11 ที่เที่ยวสิชล 2567 ที่เที่ยวเปิดใหม่ จุดเช็คอิน ขนอม ท่าศาลา หาดสิชล

อำเภอสิชล จังหวัดนครศรีธรรมราช เป็นอีกหนึ่งอำเภอน่าเที่ยวเพราะมีธรรมชาติสวยงาม ท้องทะเล หาดทราย และบรรยากาศที่แสนสงบ เหมาะกับการพาร่างกายมาพักผ่อน และถ้าใครกำลังเล็งๆ อยู่ว่าจะเดินทางมาเที่ยวสิชล วันนี้ GangTravel เรามี 11 ที่เที่ยวสิชล 2567 ที่เที่ยวเปิดใหม่ จุดเช็คอิน คาเฟ่ ที่พัก มาแนะนำกันแบบหลากหลายสไตล์เลยค่ะ รับรองว่าตอบโจทย์คนชอบเที่ยวอย่างแน่นอน


1. หาดสิชล

ที่เที่ยวสิชล หาดสิชล แหล่งท่องเที่ยวยอดฮิตที่ใครมาเที่ยวสิชลต้องไม่พลาดมาเช็คอิน หาดสิชลเป็นหาดที่ขึ้นชื่อในเรื่องหาดทรายขาวสะอาด น้ำทะเลใส และมีทัศนียภาพที่สวยงามมาก นอกจากนี้บริเวณรอบๆ หาด ยังเต็มไปด้วยร้านอาหาร คาเฟ่ และที่พักอีกมากมายไว้คอยบริการนักท่องเที่ยว เหมาะแก่การท่องเที่ยวพักผ่อน

ที่อยู่ : ตำบลสิชล อำเภอสิชล จังหวัดนครศรีธรรมราช

เวลาเปิด – ปิด : สามารถเที่ยวชมได้ตลอดทั้งวัน

เบอร์โทร : –

เว็บไซต์ : –

เฟซบุ๊ก : –


2. ถนนเลียบทะลขนอม-สิชล

จุดเช็คอินสิชล ถนนเลียบทะลขนอม-สิชล เป็นถนนที่สวยที่สุดของประเทศไทย มีลักษณะเป็นถนนทางโค้งแบบคลื่นขึ้นลงสูงต่ำ ล้อมรอบด้วยทัศนียภาพที่สวยงามของต้นไม้ภูเขา และท้องทะเล เป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์กที่เหมาะสำหรับการถ่ายรูป ใครมาเช็คอินจุดนี้ได้รูปชิคๆ คูลๆ สวยๆ กลับเพียบแน่นอน

ที่อยู่ : หมู่ 1 ตำบลขนอม อำเภอขนอม จังหวัดนครศรีธรรมราช

เวลาเปิด – ปิด : สามารถเที่ยวชมได้ตลอดทั้งวัน

เบอร์โทร : 086 475 8392

เว็บไซต์ : –

เฟซบุ๊ก : อุทยานแห่งชาติหาดขนอม-หมู่เกาะทะเลใต้-Hat Khanom Mu Ko Thale Tai


3. หาดหินงาม

ที่เที่ยวสิชล หาดหินงาม อีกหนึ่งหาดสวยที่อยู่ติดกับหาดสิชล มีลักษณะเป็นหาดหินโค้งยาวตลอดแนวชายหาด มีทั้งหินขนาดใหญ่และเล็ กระจัดกระจายอยู่ทั่วทั้งหาด ดูสวยงามและแปลกตาไม่เหมือนที่ไหน แถมบรรยากาศเย็นสบาย วิวทิวทัศน์สวยงาม นักท่องเที่ยวมักจะมานั่งชิลล์ริมทะเล และถ่ายรูปเช็คอินกัน

ที่อยู่ : ตำบลสิชล อำเภอสิชล จังหวัดนครศรีธรรมราช

เวลาเปิด – ปิด : สามารถเที่ยวชมได้ตลอดทั้งวัน

เบอร์โทร : –

เว็บไซต์ : –

เฟซบุ๊ก : –


4. น้ำตกสี่ขีด

น้ำตกสี่ขีด แหล่งท่องเที่ยวธรรมชาติ ตั้งอยู่ในพื้นที่อุทยานแห่งชาติน้ำตกสี่ขีด ตัวน้ำตกมีลักษณะเป็นแอ่งน้ำกว้างหลายแห่ง ไหลลดหลั่นลงมาเป็นชั้นๆ น้ำเป็นสีเขียวมรกตใสสวยงาม น่าเล่นมากๆ อีกทั้งบรรยาากาศรอบๆ น้ำตกยังเต็มไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่นานาชนิด ร่มรื่น สดชื่นสุดๆ นอกจากนี้ภายในอุทยานยังมีจุดท่องเที่ยวน่าสนใจอีกมากมาย ใครชอบมานั่งชิลริมน้ำตก ชมวิวของธรรมชาติ ที่น้ำตกสี่ขีดตอบโจทย์มากๆ ค่ะ

ที่อยู่ : ตำบลสี่ขีด อำเภอสิชล จังหวัดนครศรีธรรมราช

เวลาเปิด – ปิด : 08:00 – 17:00 น.

เบอร์โทร : –

เว็บไซต์ : –

เฟซบุ๊ก : –


5. วัดเจดีย์ (ไอ้ไข่)

ที่เที่ยวสิชล วัดเจดีย์ (ไอ้ไข่) วัดชื่อดังของอำเภอสิชล ใครเป็นสายมูต้องไม่พลาดที่จะมาขอโชคลาภกับไอ้ไข่ ซึ่งเป็นที่รู้กันดีว่ามีความศักสิทธิ์ หากขอสิ่งใดก็จะสมปราถนาในสิ่งนั้น และหากใครได้ตามที่ขอแล้วก็จะนิยมมาแก้บนด้วยรูปปั้นไก่ชน ชุดทหาร หนังสติ๊ก และของเล่น

ที่อยู่ : 103 หมู่ 7 ตำบลฉลอง อำเภอสิชล จังหวัดนครศรีธรรมราช

เวลาเปิด – ปิด : 08:00 – 17:00 น.

เบอร์โทร : 083 649 7750

เว็บไซต์ : –

เฟซบุ๊ก : วัดเจดีย์ (ไอ้ไข่)


6. Chedicha Cafe เจดีย์ชาคาเฟ่

คาเฟ่สิชล Chedicha Cafe เจดีย์ชาคาเฟ่ คาเฟ่เปิดใหม่อยู่ติดกับวัดเจดีย์ไอ้ไข่ ตัวร้านตกแต่งสวยโดดเด่นด้วยสไตล์มินิมอล โทนสีฟ้าและสีเหลือง บรรยากาศของร้านสบายๆ แอร์เย็นฉ่ำ นั่งสบาย สำหรับเมนูของทางร้านมีเครื่องดื่มให้เลือกหลากหลาย ทั้งกาแฟ ชานม น้ำโซดา มีท๊อปปิ้งให้เลือกหลากหลายทั้ง ไข่มุก บุก ไข่มุกสีทอง บราวน์ชูก้า พุดดิ้งต่างๆ ชอบทานแบบไหนเลือกสั่งได้ตามชอบเลย ใครไหว้ไอ้ไข่เสร็จแวะมาจิบเครื่องดื่ม นั่งตากแอร์กันได้ค่ะ

ที่อยู่ : 38/1 หมูที่ 7 ต.ฉลอง อำเภอสิชล 80120

เวลาเปิด – ปิด : ทุกวัน 7.00 - 17.00 น.

เบอร์โทร : 095 465 4469

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Chedicha Cafe เจดีย์ชาคาเฟ่ วัดไอ้ไข่


7. Sea Circle Cafe’

ที่เที่ยวสิชล Sea Circle Cafe’ คาเฟ่ริมทะเลสุดชิค ตัวร้านถูกออกแบบมาได้อย่างมีสไตล์ ไม่ซ้ำใคร ใช้ไม้มาแต่งเป็นทรงกลม มีความมินิมอล และเข้ากันดีกับบรรยากาศรอบๆ ที่เป็นสวนมะพร้าว ที่นั่งของร้านมีทั้งโซน Indoor ห้องแอร์กระจกที่สามารถเห็นวิวทะเลได้แบบ 180 องศา และ โซน Outdoor ริมชายหาดสุดชิลล์​ ส่วนเมนูของทางร้านมีบริการทั้งอาหาร เครื่องดื่ม เบเกอรี่ และเค้กแสนอร่อย

ที่อยู่ : 97/1 Thung Sai, Khao Plai Dam, อำเภอ สิชล นครศรีธรรมราช 80120

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00 - 19.00 น. / เสาร์ - อาทิตย์ 09.30 - 19.30 น.

เบอร์โทร : 084 152 9962

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Sea Circle Cafe’


8. แสงแดด cafe&craft

แสงแดด cafe&craft คาเฟ่สิชล บรรยากาศสุดชิลล์ ที่ตกแต่งแบบเรียบง่าย แต่ดูดีไปทุกส่วนของร้าน บรรยากาศผ่อนคลาย สบายๆ เหมาะกับการมานั่งจิบกาแฟชิลล์ๆ ซึ่งที่นี่เค้าก็โดดเด่นในเรื่องของกาแฟอีกด้วย มีเครื่องดื่มสเปเชียลมากกว่า 15 รายการ และเบเกอรี่โฮมเมดอร่อยๆ ที่พร้อมเสิร์ฟสดใหม่ทุกวัน

ที่อยู่ : 33/5 หมู่10 ต.ทุ่งปรัง อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08.30 - 17.00 น. (หยุดวันพุธ)

เบอร์โทร : 094 996 3994

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : แสงแดด cafe&craft


9. Blue surf cafe

Blue surf cafe คาเฟ่ติดหาดสิชล บรรยากาศดี ตกแต่งสวยมีสไตล์ พร้อมกับมุมถ่ายรูปชิคๆ เก๋ๆ อยู่เพียบ เหมาะกับสายคาเฟ่มากเลยทีเดียว ที่นี่มีบริการทั้งกาแฟ เครื่องดื่ม และเบเกอรี่แสนอร่อยหลากหลายเมนู แถมมีกิจกรรมทางน้ำให้ทำกันด้วย อาทิเช่น Surfing ,Paddle board (SUP) , Kayaking เป็นต้น

ที่อยู่ : 625 หมู่ที่ 3 หาดหินงาม อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 09.00 - 21.00 น.

เบอร์โทร : 063 525 7177

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : BLUE SURF CAFE by Sichon cabana


10. สิชล คาบาน่า บีช รีสอร์ต (Sichon Cabana Beach Resort)

สิชล คาบาน่า บีช รีสอร์ต Sichon Cabana Beach Resort ที่พักสิชลติดทะเล บรรยากาศสบายๆ อยู่บริเวณหาดหินงาม นอกจากตัวที่พักจะอยู่ติดทะเลแล้ว ยังแวดล้อมไปด้วยต้นไม้นานาชนิดที่ให้ความร่มรื่นเย็นสบายตลอดทั้งวัน และยังเงียบสงบ เป็นส่วนตัว เหมาะกับการมาพักผ่อนสุดๆ ที่นี่มีห้องพักหลายประเภทตอบโจทย์ได้ทั้งมาเป็นคู่ และครอบครัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน

ที่อยู่ : 625 หมู่ที่ 3 หาดหินงาม อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช

ราคา : ราคาเริ่มต้น 2,700 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 075-536-055

เว็บไซต์ : www.sichoncabana.com

เฟซบุ๊ก : Sichon Cabana Beach Resort


11. อิสระบีช รีสอร์ท สิชล (Issara Beach Resort Sichon)

ที่พักสิชล อิสระบีช รีสอร์ท สิชล Issara Beach Resort Sichon ที่พักติดทะเล ที่ครบครันเรื่องความสะดวก ไม่ว่าจะเป็นที่พักติดทะเล ร้านอาหาร คาเฟ่ เรียกได้ว่ามาเช็คอินที่เดียวมีครบทุกสิ่ง โดยทางรีสอร์ทจะมีพื้นที่ด้วยกัน 2 โซน ได้แก่ โซนบีชฟร้อนท์ ติดหาดสิชล เป็นหาดทราย เล่นน้ำทะเล และกิจกรรมทางน้ำได้ ห้องพักอยู่ในสวนร่มรื่น และ โซนซีวิว อยู่ติดหาดหินงาม มีสระว่ายน้ำ ห้องพักวิวทะเลทุกห้อง บรรยากาศเหมาะแก่การพักผ่อนมากๆ และทั้งสองโซนอยู่ห่างกันเพียง 300 เมตรเท่านั้น

ที่อยู่ : ตำบล สิชล อำเภอ สิชล นครศรีธรรมราช 80120

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,700 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 075 536 536

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Issara Beach Resort Sichon อิสระ บีช รีสอร์ท สิชล

ทั้งหมดเป็น 11 ที่เที่ยวสิชล ที่เรารวบรวมมาอัพเดทกัน มีทั้งที่เที่ยวธรรมชาติ วัด คาเฟ่ ที่พัก ครบจัดเต็มใครที่กำลังมีแผนมาเที่ยวสิชล ห้ามพลาดตามไปเช็คอินกันค่ะ นอกจากได้มาเที่ยวพักผ่อนแล้วเผลอๆ อาจจะได้โชคได้ลาภกลับกันด้วย

สถานที่ท่องเที่ยว
ที่เที่ยวนครนายกที่เที่ยวราชบุรีที่เที่ยวชลบุรีที่เที่ยวสระบุรีที่เที่ยวเชียงใหม่ที่เที่ยวหัวหินที่เที่ยวนครปฐมที่เที่ยวขอนแก่นที่เที่ยวเขาใหญ่