7 ตลาดขายส่ง 2567 แหล่งขายสินค้าราคาถูก เที่ยวเพลิน ช้อปมันส์

ใครที่ไม่ค่อยมีเวลาได้ออกไปเที่ยวที่ไหน หรือแม้แต่จะออกไปช้อปปิ้งก็ดูจะเป็นเรื่องยาก เพราะเวลามีค่าต้องใช้สอยอย่างประหยัด เนื่องจากต้องทำมาหากินซะส่วนใหญ่ ดังนั้นวันนี้ GangTravel เลยจัดให้กับที่เที่ยวเด็ด ๆ ที่คุณจะได้ทั้งช้อปและเที่ยวในเวลาเดียวกัน กับ 7 ตลาดขายส่ง 2567 แหล่งขายสินค้าราคาถูก งานนี้ยกแก๊งชวนก๊วนไปหารซื้อหลายชิ้นก็ยิ่งได้ราคาลดลงไปอีกเด้อ..


1. ตลาดโรงเกลือ นครนายก

ตลาดขายส่งโรงเกลือ นครนายกสำหรับใครที่ไม่อยากออกไปไกลจากกรุงเทพมากนัก ก็แนะนำให้ขับรถเลยไปทางรังสิตอีกสักนิดหน่อย คุณก็จะพบกับสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ไม่ว่าจะเป็นน้ำตกวังตะไคร้ น้ำตกนางรอง หรือสายบุญก็มีวัดให้ได้แวะไปกราบไหว้ขอพรกันมากมาย และทีเด็ดของตลาดขายส่งอยู่ที่ตลาดโรงเกลือ จำหน่ายสินค้าราคาส่งและราคาปลีก มากมายหลากหลายชนิด สามารถเดินช้อป ชม กิน กันได้ชิลๆ


2. ตลาดขายส่ง ตลาดสำเพ็ง

พลาดไม่ได้เลยถ้าพูดถึงตลาดขายส่งของประเทศไทย ต้องยกให้ตลาดสำเพ็งจริง ๆ เพราะที่ตลาดนี้จะมีสินค้านำเข้าจากต่างประเทศมาขายส่งให้บรรดาพ่อค้าแม่ค้าที่ต้องการรับไปขายต่อ แต่ถ้าใครจะมาเดินเล่น ช้อปเพลิน ๆ ที่่นี่ก็เหมาะให้คุณมาละลายทรัพย์เพราะอยู่ใกล้กับถนนเยาวราชมากเลยล่ะ


3. ตลาดขายส่งผ้า ถนนพาหุรัด

ถ้าคุณกำลังอยากจะซื้อผ้าไปตัดชุดสวย ๆ อยู่ หรือต้องการเครื่องประดับอื่น ๆ ต้องมาเดินเล่นเดินช้อปที่พาหุรัดกันเลย แค่เดินถัดมาจากสำเพ็งนั่นแหละ นิดเดียวก็ถึง นอกจากคุณจะได้ผ้าราคาส่งแล้ว ตลาดนี้ยังมีของกระจุกกระจิกน่ารักแบบที่ผู้หญิงชอบอีกมากมายเลย


4. คลองถมเซ็นเตอร์

เรียกได้ว่าเป็นตลาดขายส่งที่ครบวงจรจริง ๆ เพราะมีขายตั้งแต่สากกระเบือ ยันเรือรบก็ว่าได้ ทั้งเครื่องเสียงติดรถยนต์ อะไหล่รถยนต์ หรือสำหรับสาว ๆ ก็อุปกรณ์ทำผม เสื้อผ้า ข้าวของเครื่องใช้ต่างๆ อีกมากมาย ใครไม่รู้จะไปที่ไหน หรือไม่อยากนั่งรถไปไกลก็ตรงดิ่งมาที่นี่เลยจ้า (นั่งรถเมสาย 8 มาลงหน้าตลาดได้เลย)


5. ตลาดขายส่งไอที เสือป่าพลาซ่า

หากใครอยากเดินเล่นชิล ๆ บวกกับต้องการจะหาเคสมือถือหรือ Accessories ใหม่ ๆ ให้กับโทรศัพท์ของตัวเองอยู่ ต้องไปแห่งนี้เลยจ้า "เสือป่าพลาซ่า" มาที่เดียวจบได้ครบทุกอย่างที่ต้องการแน่นอน หรือใครที่อยากจะหารายได้เสริมก็ลองไปรับมาขายดูนะ ได้กำไรเห็นๆ


6. ตลายขายส่งเสื้อผ้า แพทตินั่ม แฟชั่นมอลล์

ตลาดขายส่งเสื้อผ้าติดแอร์ที่หลายคนรู้จักกันดี เพราะตั้งอยู่ใจกกลางกรุงเทพ เดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้า หรือรถเมก็มีให้นั่งหลายสาย ใครอยากจะช้อปหรือเดินเล่นตากแอร์เย็น ๆ ก็ลองชวนเพื่อนยกแก๊งมารวมกันซื้อสินค้าราคาส่งดูนะ จุดเด่นคือแพทตินั่มอยู่ติดกับกับเซ็นทรัลเวิร์ดด้วย มาครั้งเดียวได้เที่ยวหลายที่ คุ้มมาก ๆ


7. ตลาดจตุจักร

อีกหนึ่งสถานที่ที่ฮิตทั้งคนไทยและชาวต่างชาติ แต่ตลาดขายส่งที่จตุจักรจะมีเฉพาะคืนวันศุกร์เท่านั้นนะ ในช่วงเวลาปกติเขาจะขายราคาธรรมดาทั่วไปกันจ้า หากคืนไหนใครนอนไม่หลับหรืออยากออกไปเดินเล่นชิล ๆ สบาย ๆ ก็ต้องไปที่นี่เลย ตลาดนัดจตุจักรคืนวันศุกร์

หากคุณกำลังมองหารายได้เสริม แต่ยังไม่รู้จะขายอะไรดี มีเวลาว่างๆลองไปเดินทั้ง 5 ตลาดขายส่งที่เรานำมาแนะนำกันดูนะคะ เผื่อจะได้ไอเดียดีๆนำไปต่อยอดสร้างรายได้ หรือหากใครอยากจะช้อปปิ้งชิลๆ จะชวนเพื่อนไปช่วยหารก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร

สถานที่ท่องเที่ยว
ที่เที่ยวนครนายกที่เที่ยวเขาใหญ่ที่เที่ยวพัทยาที่เที่ยวเชียงใหม่ที่เที่ยวชลบุรีที่เที่ยวนครปฐมที่เที่ยวขอนแก่นที่เที่ยวสระบุรีที่เที่ยวราชบุรี