20 ที่เที่ยวสมุทรปราการ 2567 ที่เที่ยวเปิดใหม่ กินเพลิน เที่ยวชิล ถ่ายรูปสวย

ที่เที่ยวสมุทรปราการ ที่เที่ยวเปิดใหม่ วันหยุดนี้ไปเที่ยวไหนดี ถ้าคุณยังไม่มีทริปในใจแล้วล่ะก็ ตามมาเลย วันนี้เราจะเพื่อนๆไปปักหมุด 20  ที่เที่ยวสมุทรปราการ 2567 ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพที่เต็มไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวสวยๆมากมาย ทั้งที่ถ่ายรูปแบบชิคๆเท่ๆไว้อัพลงโซเชียลงยาวๆยันไปหน้า วัดวาอารามอันงดงามที่เต็มไปด้วยประวัติศาตร์น่าค้นหา แหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติให้หายใจเอาอากาศบริสุทธิ์อย่างเต็มปอด รวมไปถึงคาเฟ่ ร้านอาหารอร่อยๆ ให้เลือกทานกันอย่างเพลิดเพลิน นอกจากนี้เรายังมี 12 ที่พักสมุทรปราการ บรรยากาศดี ใกล้แหล่งท่องเที่ยว มาแนะนำเพื่อนๆอีกด้วย มาเที่ยวสมุทรปราการทั้งที ไปไหนดีนะ ตาม GangTravel ไปเปิดลายแทงเช็กอินพร้อมกันเลย


1. พระสมุทรเจดีย์

พระสมุทรเจดีย์ หรือ เจดีย์กลางน้ำ ที่เที่ยวสมุทรปราการ ที่ไม่ควรพลาด หากมีโอกาสไปเยือนเมืองปากน้ำ โดยสถานที่แห่งนี้แต่ก่อนเป็นนเกาะมีน้ำล้อมรอบ ทำให้ชาวเรียกกันว่า "เจดีย์กลางน้ำ" ซึ่งสร้างโดย พระบาทสมเด็จพระพุทธเลิศหล้านภาลัย รัชกาลที่ 2 ทรงโปรดเกล้าฯ ให้สร้างพระเจดีย์กลางน้ำขึ้นเพื่อเป็นอนุสรณ์ในการที่พระองค์ทรงสละพระราชทรัพย์ จึงทำให้พระสมุทรเจดีย์ ถือว่าเป็นสัญลักษณ์ที่สำคัญและเป็นปูชนียสถานคู่บ้านคู่เมืองสมุทรปราการ

ที่อยู่ : หมู่ 3 ถนนสุขสวัสดิ์ ตำบลปากคลองบางปลากด อำเภอพระสมุทรเจดีย์ จังหวัดสมุทรปราการ

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 07.00-18.00 น.

เบอร์โทร : -

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : -


2. ตลาดโบราณบางพลี

เป็นตลาดชุมชนเก่าแก่ตั้งแต่ ปี พ.ศ. 2400 อยู่บริเวณริมแม่น้ำ ในวัดบางพลีใหญ่ใน ภายในมีร้านค้า ร้านอาหารมากมาย สามารถเดินเที่ยว กิน ช้อปได้เพลินๆ นอกจากการเดินตลาดแล้วยังมีให้อาหารปลา และบริการเรือท่องเที่ยว ชมบรรยากาศคลองสำโรงได้อีกด้วย

ที่อยู่ : ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 09.00-18.00 น.

เบอร์โทร : 02 337 3086

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ศูนย์บริการนักท่องเที่ยว ตลาดโบราณบางพลี


3. บางกระเจ้า

บางกระเจ้า ที่เที่ยวสมุทรปราการ ซึ่งเต็มไปด้วยธรรมชาติสีเขียว เหมาะสำหรับการมาพักผ่อน ถ่ายรูป ชมวิวแบบเพลินๆ โดยที่นี่มีกิจกรรมสนุกๆให้เลือกมากมาย เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่สายชิล ชอบความสโลว์ไลฟ์ ควรมาแวะเป็นที่สุด รับประกันว่า มีรอยยิ้มและความสุขพกกลับบ้านไปแน่นอนจ้า

ที่อยู่ : 73 ซอยวัดราษฎร์รังสรรค์ ตำบลบางกะเจ้า อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ

เวลาเปิด - ปิด : สวนศรีนครเขื่อนขันธุ์ 06.00-20.00 น.

เบอร์โทร : -

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : -


4. พิพิธภัณฑ์ปลากัดไทย

พิพิธภัณฑ์ปลากัดไทย เป็นที่เที่ยวในบางกะเจ้าซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบปลากัด ชอบท่องเที่ยวเชิงนิเวศ โดยนักท่องเที่ยวจะได้พบกับเรื่องราวความเป็นมาของปลากัด สายพันธุ์ต่างๆ พร้อมกับเพลิดเพลินไปกับความงามของปลากัดที่มีหลากหลายสีสันแวกว่ายไปมาในขวดโหลเรียงรายมากมาย นอกจากนี้ยังได้ชมความของบ้านทรงไทย ที่มีการปรับแต่งภูมิทัศน์และไม้ดอก ซึ่งเหมาะแก่การพักผ่อนหย่อนใจ

ที่อยู่ : 18/1 หมู่ 3 ซอยวัดราษฎร์รังสรรค์ ตำบลบางกะเจ้า อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ

เวลาเปิด - ปิด : วันเสาร์-อาทิตย์ 10.00-17.00 น.

เบอร์โทร : 082 391 5944

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : พิพิธภัณฑ์ปลากัดไทย บ้านสวนปัญญ์ธารา


5. ตลาดน้ำบางน้ำผึ้ง

ที่เที่ยวสมุทรปราการ ที่เต็มไปด้วยกิจกรรมและของกินมากมาย โดยตลาดน้ำแห่งนี้ถูกสร้างขึ้นมา เพื่อจำหน่ายผลิตภัณฑ์ชุมชม อาหารท้องถิ่นอร่อยๆ ของที่ระลึก ต้นไม้ ผักสด ผลไม้ จากสวนของคนในชุมชน ที่มีให้เลือกแบบหลากหลาย นอกจากนี้ ยังมีจักรยานให้เช่าปั่นดูวิถีชุมชนแบบชิลล์ๆ นักกิน นักช้อป ห้ามพลาดเลย

ที่อยู่ : ตำบลบางน้ำผึ้ง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ

เวลาเปิด - ปิด : วันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ 08.00-16.00 น.

เบอร์โทร : ตลาดน้ำบางน้ำผึ้ง

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ตลาดน้ำบางน้ำผึ้ง


6. บ้านธูปหอมสมุนไพร บางกะเจ้า

บ้านธูปหอมสมุนไพร ตั้งอยู่ไม่ไกลจากตลาดบางน้ำผึ้ง เป็นแหล่งชุมชน ที่มีจุดน่าสนใจ ได้แก่ กิจกรรมการทำธูปหอม และทำผ้ามัดย้อม ซึ่งการทำผ้ามัดย้อมนั้น จะให้ทำทั้งผ้ามัดย้อมร้อนและผ้ามัดย้อมเย็นที่มีสีสันสวยงาม ส่วนผ้าจะมีให้เลือกหลายขนาด ทั้งผืนเล็ก ผืนใหญ่ ผ้าพันคอ เสื้อ ชุดเดรส โดยมีราคาเริ่มต้นเพียง 60-70 บาท/คนเท่านั้นน

ที่อยู่ : 22 ซอยวัดบางน้ำผึ้งนอก ตำบล บางน้ำผึ้ง อำเภอพระประแดง สมุทรปราการ 10130

เวลาเปิด - ปิด : วันเสาร์-อาทิตย์ 09.00 - 15.00 น.

เบอร์โทร : 093 361 5963

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : บ้านธูปหอมสมุนไพร


7. สถานตากอากาศบางปู

ที่เที่ยวสมุทรปราการ ยอดฮิต อีกหนึ่งแห่งที่ใครๆต่างรู้จักเป็นอย่างดี สำหรับสถานตากอากาศบางปู เป็นที่เที่ยวพักผ่อนตากอากาศทางชายทะเลอ่าวไทย ที่เต็มไปด้วยธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ มีเส้นทางชมป่า ชมนกกว่า 200 ชนิด โดยเฉพาะนกนางนวยที่มีหลายพันตัวที่จะมีการอพยกหนีความหนาวเย็นมาจากไซบีเรียมาในช่วงต้นฤดูหนาวของทุกปี

ที่อยู่ : ถนนสุขุมวิท ตำบลบางปูใหม่ อำเภอเมืองสมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 06.00-20.00 น.

เบอร์โทร : -

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : -


8. พิพิธภัณฑ์ช้างเอราวัณ

พิพิธภัณฑ์ช้างเอราวัณ เป็นสถาปัตกรรมที่งดงาม มีความวิจิตรประณีต แบ่งพื้นที่ออกเป็น 3 ส่วนคือ ชั้นล่างสุดหรือชั้นใต้ดิน ชื่อชั้นสุวรรณภูมิ ชั้นตรงกลางชื่อชั้นโลก และชั้นบนสุดชื่อชั้นจักรวาล สำหรับพิพิธภัณฑ์ช้างเอราวัณ เกิดขึ้นโดยเจตนารมย์และอุดมคติของ คุณเล็ก วิริยะพันธุ์ ที่ต้องการถ่ายทอดและปลูกฝังให้คนได้เข้าถึงศิลปะและศาสนาอันเป็นรากฐานของอารยธรรม

ที่อยู่ : 99/9 หมู่ 1 ถนนสุขุมวิท ตำบลบางเมืองใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 09.00-18.00 น.

เบอร์โทร : 02 371 3135-6

เว็บไซต์ : www.erawanmuseum.com

เฟซบุ๊ก : พิพิธภัณฑ์ช้างเอราวัณ สมุทรปราการ


9. เมืองโบราณ

เมืองโบราณ เป็นที่เที่ยวสมุทรปราการ ที่มีการจำลองเมืองไทยในอดีต โดยมีการรวบรวมศิลปะงานช่างที่มีเอกลักษณ์อันโดดเด่นในยุคสมัยต่างๆ ตั้งแต่ยุคก่อนประวัติศาตร์ ทวารวดี ศรีวิชัย ลพบุรี ล้านนา อยุธยา ธนบุรี จนกระทั่งถึงรัตนโกสินทร์ เป็นแหล่งท่องเที่ยวทางประวัติศาตร์ที่มีความงดงามมากอีกแห่งหนึ่งเลยทีเดียว

ที่อยู่ : ถนนสุขุมวิท ตำบลบางปูใหม่ อำเภอเมืองสมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 09.00 - 18.00 น.

เบอร์โทร : 02 026 8800 - 9

เว็บไซต์ : www.muangboranmuseum.com

เฟซบุ๊ก : เมืองโบราณ สมุทรปราการ


10. สายลม บางปู

สายลม บางปู เป็นร้านอาหารริมทะเล ที่มีบรรยากาศสุดโรแมนติก เหมาะสำหรับการนั่งทานอาหารยามเย็นกับครอบครัวและคนพิเศษ ในส่วนของเมนูอาหารของเขาจะเน้นอาหารไทยรสจัดจ้านถูกปากคนไทย ส่วนอาหารทะเลก็มีความสดใหม่อร่อยถูกใจสุดๆ มีเมนูแนะนำ ได้แก่ ห่อหมกทะเลอบชีส หอยนางรมนรก ส้มตำปูม้า ผัดแห้งต้มยำกุ้ง ต้มยำสายลมกุ้ง หมูร้องไห้ และยำหอยแครง เป็นร้านอาหารสมุทรปราการเด็ด ที่ห้ามพลาดกันเลยทีเดียว

ที่อยู่ : 55 หมู่ที่ 2 ซอย เทศบาลบางปู 72 ตำบล ท้ายบ้าน อำเภอเมืองสมุทรปราการ สมุทรปราการ 10280

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 11.00 - 22.00 น.

เบอร์โทร : 061 682 0892

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : สายลมบางปู, Sailom Bangpu


11. ป้อมพระจุลจอมเกล้า

ที่เที่ยวสมุทรปราการ ที่ห้ามพลาดอีกหนึ่งแห่ง ป้อมพระจุลจอมเกล้า หรือ ป้อมพระจุล เป็นป้อมที่สร้างขึ้นเพื่อป้องกันการรุกรานจากชาวต่างชาติ ซึ่งสร้างในสมัยรัชกาลที่ 5 โดยนักท่องเที่ยวสามารถเข้าไปสักการะพระบรมราชานุสาวรีย์พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว ซึ่งทรงฉลองพระองค์ในชุดจอมทัพเรือ อีกทั้งยังสามารถเข้าไปชมพิพิธภัณฑ์ ศึกษาประวัติความเป็นมาของป้อมพระจุลจอมเกล้าและเหตุการณ์ในสมัย ร.ศ. 112 ได้ด้วย

ที่อยู่ : ตำบลแหลมฟ้าผ่า อำเภอพระสมุทรเจดีย์ จังหวัดสมุทรปราการ

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08.30-16.30 น.

เบอร์โทร : -

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : -


12. วัดอโศการาม

วัดอโศการาม เป็นวัดที่สำคัญของจังหวัดสมุทรปราการ ที่เต็มไปด้วยความร่มรื่นของต้นไม้ พรรณไม้นานาชนิด มีความโดดเด่น คือ พระธาตุตังคเจดีย์ เป็นพระเจดีย์หมู่ 13 องค์ โดยเป็นสถานที่สำหรับวิปัสสนากรรมฐาน สำหรับคำว่า อโศการาม เป็นคำสนธิเป็นคำ 2 คำ คือ "อโศก" แปลว่า "ไร้ความเศร้า" กับคำว่า "อาราม" แปลว่า "แหล่งรื่นรมย์" รวมกันจึงได้ความหมายว่า แหล่งรื่นรมย์ที่ไร้ความเศร้าหมอง นั่นเอง

ที่อยู่ : เขตเทศบาลบางปูซอย 60 ถนนสุขุมวิทสายเก่า ตำบลท้ายบ้าน อำเภอเมืองสมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08.30-16.30 น.

เบอร์โทร : 081 148 9285

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : วัดอโศการาม สมุทรปราการ


13. Afternoon Bangpu

คาเฟ่น่ารักๆ ที่มีบรรยากาศเหมือนอยู่ติดกับชายทะเล ริมเขื่อน มีการตกแต่งสไตล์เมดิเตอเรเนียน โดยประกอบไปด้วย มีโต๊ะไม้ เครื่องเซรามิก และต้นไม้นานาชนิด เป็นอีกหนึ่งร้านที่คนชอบถ่ายรูปห้ามพลาดกันเลย เพราะเขามีมุมถ่ายรูปเล่นเยอะมาก สำหรับเมนูเครื่อง จะเป็นเคาร์เตอร์ให้สั่งแล้วรอรับได้เลย นับว่าเป็นร้านที่เหมาะสำหรับการนั่งชิลเพลินๆ จิบกาแฟไปอย่างสบายใจในวันหยุดแสนสบายเป็นที่สุด

ที่อยู่ : ซอยบางปู 72 ถนนสุขุมวิท ท้ายบ้าน เมืองสมุทรปราการ จ.สมุทรปราการ

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 11.00 – 22.00 น.

เบอร์โทร : 092 993 0983

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Afternoonbangpu


14. อุทยานการเรียนรู้อ่าวไทย​และหอชมเมืองสมุทรปราการ

ที่เที่ยวเปิดใหม่ สมุทรปราการ อุทยานการเรียนรู้และหอชมเมืองสมุทรปราการ หรือที่รู้จักกันในชื่อ หอชมเมืองสมุทรปราการ จากพื้นที่เรือนจำสมุทรปราการในอดีต ถูกสร้างให้เป็นหอชมเมือง มีสูงกว่า 179.55 เมตร เลยทีเดียว อาคารหอชมเมือง เป็นอาคารฐานทรงกลม 2 ชั้น แกนกลางมีลักษณะเป็นแท่งแปดเหลี่ยม สูงขึ้นไปเป็นหอคอยทรงกระบอก ด้านบนมีส่วนห้องกระจกใสทรงกลม เป็นจุดชมวิวปากแม่น้ำเจ้าพระยาที่สวยที่สุดแห่งเดียวในไทย ที่สามารถมองเห็นทัศนียภาพเมืองสมุทรปราการแบบ 360 องศา นอกจากนี้ยังได้ย้อนรอนเรื่องราวเมืองปราการด่านหน้าทางทะเลตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันผ่านนิทรรศการชุด ร้อยเป็นเรื่องเมืองปากน้ำ อีกด้วย

ที่อยู่ : ตำบลปากน้ำ อำเภอเมืองสมุทรปราการ สมุทรปราการ 10270

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00 - 17.00 น. (หยุดวันจันทร์)

เบอร์โทร : -

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : หอชมเมืองสมุทรปราการ


15. วัดบางพลีใหญ่ใน

วัดสวยสมุทรปราการ วัดบางพลีใหญ่ใน (พระอารามหลวง) หรือวัดหลวงพ่อโต เป็นชื่อของวัดพระอารามหลวงชั้นตรีที่มีประวัติความเป็นมาอันยาวนานและมีชื่อเสียงแห่งหนึ่งของอำเภอบางพลี เพราะเป็นวัดที่ใช้ประดิษฐานหลวงพ่อโตซึ่งเป็นพระพุทธรูปสมัยสุโขทัย ปางมารวิชัยและเป็นหนึ่งในพระสามพี่น้อง ชาวบ้านนิยมไปกราบไหว้ เพื่อขอพรเกี่ยวกับเรื่องสุขภาพ และให้แคล้วคลาดจากภยันตรายต่างๆ นอกจากนี้ภายในวัดยังมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ และกิจกรรมอีกมากมาย อาทิไหว้ท้าวเวสสุวรรณ องค์ราหู พระพิฆเนศ ให้อาหารปลา ทำบุญ ถวายระฆัง และยังมีตลาดน้ำให้เดินซื้อของทานเล่นๆ ด้วย

ที่อยู่ : หมู่ 11 ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08.00-17.00 น.

เบอร์โทร : 081 925 2844

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : วัดบางพลีใหญ่ใน พระอารามหลวง หลวงพ่อโตบางพลี


16. วัดสาขลา

อีกหนึ่งวัดสำคัญของจังหวัดสมุทรปราการ ความโดดเด่นของวัดนี้ก็คือ พระปรางค์เอน ซึ่งเป็นองค์พระปรางค์เก่าแก่ตั้งอยู่ริมคลอง ภายในวัดแห่งนี้เป็นที่ประดิษฐานของ หลวงพ่อโต พระพุทธรูปศิลปะสมัยอู่ทอง ปางมารวิชัย ซึ่งมีความงดงามและเป็นที่เคารพเลื่อมใสของชาวบ้านสาขลาเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมมากมาย อาทิ ให้อาหารปลา ไหว้ท้าวเวสสุวรรณ ไหว้พระสังฆจายย์ นางไม้ นางตะเคียน รอดใต้โบสถ์

ที่อยู่ : หมู่ 3 บ้านสาขลา ตำบลนาเกลือ อำเภอพระสมุทรเจดีย์ จังหวัดสมุทรปราการ

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 07.00-18.00 น.

เบอร์โทร : -

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : -


17. วัดศรีวารีน้อย

วัดศรีวารีน้อย เป็นวัดที่ได้ชื่อว่ามีความสวยงามและมีชื่อเสียงอย่างมาก ภายในวัดมีองค์หลวงปู่ทวดสีดำองค์ใหญ่ ตั้งอยู่อย่างโดดเด่น สามารถมองเห็นได้จากระยะไกล ชาวบ้านและนักท่องเที่ยวนิยมมากราบไหว้ขอพร เพื่อความเป็นสิริมงคล และทุกๆ วันเสาร์ อาทิตย์จะมีตลาดน้ำชุมชนวัดศรีวารีน้อยให้เดินเที่ยว กิน ช้อป อีกด้วย

ที่อยู่ : 90 หมู่ 6 ต.ศีรษะจรเข้ใหญ่ อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08.00-17.00 น.

เบอร์โทร : 092 552 5559

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : วัดศรีวารีน้อย


18. วัดสุวรรณภูมิ พุทธชยันตี

วัดสุวรรณภูมิพุทธชยันตี เป็นวัดที่สร้างขึ้นเพื่อให้เป็นที่พักรอของพระสงฆ์ และพุทธศาสนิกชนในการเดินทางไปแสวงบุญ ณ สังเวชนียสถาน 4 ตำบล

และยังให้เป็นสถานที่ปฏิบัติธรรมของชาวพุทธอีกด้วย ภายในมีพระมหาเจดีย์พุทธคยา และต้นศรีมหาโพธิ์ที่นำมาจากประเทศอินเดียมาปลูกไว้ที่นี่ด้วย

ที่อยู่ : 989 หมู่ที่ 9 ซอยจระเข้ 8 ตำบลบางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวันตลอดเวลา

เบอร์โทร : 090 519 7989

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : วัดสุวรรณภูมิพุทธชยันตี ๙๘๙


19. พิพิธภัณฑ์ ป้อมผีเสื้อสมุทร

ป้อมผีเสื้อสมุทร ตัวป้อมมีลักษณะเหมือนผีเสื้อ ใช้ด้านหางผีเสื้อเป็นทางเข้า ตั้งอยู่บนเกาะแม่น้ำในแม่น้ำเจ้าพระยา ปัจจุบันที่นี่เปิดให้นักท่องเที่ยว และประชาชนทั่วไป สามารถเที่ยวชมได้ค่ะ ด้านในนอกจากป้อมผีเสื้อแล้ว ยังมีเส้นทางศึกษาธรรมชาติ ป่าชายเลน สะพานแขวน ป้อมโบราณต่างๆ ให้เดินชมได้อีกด้วย

ที่อยู่ : ตำบลปากคลองบางปลากด อำเภอพระสมุทรเจดีย์ จังหวัดสมุทรปราการ

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 07.00-18.00 น.

เบอร์โทร : -

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : -


20. ศาลเจ้าเสียนหลอไต้เทียนกง

ที่เที่ยวสมุทรปราการ ศาลเจ้าเสียนหลอไต้เทียนกง หรือศาลเจ้าห้าพระองค์ เป็นศาลเจ้าขนาดใหญ่ที่มีสถาปัตยกรรมและประติมากรรมจีนสวยงาม เพดานศาลเจ้าประดับไม้แกะสลักลวดลายวิจิตรตระการตา มีรูปปั้นสิงโตสีเขียว ที่มีความยิ่งใหญ่มากๆ ช่วงเทศกาลตรุษจีนและเทศกาลหยวนเซียว ของทุกปี จะมีการจัดงานเทศกาลประดับโคมไฟ บรรยากาศสวยงามมาก

ที่อยู่ : 5 ซอยมูลนิธิธรรมกตัญญู ถนนสุขุมวิท ตำบล บางปูใหม่ อำเภอเมืองสมุทรปราการ สมุทรปราการ 10280

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08.00 - 17.00 น.

เบอร์โทร : 02 323 3120

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : -

และนี่คือ 20 ที่เที่ยวสมุทรปราการ ที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ เพื่อนๆคนไหนที่กำลังมองหาทริปสั้นๆ เที่ยวในวันหยุดสุปสัปดาห์ ลองตามไปปักหมุดดูนะคะ สนุกโดนใจ เดินทางไม่ไกล ถูกใจเลยจ้า

สถานที่ท่องเที่ยว
ที่เที่ยวราชบุรีที่เที่ยวชลบุรีที่เที่ยวนครปฐมที่เที่ยวนครนายกที่เที่ยวเชียงใหม่ที่เที่ยวเขาใหญ่ที่เที่ยวหัวหินที่เที่ยวสระบุรีที่เที่ยวพัทยา