6 จุดชมวิวสวยที่สุดในไทย ที่คุณควรไปเยือนสักครั้ง

ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่หลงรักแหล่งท่องเที่ยวธรรมชาติ ชอบออกเดินทางผจญเพื่อไปยืนมองวิวสวยๆ วันนี้จะพาคุณไปรู้จักสถาน 6 จุดชมวิวสวยที่สุดในไทย ที่ควรไปสัมผัสสักครั้ง เพราะจุดชุมวิวเหล่านี้ ล้วนเป็นแหล่งธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ ยิ่งได้ยืนมองแสงแรกในยามเช้า ที่มีสายลมเย็นๆ พัดผ่านร่างกายอย่างชุ่มฉ่ำ พร้อมกับได้สัมผัสทะเลหมอกปกคลุมไปทั่วภูเขา ยิ่งทำให้คุณลืมความเหน็ดเหนื่อยและมีความสุขกับสวยงามที่กำลังเจออยู่ตรงหน้าได้อย่างเต็มอิ่มกันอย่างดีเลยทีเดียว


1.แหลมพรหมเทพ จังหวัดภูเก็ต

เริ่มที่จุดชมวิวสวย ที่จะทำให้คุณเพลิดเพลินไปกับความสวยงามของท้องฟ้าสดใสที่ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย พร้อมกับน้ำทะเลสีฟ้าที่ยิ่งดูยิ่งสบายตา เหมาะกับการนั่งชิลๆยาวๆเพลินๆ นอกจากนี้สถานที่แห่งนี้ยังสะกดทุกสายตาด้วยบรรยากาศของพระอาทิตย์ตก ที่แนะนำเลยว่า มาสัมผัสสักครั้งแล้วจะหลงรักแน่นอน


2.เสม็ดนางชี จังหวัดพังงา

แหล่งท่องเที่ยวธรรมชาติอันสวยงาม ซึ่งถือว่าเป็นจุดชมวิวที่เป็นสวรรค์แห่งอ่าวพังงาเลยก็ว่าได้ ที่แห่งนี้จะทำให้คุณได้สัมผัสบรรยากาศของภูเขาและทะเลอันสวยงาม ท่ามกลางบรรยากาศอันเงียบสงบ สุดผ่อนคลาย ไปพร้อมๆกัน ที่สร้างความสุขให้คุณแบบสุดๆไปเลย


3.อุทยานแห่งชาติภูกระดึง

ถ้าคุณเป็นนักเดินทาง ภูกระดึงเป็นสถานที่ท่องเที่ยวธรรมชาติที่คุณควรต้องไปสักครั้งในชีวิต เพราะเป็นเส้นทางธรรมชาติที่เต็มไปด้วยอากาศบริสุทธิ์ วิวสวยๆของความอุดสมบูรณ์ของต้นหญ้า ป่าไม้ ยิ่งได้ยืนอยู่บนจุดชมวิว ในยามแสงแรกของวันใหม่ ยิ่งทำให้รู้สึกถึงความคุ้มค่าของความเหน็ดเหนื่อยที่ได้มายืนอยู่ตรงนี้


4.ม่อนหยุนไหล จังหวัดแม่ฮ่องสอน

ม่อนหยุนไหล เป็นจุดชมวิว ตั้งอยู่อำเภอปาย จังหวัดแม่แห่งสอน ที่เต็มไปด้วยธรรมชาติอันงดงาม ยิ่งได้สัมผัสกับวิวทิวทัศน์ในยามเช้า ท่ามกลางอากาศที่หนาวเย็น ที่มีความงามของสายหมอก พร้อมกับทิวเขาที่เรียงรายสลับกันไปมา ยิ่งทำให้คุณฟินจนร้องว๊าวกันเลยกันเลยทีเดียว


5.อัยเยอร์เวง จังหวัดยะลา

จุดชมวิวทะเลหมอก ตั้งอยู่อำเภอเบตง จังหวัดยะลา ที่มีทะเลหมอกสวยๆให้คุณได้สัมผัสตลอดปี ยิ่งในยามเช้าที่พระอาทิตย์กำลังขึ้น จะเต็มไปด้วยอากาศบริสุทธิ์ พร้อมกับภาพวิวทัศน์ของธรรมชาติที่แสนงดงาม หากใครที่ชอบดูวิวสวย สถานที่แห่งนี้เป็นที่ที่ไม่ควรพลาดกันเลยทีเดียว


6.หมู่เกาะอ่างทอง จังหวัดสุราษฎร์ธานี

จุดชมวิวที่จะทำให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับภูเขาเขียวขจีอันสวยงาม พร้อมกับท้องทะเลที่เต็มไปด้วยหมู่เกาะสวยงามต่างๆ ที่เต็มไปด้วยภาพทิวทัศน์ดึงดูดตา ท่ามกลางบรรยากาศเย็นสบายๆ เหมาะกับการนั่งชิลรับอากาศบริสุทธิ์ของท้องฟ้าและน้ำทะเลในวันหยุดสุดสบายที่สุด

สถานที่ท่องเที่ยว
ที่เที่ยวนครปฐมที่เที่ยวราชบุรีที่เที่ยวชลบุรีที่เที่ยวหัวหินที่เที่ยวสระบุรีที่เที่ยวขอนแก่นที่เที่ยวเขาใหญ่ที่เที่ยวพัทยาที่เที่ยวเชียงใหม่