12 ที่เที่ยวเกาะสีชัง 2567 ที่เที่ยวเปิดใหม่ โลเคชั่นถ่ายรูปสวยๆ ไม่มีรถก็เที่ยวได้

รวม 12 ที่เที่ยวเกาะสีชัง 2566 จ.ชลบุรี เที่ยวทะเลใกล้กรุงเทพฯ เดินทางง่าย ไม่มีรถก็ไปได้

ใครกำลังมองหาที่เที่ยวใกล้กรุงเทพฯ แบบไม่ต้องเดินทางไกลมาก ไม่มีรถก็เที่ยวได้ ปักหมุดมาที่จังหวัดชลบุรีกันได้เลย เพราะวันนี้ GangTravel เราได้รวบรวมที่เที่ยวเกาะสีชัง มาฝากกันกันค่ะ มีสถานที่เที่ยวสวยๆ ให้แวะเที่ยวเช็คอินหลากหลายสไตล์ ใครจะมาค้างคืน หรือเที่ยวแบบ 1 วัน ก็ตามแต่สะดวก ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลยว่ามีที่ไหนกันบ้าง กับ12 ที่เที่ยวเกาะสีชัง ที่เที่ยวห้ามพลาด คาเฟ่ ที่พัก มีครบ!


1. ช่องอิศริยาภรณ์ (ช่องเขาขาด)

ที่เที่ยวเกาะสีชัง ช่องอิศริยาภรณ์ หรือช่องเขาขาด มีลักษณะเป็นช่องเขาขาดออกจากกัน ตั้งอยู่ด้านหลังของเกาะ ในบริเวณมีสะพานสำหรับเดินชมทิวทัศน์ สามารถชมพระอาทิตย์ตกได้สวยงาม ในอดีตเคยเป็นที่ตั้งพลับพลาที่ประทับชมทิวทัศน์ของรัชกาลที่ 5 ซึ่งสามารถมองเห็นได้ทั้งเกาะหน้าผา และทะเล ซึ่งทรงใช้เป็นหอดูดาวด้วย

ที่อยู่ : 231/1 ถนน วชิราวุธ ตำบล ท่าเทววงษ์ อำเภอ เกาะสีชัง ชลบุรี 20120

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08.00-18.00 น.

เบอร์โทร : -

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : -


2. สะพานอัษฎางค์

ที่เที่ยวเกาะสีชัง สะพานอัษฎางค์ จุดเช็คอินห้ามพลาด เป็นสะพานที่สวยงามซึ่งสร้างในคราวที่พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัวเสด็จแปรพระราชฐานมาประทับที่เกาะสีชังเป็นครั้งที่ 2 เป็นสะพานที่ทอดลงไปในทะเลบริเวณแหลมวังด้านหน้าเขตพระราชฐาน โดยมีลักษณะเป็นสะพานท่าเรือขนาดใหญ่ สร้างด้วยไม้สักทาสีขาว เสาก่อด้วยหินโบกปูนซีเมนต์ ตัวสะพานมีความยาว 3 เส้น 1 วา 2 ศอก กว้าง 2 วา มีศาลาที่พักทรงไทย 3 แห่ง คือ ต้น กลาง และปลายสะพาน

ที่อยู่ : ตำบล ท่าเทววงษ์ อำเภอ เกาะสีชัง ชลบุรี 20120

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวันอังคาร-อาทิตย์ เวลา 09.00-17.00 น.

เบอร์โทร : -

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : -


3. มณฑปรอยพระพุทธบาท

ที่เที่ยวเกาะสีชัง มณฑปรอยพระพุทธบาท เป็นอีกหนึ่งที่เที่ยวห้ามพลาด สถานที่แห่งนี้เป็นที่ตั้งของรอยพระพุทธบาท ที่อัญเชิญมาจากอินเดีย เป็นจุดชมพระอาทิตย์ขึ้น และจุดชมวิวที่สามารถมองเห็นรอบๆ เกาะสีชัง เกาะขามใหญ่ รวมไปถึงทะเลอันกว้างไกลที่สวยงามอีกด้วย

 

ที่อยู่ : ตำบลท่าเทววงษ์ อำเภอเกาะสีชัง จังหวัดชลบุรี

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวันตลอดเวลา

เบอร์โทร : -

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : -


4. ศาลเจ้าพ่อเขาใหญ่

ที่เที่ยวเขาใหญ่ ศาลเจ้าพ่อเขาใหญ่ สถานที่ศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมืองของชาวเกาะสีและชาวไทยเชื้อสายจีนให้ความเคารพนับถือ ตั้งอยู่บนยอดเขาคยาศิระทางด้านเหนือของเกาะ เดิมเป็นถ้ำภายในมีหินที่ก่อตัวคล้ายคนนั่ง ซึ่งก็คือเจ้าพ่อเขาใหญ่นั่นเอง ปัจจุบันมีการดัดแปลงให้เป็นศาสนสถานที่ผสมผสานด้วยสถาปัตยกรรมจีนและไทย ลักษณะศาลทรงวิหารจีน นอกจากนี้ยังมีศาลรัชกาลที่ 5 ศาลกรมหลวงชุมพร พระสังกัจจายน์ ศาลเจ้าแม่กวนอิม เจ้าพ่อเห้งเจีย สำหรับสักการะบูชาอีกเป็นระยะๆ บริเวณด้านบนสามารถมองเห็นทิวทัศน์บ้านเรือนด้านหน้าเกาะได้ชัดเจน

ที่อยู่ : ศาลเจ้าพ่อเขาใหญ่ ต.ท่าเทววงษ์ อ.เกาะสีชัง จ.ชลบุรี

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08.00 - 20.00 น.

เบอร์โทร : 038 216 067

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ศาลเจ้าพ่อเขาใหญ่เกาะสีชัง_official


5. ท่ายายทิม

ที่เที่ยวเกาะสีชัง ท่ายายทิม จะอยู่ทางด้านทิศใต้ของเกาะสีชัง ใกล้กับเกาะท้ายค้างคาวและเกาะยายท้าว ชายฝั่งเป็นโขดหิน น้ำทะเลใส ช่วงที่น้ำลงสามารถเดินข้ามจากท่ายายทิมไปถึงเกาะได้ เพราะน้ำจะลดระดับจนเกือบแห้งคล้ายทะเลแหวกแต่เป็นหาดหิน มีวิวทิวทัศน์สวยงามาก และเงียบสงบ เป็นอีกหนึ่งโลเคชั่นที่น่ามาถ่ายรูปเช็คอิน

ที่อยู่ : ตำบล ท่าเทววงษ์ อำเภอศรีราชา ชลบุรี 20230

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวันตลอดเวลา

เบอร์โทร : -

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : -


6. หาดท่าวัง

ที่เที่ยวเกาะสีชัง หาดท่าวัง เป็นหาดที่อยู่บริเวณด้านหน้าเรือนไม้ริมทะเล (เรือนเขียว) ชายหาดสวยสะอาด น้ำทะเลใสแจ๋วน่าลงเล่นน้ำมากๆ ยิ่งช่วงเย็นๆ บรรยากาศ ชิลล์สบายสุดๆ จะมานั่งชิลล์ริมทะเล รับลมเย็นๆ ก็มีที่นั่งไว้คอยบริการ ใกล้ๆกัน มีสะพานอัษฏางค์ที่สามารถเดินไปถ่ายรูปเช็คอินได้

ที่อยู่ : ตำบล ท่าเทววงษ์ อำเภอ เกาะสีชัง ชลบุรี 20120

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวันตลอดเวลา

เบอร์โทร : -

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : -


7. หาดถ้ำพัง

ที่เที่ยวเกาะสีชัง หาดถ้ำพัง หาดทรายขาวสวยงามแห่งเดียวบนเกาะสีชังที่สามารถลงเล่นได้ ลักษณะเป็นเวิ้งน้ำ เว้าโค้ง มีเนินทราย และมีวิวทิวทัศน์สวยงดงามมากๆ น้ำใสสะอาดเหมาะแก่การเล่นน้ำ อีกทั้งนักท่องเที่ยวยังนิยมมาตกปลาและชมพระอาทิตย์ตกในบริเวณแห่งนี้

ที่อยู่ : ตำบลศรีราชา อำเภอเกาะสีชัง จังหวัดชลบุรี

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวันตลอดเวลา

เบอร์โทร : -

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : -


8. เรือนวัฒนา

ที่เที่ยวเกาะสีชัง เรือนวัฒนา เป็นหนึ่งในเรือนอาไศรยสถาน สร้างขึ้นในรัชการที่ 5 ลักษณะเรือนเป็นตึกสี่เหลี่ยมผืนผ้า อาคารสร้างด้วยอิฐ หิน ปูน กระเบื้อง พื้นบันได ในอาคารประตู หน้าต่าง เพดาน และโครงสร้างของหลังคา ทำด้วยไม้สัก ไฮไลท์ของอาคารวัฒนาแห่งนี้ก็คือการชมความสวยงามของสถาปัตยกรรมของตัวอาคารและได้มานั่งพักผ่อนหย่อนใจ ไปพร้อมกับชมวิวที่อยู่เบื้องหน้า

ที่อยู่ : ตำบล ท่าเทววงษ์ อำเภอ เกาะสีชัง ชลบุรี 20120

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00-18.00 น.

เบอร์โทร : -

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : เกาะสีชัง ชลบุรี


9. ปารี ฮัท รีสอร์ท (Paree Hut Resort)

เกาะสีชัง ปารี ฮัท รีสอร์ท ที่พักเกาะสีชัง นที่พักติดทะเลสไตล์บาหลีตั้งอยู่ริมผา โดดเด่นด้วยการใช้วัสดุไม้ไผ่ตกแต่งให้กลมกลืนไปกับธรรมชาติสำหรับห้องพักของรีสอร์ทจะเป็นวิลล่าและพูลวิลล่ามีให้เลือกหลายประเภท ตัวห้องหันหน้าหาทะเลบรรยากาศดีมาก ไฮไลท์ของที่นี่คือการชมพระอาทิตย์ตกดิน และกระโดดน้ำจากริมหน้าผากัน ทางรีสอร์ทยังมีกิจกรรมอย่างตกหมึก พายเรือคายัค เล่นน้ำในสระว่ายน้ำกลางแจ้ง มาเกาะสีชังต้องมาพักที่นี่เลย

ที่อยู่ : 60 หมู่ 3 ตำบลท่าเทววงษ์ อำเภอเกาะสีชัง จังหวัดชลบุรี

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,500 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 080 959 1252

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Pareehut Resort Koh Sichang ปารีฮัท เกาะสีชัง


10. เดอ แองเคอร์ (De' Anchor)

ที่พักเกาะสีชัง เดอ แองเคอร์ (De' Anchor) ที่พักติดทะเล วิวสวยและบรรยากาศดีสุดๆ แถมยังสงบและเป็นส่วนตัวเหมาะที่จะพาร่างกายมาพักผ่อนสุดๆ มีห้องพักหลายรูปแบบ ทั้งห้องติดทะเล วิวทะเล วิวสวน และห้องแฟมิลี่ ใครอยากดื่มด่ำวิวทะเลแบบเต็มๆ แนะนำห้องพักติดทะเล ห้องพักน่ารัก ตกแต่งโทนสีขาวมินิมอล มีกระจกใสบานใหญ่ให้เปิดรับลม ชมวิวทะเลได้แบบฟินๆ

ที่อยู่ : 55/1 หมู่ 3 ตำบล ท่าเทววงษ์ อำเภอ เกาะสีชัง ชลบุรี 20120

ราคา : ราคาเริ่มต้น 2,650 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 061 645 6888

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : De' Anchor


11. FlowerBlue Coffee & Bistro

คาเฟ่เกาะสีชัง FlowerBlue Coffee & Bistro คาเฟ่บรรยากาศสบายๆ ตกแต่งเรียบง่าย อบอุ่น มีที่นั่งทั้งโซน Indoor ห้องแอร์เย็นฉ่ำ และโซน Outdoor ท่ามกลางต้นไม้สีเขียวที่เหมาะกับการพักสายตา ที่นี่มีเมนูอาหารให้หลายสไตล์ทั้งไทย ฝรั่ง เกาหลี ญี่ปุ่น และเครื่องดื่มสุดสดชื่น ในราคาสบายๆ นอกจากนี้ยังมีของที่ระลึกจำหน่าย ให้เลือกซื้อติดไม้ติดมือไปเป็นของฝากอีกด้วย

ที่อยู่ : 217 ตำบล ท่าเทววงษ์ อำเภอ เกาะสีชัง ชลบุรี 20120

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08.00 - 16.00 น.

เบอร์โทร : 088 217 4694

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : FlowerBlue Coffee & Bistro


12. เรือนซาร์เลวิช เรือนไม้ริมทะเล (บ้านเขียว)

ที่เที่ยวเกาะสีชัง เรือนซาร์เลวิช เรือนไม้ริมทะเล (บ้านเขียว) จุดเช็คอินสวยบรรยากาศดี ตั้งอยู่ริมทะเล ภายในพระจุฑาธุชราชฐาน เดิมเป็นเรือนไม้พักผ่อนริมทะเล ในสมัยรัชกาลที่ 4 ทรงโปรดเสด็จมาเกาะสีชังเป็นประจำ ปัจจุบันเรือนไม้ริมทะเลแห่งนี้ เป็นคาเฟ่บริการอาหารว่าง และเครื่องดื่ม เหมาะแก่การนั่งชิลจิบเครื่องดื่ม ชมวิวทิวทัศน์ของชายหาดและท้องทะเล

ที่อยู่ : ตำบลท่าเทววงษ์ อำเภอเกาะสีชัง จังหวัดชลบุรี

เวลาเปิด – ปิด : จันทร์-พุธ 10.00-19.30 น. ศุกร์-อาทิตย์ 10.00-20.30 น. (หยุดทุก

วันพฤหัสบดี)

เบอร์โทร : 094-662-4987

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Islandish

ทั้งหมดเป็น 12 ที่เที่ยวเกาะสีชัง ที่เรารวบรวมมาอัปเดตกัน ถือเป็นอีกหนึ่งที่เที่ยวใกล้กรุเทพฯ ที่น่ามาเที่ยวพักผ่อนมากๆ มีสถานที่ท่องเที่ยวหลากหลายสไตล์แถมยังเดินทางสะดวกอีกด้วย ใครอยากจะเที่ยวแบบ One Day Trip ก็เที่ยวได้สบายๆ

สถานที่ท่องเที่ยว
ที่เที่ยวเชียงใหม่ที่เที่ยวนครปฐมที่เที่ยวเขาใหญ่ที่เที่ยวพัทยาที่เที่ยวราชบุรีที่เที่ยวชลบุรีที่เที่ยวขอนแก่นที่เที่ยวหัวหินที่เที่ยวนครนายก