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ และมีลานริมโขงให้มานั่งชิลล์ รับลมเย็นๆ ในช่วงค่ำบรรยากาศดีสุดๆ

ที่อยู่ : ตำบล เขมราฐ อำเภอ เขมราฐ อุบลราชธานี 34170

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,300 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 082 916 4565

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : อิงโขง ริเวอร์ โฮเทล

ทั้งหมดเป็น 10 ที่เที่ยวเขมราฐ จ.อุบลราชธานี ที่เรารวบรวมมาแนะนำกัน มีทั้งที่เที่ยวใหม่ๆ สวยๆ คาเฟ่น่านั่ง ร้านอาหารอร่อย และที่พักบรรยากาศดี มีให้เที่ยวครบในที่เดียว เป็นอีกหนึ่งอำเภอที่ห้ามพลาดเลยค่ะ

สถานที่ท่องเที่ยว
ที่เที่ยวหัวหินที่เที่ยวเขาใหญ่ที่เที่ยวชลบุรีที่เที่ยวนครนายกที่เที่ยวเชียงใหม่ที่เที่ยวนครปฐมที่เที่ยวขอนแก่นที่เที่ยวสระบุรีที่เที่ยวพัทยา