18 ที่เที่ยวเขาใหญ่ 2567 จุดเช็คอินเขาใหญ่ กิน เที่ยว คาเฟ่ ที่พัก อัปเดตล่าสุด

แนะนำ 18 ที่เที่ยวเขาใหญ่ 2567 จุดเช็คอินเขาใหญ่บรรยากาศสวย จุดชมวิวเขาใหญ่ ที่เที่ยวเขาใหญ่สวยๆ น่าแวะเช็คอินทุกร้าน เขาใหญ่ ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพยอดฮิต ที่มีธรรมชาติสวย อากาศดี และสามาถไปเที่ยวได้ตลอดทั้งปี เหมาะที่จะเป็นทริปท่องเที่ยวในช่วงวันหยุดค่ะ ซึ่งปัจจุบันเขาใหญ่ก็มีที่เที่ยวเปิดใหม่น่าสนใจอยู่มากมาย ทั้งคาเฟ่ ร้านอาหาร และจุดเช็คอินต่างๆ บอกเลยว่าน่าแวะเช็คอินทุกร้าน วันนี้ GangTravel ก็เราก็เลยรวบรวมเอามาแนะนำกันค่ะ กับที่เที่ยวเขาใหญ่เที่ยวได้ทั้งปี บรรยากาศดี วิวสวย ถ่ายรูปปัง จะมีที่ไหนบ้างตามมาดูกันเลย


1. แรนโช ชาญวีร์ รีสอร์ท แอนด์ คันทรี คลับ (Rancho Charnvee Resort and Country Club)

ที่เที่ยวเขาใหญ่สวยๆ เที่ยวชมอณาจักร แรนโช ชาญวีร์ รีสอร์ท แอนด์ คันทรี คลับ (Rancho Charnvee Resort and Country Club) จุดเช็คอินเขาใหญ่ยอดฮิต ที่มีครบทั้งที่เที่ยว ที่กิน และที่พัก กับบรรยากาศที่ถูกโอบล้อมด้วยธรรมชาติของของเทือกเขาดงพญาเย็น ซึ่งทำให้ที่นี่อากาศเย็นสบาย ร่มรื่น เหมาะกับการมาพักผ่อนรับโอโซนบริสุทธิ์ สำหรับห้องพักจะอยู่ในโซนที่เงียบสงบ เป็นส่วนตัว มีห้องหลากหลายประเภทที่สามารถรองรับได้ทั้งแบบคู่ และแบบกรุ๊ป ซึ่งทุกห้องล้วนแต่ถูกตกแต่งอย่างสวยงาม หรูหรา และพร้อมสรรพด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ นอกจากห้องพักที่แสนสบายแล้ว ภายในพื้นที่ของรีสอร์ทยังเต็มไปด้วยกิจกรรมมากมายที่สามารถทำได้ทุกเพศทุกวัย อาทิ ขี่ม้า ปั่นจักรยาน ขี่สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า ขับ ATV ตีกอล์ฟ กระโดดร่ม ฯลฯ รวมถึงมีร้านอาหาร และคาเฟ่ ให้บริการด้วย ซึ่งไม่จำเป็นต้องเข้าพักก็สามารถเข้ามาทำกิจกรรมกันได้ ถือว่าเป็นที่เที่ยวเขาใหญ่ที่ครบวงจรที่สุด ใครมาเขาใหญ่ห้ามพลาดมาเช็คอิน

ที่อยู่ : 333/2 หมู่ที่ 12 ตำบล ขนงพระ อำเภอปากช่อง นครราชสีมา

พิกัด : https://maps.app.goo.gl/jAeJfHtXpuJCFMbt5

เบอร์โทร : 088 378 2324

ไลน์ : @ranchocharnvee หรือ bit.ly/linercv

เว็บไซต์ : www.charnveeresortkhaoyai.com

เฟซบุ๊ก : Rancho Charnvee Resort Khaoyai & CountryClub ที่พักเขาใหญ่ ที่เที่ยวเขาใหญ่

Instagram : Ranchocharnvee_khaoyai


2. ไลก์ อะ เมาเทน (Like A Moutain Khao Yai)

ที่เที่ยวเขาใหญ่เปิดใหม่ Like A Moutain Khao Yai คาเฟ่เขาใหญ่สุดชิค บรรยากาศน่านั่ง ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติสุดกรีน ตัวร้านตกแต่งโดยเน้นสีขาวไม้ ดูกลมกลืนกับบรรยากาศรอบๆ เป็นอย่างดี โซนที่นั่งมีทั้ง Indoor ห้องแอร์เย็นสบาย ที่สามารถมองวิวรอบๆ ได้อย่างสบายตา และโซน Outdoor ที่มีต้นก้ามปูขนาดใหญ่ให้ความร่มรื่น ลมพัดเย็นสบาย จะมานั่งจิบเครื่องดื่ม นั่งชมวิวก็ชิลสุดๆ และยังมีมุมสวยๆ เก๋ๆ เอาไว้ให้กดชัตเตอร์กันอีกด้วย ส่วนเมนูของทางร้านก็มีหลากหลาย ทั้งเครื่องดื่ม และขนม เอาไว้ให้ทานคู่กัน

ที่อยู่ : หมู่บ้านโบนันซ่า เขาใหญ่ ตำบล ขนงพระ อำเภอปากช่อง นครราชสีมา

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวันศุกร์ - จันทร์ 09.00 - 17.00 น.

เบอร์โทร : 080 800 1812

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Like A Mountain Khao Yai


3. ขาม เขาใหญ่ (KHAAM Khaoyai)

ที่เที่ยวเขาใหญ่ถ่ายรูปสวย คาเฟ่เขาใหญ่เปิดใหม่ KHAAM Khaoyai คาเฟ่สไตล์ญี่ปุ่นผสมผสานกับความเป็นมินิมอล เน้นการตกแต่งโดยใช้โทนสีขาว และสีน้ำตาล ดูอบอุ่น สบายตา อีกทั้งบรรยากาศในร้านก็ยังตกแต่งได้อย่างน่านั่งชิลสุดๆ พร้อมมุมถ่ายรูปปังๆ เพียบ แสงสวยทุกมุม สำหรับโซนที่นั่ง มีทั้งชั้นบนและชั้นล่าง เลือกนั่งได้ตามสบายโดยแต่ละมุมจะให้ฟีลลิ่งที่แตกต่างกัน สำหรับเมนูของทางร้านจะเน้นส่วนผสมของขาเขียวเป็นหลัก ทั้งเครื่องดื่้ม และขนมเบเกอรี่ บอกเลยว่าใครเป็นสายมัทฉะห้ามพลาด

ที่อยู่ : ตำบลวังสาย อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน เวลา 08:30 – 18:00 น.

เบอร์โทร : 098 889 6996

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : KhaamKhaoyai


4. โซล แอท เขาใหญ่ (SOL at Khaoyai)

จุดเช็กอินเขาใหญ่ เปิดใหม่ SOL at Khaoyai ที่นี่มีทั้งที่พัก คาเฟ่ และร้านอาหาร ให้บริการครบในที่เดียว ตั้งอยู่ท่ามกลางบรรยากาศที่โอบล้อมไปด้วยภูเขา ต้นไม้ และทิวสนที่เรียงรายเป็นทิวแถววิวสวยเหมือนเมืองนอกสุดๆ บรรยากาศชิลล์สบาย เหมาะกับการมาเที่ยวพักผ่อน ที่สำคัญคือเป็น Pet friendly สามารถพาสัตว์เลี้ยงมาวิ่งเล่นพักผ่อนได้ด้วย ที่ SOL Glamping เป็นที่พักสไตล์แคมป์ปิ้ง สุดหรูแบบใกล้ชิดธรรมชาติ ห้องพักทุกห้องเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีห้องน้ำส่วนตัว  มีแอร์ เครื่องทำความร้อน ตู้เย็น ไดร์เป่าผม ไวไฟ เป็นต้น มีห้องพักทั้งหมด 4 รูปแบบ ได้แก่  Lunar Tent ห้องพักขนาดใหญ่ วิวสวยที่สุด เข้าพักได้สูงสุด 4 คน มีอ่างจากกุชชี่ด้านหน้าสำหรับแช่น้ำชมวิว ดื่มด่ำบรรยากาศ และอ่างในห้องพักเพื่อความเป็นส่วนตัว Stella Tent ห้องพักขนาดกลาง มีระเบียงด้านหน้าให้มานั่งรับลมชมวิว จิบเครื่องดื่มเย็นๆ ส่องนก และยังเหมาะกับถ่ายรูป ทำคอนเท้นต์ ให้ฟีลเหมือนมาแคมป์ปิ้ง Star tent เต็นท์แบบสองตอน ที่เพิ่มพื้นที่โซนนั่งเล่น กึ่ง Outdoor มองเห็นวิวในมุมที่ไม่เหมือนกัน และรถบ้าน Orion สุดอบอุ่น มีสวนตรงกลางที่เชื่อมต่อให้เดินถึงกันได้ทั้งหมด เหมาะสำหรับตั้งแคมป์ไฟกับครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อน  มีอ่างอาบน้ำ หรือ ตู้อาบน้ำ  เตียงนอนใหญ่ 5.5 ฟุต นอนสบายสุดๆ และในบริเวณใกล้กันก็มียังมี Tellus Cafe Khaoyai คาเฟ่สวย ติดอันดับ Top 10 ของเขาใหญ่ ที่มีมุมถ่ายรูปเก๋ๆ เพียบ ถ่ายรูปได้ทุกมุม บริการทั้งเครื่องดื่ม Coffee , Non- Coffee เมนูแนะนำได้แก่  SOLMate, Matcha Latte, Supernova และเบเกอรี่อีกหลากหลายเมนู ไม่ว่าจะเป็น Croissant Macademia,Carrot Cake,Earlgrey Scone,Tiramisu Cookie , Japanese Cheese Cake เป็นต้น รวมถึงมีไอศกรีมโฮมเมด และ Set Afternoon Tea ให้บริการด้วย รวมถึงยังร้าน Lucine ร้านอาหารสไตล์ฟิวชั่นยุโรป ที่มีเมนูอาหารหลากหลายให้ลิ้มลอง ไม่ว่าจะเป็น Pasta Truffle Carbonara, Australian Wagyu Striploins Steak, Scallop Salad with Honey Mustard Dressing และ Truffle Mushroom Soups รวมถึงมีเมนูอาหารไทยอย่าง แกงเหลืองปลากะพง และยำวุ้นเส้นโบราณ รสชาติจัดจ้าน แซ่บสุดๆ ไฮไลท์สำคัญเลยคือ  Rooftop วิวพาโนรามา แบบ 360 องศา เห็นวิวพระอาทิตย์ตกตอนเย็นไปพร้อมๆกับท้องฟ้าที่ค่อยๆเปลี่ยนสีไปตามเวลา บรรยากาศสวยและโรแมนติคมาก เหมาะกับการนั่งทาน Korean BBQ หรือ Japanese Shabu ท่ามกลางอากาศเย็นๆสบายๆ  และที่ Sol at Khaoyai ยังรองรับกิจกรรมได้ทุกรูปแบบ ด้วยห้องสัมมนา De lunar ที่สามารถจุคนได้ 100 – 150 คน พร้อมอุปกรณ์ครบครัน เหมาะกับจัดกิจกรรม Outingบริษัท และมีกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Set BBQ Skewers หรือ Set Marshmello ปิ้งย่างร้อนๆ หอมยั่วน้ำลายสุดๆ Spa & Massage บริการนวดผ่อนคลาย Set Afternoon tea ที่มากับพร็อพสุดน่ารักสำหรับถ่ายรูป ปั่นจักรยานชมวิว แล้วโพสท่าเก๋ๆ คู่กับจักรยานได้รูปสวยปังเอาไว้ลงโซเชียล และ Outdoor Theater ทุกคืนวันเสาร์ พร้อมบริการ Popcorn และเครื่องดื่มระหว่างดูหนังด้วย สำหรับใครที่อยากจัดปาร์ตี้ที่นี่ก็ตอบโจทย์ทั้ง Private party, Company outing , Pre-wedding และจัดงานแต่งงาน เรียกได้ว่าโครงการ SOL at Khaoyai เป็นแลนด์มาร์คที่ครบจบที่เดียว  ทั้งคาเฟ่ ที่พัก ร้านอาหาร ไม่ว่าจะการท่องเที่ยวแบบไหนก็ไม่ผิดหวังอย่างแน่นอนค่ะ

ที่อยู่ : 98 ม.11 บ้านซับสำราญ ต.วังกะทะ อ.ปากช่อง จ.นคราชสีมา

เช็คราคาจองห้องพัก : โทร. 096 428 9964

Line Official: @solatkhaoyai

เฟซบุ๊ก : SOL Glamping

Google Map: https://goo.gl/maps/6upMN6tSCq8aob3Y6


5. แรบบิท คาเฟ่ (Rabbit cafe)

ที่เที่ยวเขาใหญ่เปิดใหม่ Rabbit Café คาเฟ่โพรงกระต่ายท่ามกลางหุบเขา อยู่ในส่วนของ Hotel Labaris Khao Yai แวดล้อมด้วยบรรยากาศสุดกรีน ร่มรื่น เหมาะกับการมาชิลล์สุดๆ ตัวคาเฟ่ออกแบบคล้ายกับการจำลองบ้านโพรงกระต่าย คลุมโทนสีขาวสไตล์มินิมอล ตกแต่งน่ารัก บรรยากาศดี พร้อมมุมถ่ายรูปเก๋ๆ เพียบ โซนที่นั่งมีทั้ง indoor และ outdoor ให้นั่งผ่อนคลายไปกับธรรมชาติรอบๆได้อย่างเพลิดเพลิน ในส่วนของเมนูมีทั้ง Coffee และ non-coffee รวมถึงขนมเค้กโฮมเมดแสนอร่อย

ที่อยู่ : 9 ถ. ธนะรัชต์ ตำบล หมูสี อำเภอปากช่อง นครราชสีมา 30130

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 11.00 - 17.00 น.

เบอร์โทร : 044 300 999

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Hotel Labaris Khao Yai


6. Trot Cafe Khaoyai (ทรอท คาเฟ่ เขาใหญ่)

แวะมาชิลล์กันที่ Trot Cafe Khaoyai คาเฟ่เขาใหญ่เปิดใหม่ เป็นคาเฟ่สไตล์คันทรี ที่มีบรรยากาศสวยงามมาก ร่มรื่น และน่านั่งสุดๆ มุมถ่ายรูปก็ดี แถมมีกิจกรรมสนุกๆ ให้ทำเพียบ ตัวร้านตั้งอยู่โดดเด่นในพื้นที่ของ แรนโช ชาญวีร์ รีสอร์ท แอนด์ คันทรี คลับ ถูกออกแบบและตกแต่งมาให้มีความกลมกลืนกับธรรมชาติ เน้นความเรียบง่าย อบอุ่น มีกลิ่นอายความเป็นชนบทนิด ๆ พื้นที่กว้างมีที่นั่งหลากหลาย ถูกแบ่งเอาไว้ทั้งในโซน Indoor ห้องแอร์ และโซน Outdoor ที่เน้นนั่งรับลมสบายๆ จากธรรมชาติ บวกกับมีฟาร์มม้า ที่มีน้องม้าแคระ มาคอยวิ่งเล่นรอบๆ สามารถให้อาหาร เล่นและถ่ายรูปได้ด้วย รับรองว่าสนุกเพลินนั่งได้ทั้งวัน สำหรับเมนูของทางจะมีทั้งเครื่องดื่ม Coffee และ Non-Coffee โดยมีบาร์ริสต้าสายประกวด มาคอยชมอย่างพิถีพิถัน เมนูขนมหวาน ของทานเล่น และอาหารมีครบครัน นอกจากก็ยังมีกิจกรรมขี่ม้า ขับรถคลาสสิกคาร์เที่ยวชมบรรยาากาศรอบๆ ได้อีกด้วยใครมาเที่ยวเขาใหญ่แวะไปชิมกาแฟ ทำกิจกรรมสนุกๆ กันได้ รับรองว่า เที่ยวสนุก ครบรส ถูกใจแน่นอน

ที่อยู่ : 333/2 หมู่ที่ 12 ตำบล ขนงพระ อำเภอปากช่อง นครราชสีมา

พิกัด : https://goo.gl/maps/FkEuNnu8q2q5S76f9

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00 - 19.00 น.

เบอร์โทร : 088 378 2324 / 044 756 2103

เฟซบุ๊ก : trot cafe khaoyai

Instagram : Trotcafe_khaoyai 


7. บูโคลิค (Bucolick)

ที่เที่ยวเขาใหญ่แบบธรรมชาติ Bucolick คาเฟ่เขาใหญ่ถ่ายรูปสวย ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันสดชื่น บรรยากาศดี วิวปัง ตัวร้านเป็น Glass House ทำให้มองเห็นวิวด้านนอกได้ตลอดเวลาส่วนที่นั่งโซน Outdoor ก็นั่งสบาย ล้อมรอบด้วยความกรีนของต้นไม้ ต้นหญ้า อีกทั้งมุมสวยๆ ก็มีให้ถ่ายรูปกันเพียบ เมนูของทางร้านก็มีบริการครบทั้งเครื่องดื่ม ขนม และอาหาร ตอบโจทย์ได้ครบทั้งสายเที่ยว สายคาเฟ่ ใครมาเที่ยวเขาใหญ่ห้ามพลาดมาเช็คอิน

ที่อยู่ : 11 หมู่ที่ 8 ตําบล ตำบล หมูสี อำเภอปากช่อง นครราชสีมา 30450

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 09.00 - 17.00 น. (หยุดวันพุธ)

เบอร์โทร : 065 669 5497

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Bucolic Khaoyai


9. วิธอิน เขาใหญ่ (Within Khaoyai)

ที่เที่ยวเขาใหญ่เปิดใหม่ คาเฟ่สโตนเฮนจ์แห่งเขาใหญ่ Within Khaoyai ( วิธอิน เขาใหญ่) คาเฟ่สวยสไตล์อังกฤษ กับการตกแต่งที่ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่เหมือนนอก ด้วยการนำหินลักษณะเป็นแทงเหลี่ยมคล้ายกับหินสโตนเฮนจ์ ประเทศอังกฤษ มาเรียงกลางสนามหญ้าสีเขียว สวยอลังการมากๆ มีมุมถ่ายรูปเยอะ แสงสวย ถ่ายมุมไหนก็ปัง รับรองว่าถูกใจสายถ่ายรูปแน่นอน สำหรับเมนูของทางร้านก็มีให้บริการครบทั้งอาหาร ขนม เครื่องดื่ม และอีกหนึ่งความพิเศษของที่นี่ก็คือ เป็นคาเฟ่ pet-friendly อีกด้วย สามารถนำน้องหมา น้องแมว และสัตว์เลี้ยงมาที่ร้านได้

ที่อยู่ : 488 หมู่ 12 บ้านท่าช้างใต้ ตำบล หมูสี อำเภอปากช่อง นครราชสีมา 30130

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 09.00 - 18.00 น.

เบอร์โทร : 099 128 1561

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Within Khaoyai


10. Chez Sonia (เช โซเนีย)

Chez Sonia ร้านอาหารอิตาเลี่ยน ที่อยู่ในโรงแรม แรนโช ชาญวีร์ รีสอร์ท แอนด์ คันทรี คลับ ใครที่ชอบทานอาหารชิลๆ รับลมเย็นๆ ฟังเพลงเพราะๆ มาเช็คอินร้านนี้รับรองถูกใจแน่นอน เพราะทั้งบรรยากาศ และอาหาร ดีงามไปหมดทุกอย่าง มีเมนูอาหารอิตาเลี่ยนน่าทานหลากหลาย กับรสชาติแบบอิตาเลี่ยนแท้ๆ อร่อย วัตถุดิบคุณภาพดีมีทั้งพิซซ่าโฮมเมด RCV Pizza (Parmaham) พิซซ่าหน้าขาหมูสเปน รมควัน ที่อบจากเตาถ่านสไตล์อิตาลี, เมนู Spaghetti Carbonara Romana , Mushroom Soup , Buratta Salad และ Spaghetti Napolitana นอกจากนี้ก็ยังมีไวน์ดีๆ ให้นั่งจิบเพลินๆ อีกด้วย และทุกวันศุกร์ และวันเสาร์ ก็จะมีดนตรีสด ให้ฟังกันยาวๆ ตั้งแต่ 19.00 น. เป็นต้นไปเลย บรรยากาศโรแมนติก ฟินสุดๆ เหมาะกับการพาครอบครัว หรือคนรัก มาทานในมื้อพิเศษ

ที่อยู่ : 333/4 หมู่ที่ 12 ตำบล ขนงพระ อำเภอปากช่อง จ.นครราชสีมา

พิกัด : https://maps.app.goo.gl/oTL5g69Wewsg1JEb7

เวลาเปิด - ปิด : เปิดให้บริการทุกวัน ช่วงกลางวัน เวลา 11.30 – 14.30 น. และช่วงเย็น เวลา 18.00 – 22.00 น.

เบอร์โทร : 044 756 2103

เฟซบุ๊ก : Chez Sonia Khaoyai ร้านอาหารเขาใหญ่

Instagram : chezsoniakhaoyai


11. EL Cafe Khaoyai (เอลคาเฟ่เขาใหญ่)

คาเฟ่เขาใหญ่เปิดใหม่ น่านั่ง ตกแต่งน่ารักในสไตล์มินิมอลสีขาว บรรยากาศริมน้ำ ร่มรื่นและสดชื่นดีมากๆ ด้านหน้าเป็นวิวภูเขายิ่งมองยิ่งเพลินตา ใครมาเขาใหญ่แล้วอยากหาร้านนั่งชิล ผ่อนคลาย แวะมาที่ EL Cafe Khaoyai บอกเลยไม่ผิดหวัง บรรยากาศดี วิวปังสุดๆ จะมานั่งชิลล์ หรือถ่ายรูปเล่นในโลเคชั่นเก๋ๆ ก็ประทับใจแน่นอน

ที่อยู่ : ท่ามะปราง เขาใหญ่, อำเภอปากช่อง นครราชสีมา 30130

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08.30 - 17.30 น.

เบอร์โทร : 081 925 2519

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : EL Café Khaoyai


12. แฟรี่สโคนเฮาส์ เขาใหญ่ (Fairy's Scone House Khaoyai)

คาเฟ่เขาใหญ่ถ่ายรูปสวย Fairy's Scone House Khaoyai คาเฟ่สโคนที่ตกแต่งสไตล์อังกฤษ มาพร้อมมุมถ่ายรูปเก๋ๆ คูลๆ เพียบ อีกทั้งบรรยากาศและวิวสวยๆของร้านบอกเลยว่าใครมาก็ต้องประทับใจ พลาดไม่ได้กับโฮมเมดสโคนขนม ที่เป็น Signature ของทางร้าน และขนมโฮมเมดอื่นๆ มากมายทั้งเค้ก บราวนี่ คุกกี้ ที่ทานคู่กับชา กาแฟ เข้ากันสุดๆ และที่นี่ยังเป็น pet friendly อีกด้วย สามารถพาน้องๆสัตว์เลี้ยงเข้ามาในพื้นที่ได้ทุกโซนเลย ดีต่อใจสุดๆ

ที่อยู่ : ถนน โยธาธิการ นครราชสีมา 2049 หนองน้ำแดง อำเภอปากช่อง นครราชสีมา 30130

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08.30 - 18.30 น.

เบอร์โทร : 098 830 4789

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Fairy's Scone House Khaoyai


13. เดอะบัคเก็ต เขาใหญ่ ปากช่อง (The Bucket Khao Yai-Pakchong)

ร้านอาหารเขาใหญ่เปิดใหม่ บรรยากาศหรูหรา ตกแต่งสวย เก๋ ไม่เหมือนที่ไหน แวะมาร้านนี้บอกเลยว่าได้ทานอาหารอร่อยๆ ถูกปากกันอย่างแน่นอน แถมมีเมนูอาหารให้เลือกทานหลากหลายด้วย เมนูเด็ดแนะนำ เลยก็คือ ยำถั่วพูกุ้งสด แสร้งว่ากุ้งแซลมอนฟู ยำส้มโอแซลมอนฟู ปลากะพงทอดน้ำปลา ฉู่ฉี่ปลากระพง กุ้งเผาแม่น้ำ พล่าเนื้อวากิว เป็นต้น ใครมาเขาใหญ่แวะมาฝากท้องที่ร้านนี้กันได้

ที่อยู่ : 294 หมู่ที่ 3 หมู่บ้านโป่งประทุน อำเภอปากช่อง นครราชสีมา 30130

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 09.00 - 21.00 น.

เบอร์โทร : 061 401 4067

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : The Bucket Khao Yai-Pakchong


14. แคมป์ไฟ คาเฟ่ เขาใหญ่ (Campfire Cafe Khao Yai)

Campfire Cafe Khao Yai คาเฟ่กึ่งร้านอาหารสไตล์แคมป์ปิ้ง ขอบอกเลยว่าบรรยากาศของที่นี่ชิลล์สบายสุดๆ ทั้งการตกแต่งร้าน และธรรมชาติรอบๆ ที่มีต้นไม้น้อยใหญ่เยอะมากๆ ดูกลมกลืนกันอย่างลงตัว สมกับคอนเซ็ปต์แคมป์ปิ้งได้ดีทีเดียว ยิ่งไปกว่านั้นทางร้านยังมีพร๊อพเก๋ๆ เอาไว้ให้ถ่ายรูปกันด้วย ไม่ว่าจะเป็นตะเกียง ชุดโต๊ะเก้าอี้สนาม จักรยาน และอีกมากมายมีให้ครบเลย รับรองว่าได้รูปสวยๆ เหมือนได้มาแคมป์ปิ้งจริงๆ

ที่อยู่ : 444 ถ. ธนะรัชต์ ต.หมูสี อำเภอปากช่อง นครราชสีมา 30450

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.30 - 22.00 น. (ปิดวันพุธ)

เบอร์โทร : 080 074 2208

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Campfire Cafe Khao Yai แคมป์ไฟ คาเฟ่ เขาใหญ่


15. ภิรมย์ คาเฟ่ (Pirom Cafe)

คาเฟ่เขาใหญ่เปิดใหม่ บรรยากาศดี ถูกรายล้อมด้วยความเขียวขจีของพุ่มไม้ไล่ระดับมองดูคล้ายกับไร่ชาไม่มีผิด มีความร่มรื่น สดชื่นสุดๆ อีกทั้งด้านหลังยังติดกับสระน้ำขนาดย่อม ที่มีวิวภูเขาเป็นฉากหลังมองแล้วยิ่งเพลินตา เหมาะสำหรับมานั่งพักผ่อน ทานอาหาร และจิบเครื่องดื่มแบบชิลๆ และถ้าใครอยากจะพาสัตว์เลี้ยงตัวโปรดก็สามารถพาเข้าได้ด้วยแต่ต้องปฏิบัติตามกฏของทางร้าน จัดเป็นอีกหนึ่งคาเฟ่เขาใหญ่วิวสวย ที่ต้องมีอยู่ในทริป

ที่อยู่ : 234 Pirom Cafe, ตำบล พญาเย็น อำเภอปากช่อง นครราชสีมา 30320

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 8.30-17.00 น .

เบอร์โทร : 098 886 1181

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Pirom Cafe


16. Banyakart Khao Yai (บรรยากาศ เขาใหญ่)

ที่เที่ยวเขาใหญ่เปิดใหม่ ถ่ายรูปสวยมาก ตัวร้านโดดเด่นด้วยดีไซน์ที่สวยสะดุดตา เป็นคาเฟ่สีขาว ตกแต่งเรียบหรูดูมีสไตล์ ตั้งอยู่ท่ามกลางสวนสวย และบรรยากาศที่ชิลสบายสุดๆ เหมาะกับการมานั่งพักสูดอากาศ ร้านค่อนข้างใหญ่ มีพื้นที่เยอะ มีที่นั่งหลายโซนทั้งโซน Indoor และโซน Outdoor พร้อมด้วยมุมถ่ายรูปเก๋ๆ หลายจุด ในส่วนของเมนูก็มีให้เลือกทานหลากหลายมากๆ ทั้งขนมและเครื่องดื่มที่มีทั้ง Coffee และ Non Coffee

ที่อยู่ : 99/9 ที่ทำการกำนันหมู่ที่ 8, ตำบล หมูสี อำเภอปากช่อง นครราชสีมา 30130

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 09.00 - 18.00 น.

เบอร์โทร : 099 185 9519

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Banyakart Khao Yai


17. ลาโก ดิ เขาใหญ่ (Lago di Khao Yai)

ที่เที่ยวเขาใหญ่เปิดใหม่ บรรยากาศสวย ที่ให้ฟีลเหมือนมาเที่ยวอยู่ประเทศอิตาลี ภายในพื้นที่รายล้อมด้วยต้นไม้น้อยใหญ่นานาชนิด และมีธารน้ำตกไหลลงมาช่วยเพิ่มความสดชื่นยิ่งขึ้น อีกทั้งยังเป็นโลเคชั่นที่ถ่ายรูปได้สวยสุดปังอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีคาเฟ่บ้านต้นไม้ Timeo คาเฟ่กลางทะเลสาบ วิวน้ำตก ภูเขา และสวนสไตล์ยุโรปอีกด้วย ใครมาเขาใหญ่แวะมาชิลล์ มาเช็คอินกันได้

ที่อยู่ : 888 หมู่ที่10 ตำบล หมูสี อำเภอปากช่อง นครราชสีมา 30130

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 09.00 - 17.00 น.

เบอร์โทร : 097 058 7936

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Lago di Khao Yai - ลาโก ดิ เขาใหญ่


18. Studer Restaurant สเต็ก อันดับหนึ่ง เขาใหญ่ Josper Grill Steak Khao Yai

ร้านสเต็กเขาใหญ่ เปิดใหม่ บรรยากาศน่านั่ง มาพร้อมการตกแต่งร้านที่ฟิวดีสุดๆ ด้วยผนังกระจกรอบด้าน หลังคาสูงโปร่ง และยังมีความพิเศษอยู่ตรงที่การใช้เตาถ่านย่างสเต็ก Josper ซึ่งเป็นเตาย่างถ่านที่ดีที่สุดในโลกจากสเปน ที่บอกเลยว่าใครเป็นสายเนื้อ สายสเต็ก ห้ามพลาดเด็ดขาดเลยค่ะ เมนูเด็ดๆ อย่างเช่น สเต็กเนื้อแองกัสออสเตรเลีย , สเต็ก Tomahawk , Italian Pizza , ไก่ตอนซูวี สาเก และอีกมากมาย รวมถึงเครื่องดื่มหลากหลาย และยังมีดนตรีเพราะๆ ให้ฟังเพลินๆ อีกด้วย ใครมาเขาใหญ่แวะมาเช็คอินกันได้

ที่อยู่ : 156 ม.6 ต.หนองน้ำแดง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 11.00 - 22.00 น.

เบอร์โทร : 083 245 9769

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Studer Restaurant สเต็ก อันดับหนึ่ง เขาใหญ่ Josper Grill Steak Khao Yai

เป็นยังไงกันบ้าง กับ 18 ที่เที่ยวเขาใหญ่เปิดใหม่ ที่เรารวบรวมมาแนะนำกัน แต่ละที่บรรยากาศสวย วิวปัง ไม่แพ้กันเลย เอาเป็นว่าใครมาเที่ยวเขาใหญ่อย่าพลาดตามเก็บให้ครบค่ะ

สถานที่ท่องเที่ยว
ที่เที่ยวนครนายกที่เที่ยวสระบุรีที่เที่ยวเขาใหญ่ที่เที่ยวราชบุรีที่เที่ยวหัวหินที่เที่ยวพัทยาที่เที่ยวเชียงใหม่ที่เที่ยวนครปฐมที่เที่ยวชลบุรี