เปิดแล้ว! ทุ่งเวอร์บีน่า เชียงใหม่ ออกดอกบานสะพรั่ง ชูช่อสีม่วงสวย

สำหรับใครที่อยากออกไปเที่ยวพักผ่อน หลังกักตัวอยู่บ้านมานาน วันนี้ GangTravel เรามีที่เที่ยวเชียงใหม่อย่างทุ่งเวอร์บีน่า ณ ไร่ดอกลมหนาว มาบอกกัน หลังกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้ง ซึ่งในช่วงนี้กำลังออกดอกบานสะพรั่ง ชูช่อสีม่วงสวย ชวนให้ไปเที่ยวชมยิ่งนัก

หลังสถานการณ์โควิด 19 เริ่มคลี่คลาย ก็มีที่เที่ยวเชียงใหม่ หลายๆแห่ง กลับมาเปิดให้บริการกันอีกครั้ง หนึ่งในนั้นก็คือ ทุ่งเวอร์บีน่า ณ ไร่ดอกลมหนาว อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ ที่เปิดให้นักท่องเที่ยวได้เข้าชมความสวยงามของดอกเวอร์บีน่ากันแล้วตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 253 เป็นต้นไป ซึ่งตอนนี้ดอกเวอร์บีน่ากำลังออกดอกสีม่วงบานสะพรั่ง ท่ามกลางวิวภูเขาเขียวขจี มีสายหมอกบางๆในยามเช้าและอากาศที่เย็นสบาย ช่างเหมาะแก่การไปเที่ยวเช็กอิน และถ่ายรูปสวยๆ มากเลยทีเดียว

ทั้งนี้ เสียค่าเข้าชมสวนคนละ 30 บาท และต้องใส่หน้ากากอนามัยเพื่อความปลอดภัย สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊ก ไร่ดอกลมหนาว หรือโทรศัพท์ 095 539 3661

สำหรับใครที่กำลังมองหาที่เที่ยวเชียงใหม่ อย่าลืมแวะไปเช็กอิน ถ่ายรูปกับดอกเวอร์บีน่านะคะ บอกได้เลยว่าคุณจะได้ฟินกับบรรยากาศและประทับใจกับความสวยงามของทุ่งดอกเวอร์บีน่าอย่างแน่นอน

สถานที่ท่องเที่ยว
ที่เที่ยวนครนายกที่เที่ยวราชบุรีที่เที่ยวพัทยาที่เที่ยวสระบุรีที่เที่ยวชลบุรีที่เที่ยวเชียงใหม่ที่เที่ยวเขาใหญ่ที่เที่ยวนครปฐมที่เที่ยวหัวหิน