12 ที่เที่ยวเขาใหญ่เปิดใหม่ 2567 ที่กิน ที่เที่ยว คาเฟ่ ทุ่งดอกไม้ ที่พัก ใหม่ล่าสุด

แนะนำ 12 จุดเช็กอินเขาใหญ่เปิดใหม่ 2567 ที่เที่ยวเขาใหญ่เปิดใหม่ ห้ามพลาด ที่เที่ยวสวยๆ วิวปังๆ แถมมุมถ่ายรูปเยอะมาก!

ในช่วงวันหยุดนี้หากใครกำลังมองหาที่เที่ยวใกล้กรุงเทพ แนะนำให้ปักหมุดมาที่เขาใหญ่กันค่ะ เพราะช่วงนี้อากาศดีมาก แถมยังมีที่เที่ยวเปิดใหม่สวยๆ อีกหลายแห่งด้วย ซึ่งวันนี้ GangTravel เรามีมาแนะนำกันค่ะ กับที่เที่ยวเขาใหญ่เปิดใหม่ 2566 กิน เที่ยว ที่พัก มีครบทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นสายเที่ยว สายคาเฟ่ หรือสายกิน ตอบโจทย์ได้ทั้งหมด ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันค่ะ ว่าจะมีที่ไหนถูกใจกันบ้าง

ที่เที่ยวเขาใหญ่เปิดใหม่ 2567 อัปเดตใหม่ล่าสุด


1. แรนโช ชาญวีร์ รีสอร์ท แอนด์ คันทรี คลับ เขาใหญ่ (Rancho Charnvee Resort and Country Club)

ที่เที่ยวเขาใหญ่เปิดใหม่ Rancho Charnvee Resort and Country Club จุดเช็คอินเขาใหญ่ ที่มีครบทั้งที่พัก คาเฟ่ และร้านอาหาร ตั้งอยู่ท่ามกลางบรรยากาศของเทือกเขาดงพญาเย็น อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา บนพื้นที่กว่า 1,000 ไร่ สัมผัสธรรมชาติอันเงียบสงบในรีสอร์ทสุดหรู สไตล์ยูโรเปียนคันทรี ระดับ 5 ดาว พร้อมด้วยห้องพักให้เลือก 3 รูปแบบ ทั้งแบบห้องพัก ,วิลล่า และพูลลวิลล่า พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในรีสอร์ทมากมาย ที่เป็นไฮไลท์เลยคือ สนามกอล์ฟขนาดใหญ่ 18 หลุม พาร์ 72 มาตรฐานระดับแชมป์เปี้ยนชิพ และกิจกรรมสนุกๆ ให้ทำได้ตลอดทั้งวัน อาทิ ขี่ม้า , ปั่นจักรยาน , ขับ ATV ขับรถคลาสสิคชมบรรยากาศ นอกจากนี้ภายในพื้นที่ของรีสอร์ท ยังมีคาเฟ่ ให้นั่งชิลล์จิบกาแฟ และร้านอาหารอิตาเลียน อร่อยๆ ให้อิ่มท้องกันอีกด้วย มาเช็คอินที่ Rancho Charnvee Resort & Country Club แห่งเดียวได้เที่ยวครบเลยค่ะ

ที่อยู่ : 333/2 หมู่ที่ 12 ตำบล ขนงพระ อำเภอปากช่อง นครราชสีมา

พิกัด : https://maps.app.goo.gl/jAeJfHtXpuJCFMbt5

เบอร์โทร : 088 378 2324

ไลน์ : @ranchocharnvee หรือ bit.ly/linercv

เว็บไซต์ : www.charnveeresortkhaoyai.com

เฟซบุ๊ก : Rancho Charnvee Resort Khaoyai & CountryClub ที่พักเขาใหญ่ ที่เที่ยวเขาใหญ่

Instagram : Ranchocharnvee_khaoyai


2. ทรอท คาเฟ่ เขาใหญ่ (Trot Cafe Khaoyai)

Trot Cafe คาเฟ่เขาใหญ่ บรรยากาศสุดชิลล์ ตกแต่งในสไตล์คันทรี มีกลิ่นอายชนบทนิดๆ แฝงไว้ด้วยความรีแลกซ์ โปร่งสบาย และใกล้ชิดกับธรรมชาติอย่างกลมกลืน มีมุมพักผ่อนให้เลือกหลายโซน ทั้งแบบ Indoor และแบบ Outdoor รับลมเย็นๆ นั่งชมวิว ดูน้องม้าวิ่งเล่นได้แบบเพลินๆ  มีมุมสวยและพร็อพเก๋ๆ สำหรับถ่ายรูปเพียบ ไม่ว่าจะยืนมุมไหน ถ่ายยังไงก็ได้รูปปังๆเอาไว้ลงโซเชียลแน่นอน รอบๆ บริเวณร้านมีฟาร์มม้าที่สามารถไปเล่น และให้อาหารน้องม้าได้อย่างใกล้ชิด รวมถึงมีกิจกรรมน่าสนใจอีกมากมายทั้งการขี่ม้า ,ขับ ATV ,ขับรถคลาสสิก ,ปั่นจักรยาน เป็นต้น สำหรับเมนูของร้านก็น่าสนใจไม่แพ้กัน มีทั้งเมนูคาวหวานและเครื่องดื่้มให้เลือกหลากหลาย เมนูแนะนำได้แก่ DRIED RAMYON BEEF JJAPAGURI อาหารเกาหลี รสชาติอร่อยกลมกล่อม ส่วนสายของหวานก็ต้องไม่พลาด Dark Chocolate & Nuts, Strawberry & Cream, Blueberry Creamcheese และตบท้ายกันด้วยเครื่องดื่มรสชาติเยี่ยม อย่างเมนู Oat Dirty , Wa – Yao และ April ที่ทั้งอร่อย ทั้งสดชื่น และยังมีเครื่องดื่มspecial จากฝีมือบาริสต้าสายประกวดที่คอยรังสรรค์รสชาติในแบบที่ต้องการ ใครมาเขาใหญ่อยากนั่งพักชิลล์ๆ อยู่กับธรรมชาติ มาเช็คอินที่ Trot Cafe Khaoyai กันได้เลยค่ะ

ที่อยู่ : 333/2 หมู่ที่ 12 ตำบล ขนงพระ อำเภอปากช่อง นครราชสีมา

พิกัด : https://goo.gl/maps/FkEuNnu8q2q5S76f9

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00 - 19.00 น.

เบอร์โทร : 088 378 2324 / 044 756 2103

เฟซบุ๊ก : trot cafe khaoyai

Instagram : Trotcafe_khaoyai 


3. Chez Sonia Khaoyai

เอาใจคนชอบทานอาหารอิตาเลียน พาปักหมุดไปกันที่ ร้าน Chez Sonia (เช โซเนีย)  ร้านอาหารอิตาเลียนสุดหรู ท่ามกลางเขาใหญ่ รายล้อมไปด้วยธรรมชาติ และอากาศดีๆ บรรยากาศของร้านตกแต่งแบบหรูหรา และให้ความรู้สึกที่ผ่อนคลาย อบอุ่น มีความโปร่ง โล่ง สบาย มีมุมพักผ่อนหลากหลาย ทั้งโซนอินดอร์รับแอร์เย็นๆ โซนเอาท์ดอร์ใกล้ธรรมชาติ ริมสระน้ำ  และโซนบาร์  Piman Terrace บาร์ outdoor ที่เหมาะกับการมานั่งชิลล์ จิบเครื่องดื่มในช่วงค่ำๆ เมนูอาหารของที่นี่จะเน้นเสิร์ฟอาหารอิตาเลียนสไตล์ดั้งเดิม ไม่ฟิวชัน รังสรรค์จากวัตถุดิบคุณภาพดี  ผ่านฝีมือของเชฟมากประสบการณ์ รับรองว่าถูกใจชาวอิตาเลียนเลิฟเวอร์แน่นอน เมนูที่อยากแนะนำเลยคือ RCV Special (Parma Ham) พิซซ่าหน้าขาหมูสเปน รมควัน ที่อบด้วยเตาถ่านแบบดั้งเดิม หอม รสชาติกลมกล่อมสไตล์อิตาลี Carbonara Romana Style ชีส Pecorino แน่นๆ หอมๆ พร้อมด้วย Guanciale เบคอนแก้มหมู อร่อยสุดๆ นอกจากนี้ยังมีไวน์คุณภาพเยี่ยม ที่นำเข้าจากประเทศอิตาลี ฝรั่งเศส และชิลี รวมถึงเครื่องดื่มต่างๆ อีกมากมาย จิบเครื่องดื่มไปด้วย ทานอาหารไปด้วย ฟินสุดๆ  ใครมาเขาใหญ่นึกอยากทานอาหารอิตาเลียน ในราคาที่จับต้องได้ แวะมาที่ Chez Sonia ได้เลยค่ะ

ที่อยู่ : 333/4 หมู่ที่ 12 ตำบล ขนงพระ อำเภอปากช่อง จ.นครราชสีมา

พิกัด : https://maps.app.goo.gl/oTL5g69Wewsg1JEb7

เวลาเปิด - ปิด : เปิดให้บริการทุกวัน ช่วงกลางวัน เวลา 11.30 – 14.30 น. และช่วงเย็น เวลา 18.00 – 22.00 น.

เบอร์โทร : 044 756 2103

เฟซบุ๊ก : Chez Sonia Khaoyai ร้านอาหารเขาใหญ่

Instagram : chezsoniakhaoyai


4. มายโอโซน แอนนิมอล คลับ (My Ozone Animal Club)

ที่เที่ยวเขาใหญ่เปิดใหม่ My Ozone Animal Club ตั้งอยู่ในโรงแรม​ Movenpick​khoyai เป็น​พื้นที่กิจกรรมสำหรับทุกเพศทุกวัย ไม่ว่าจะมาเป็นครอบครัว ก๊วนเพื่อน หรือคู่รัก ก็ตอบโจทย์ได้ทุกกลุ่ม เพราะในพื้นที่แห่งนี้นอกจากจะเป็นสวนสัตว์ที่มีสัตว์สุดน่ารักหลากหลายแล้ว ยังเต็มไปด้วยกิจกรรมสนุกๆ อีกมากมาย เช่น ขับรถ ATV , ขี่ม้า , ให้อาหารสัตว์ , วาดรูประบายสี , งาน DIY เป็นต้น บอกเลยว่ามาเช็คอินที่นี่ได้ทั้งความสุข และสนุก ครบรส

ที่อยู่ : ตำบล วังไทร อำเภอปากช่อง นครราชสีมา 30130

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวันศุกร์ - อาทิตย์ เวลา 09.00-17.00

เบอร์โทร : 044 009 100

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : My Ozone Animal Club


5. ฮอกไกโด ฟลาวเวอร์ ปาร์ค เขาใหญ่ (Hokkaido Flower Park Khaoyai)

ที่เที่ยวเขาใหญ่เปิดใหม่ Hokkaido Flower Park Khao Yai สวนดอกไม้เปิดใหม่ที่ เขาใหญ่ ตื่นตาตื่นใจกับดอกไม้หลากสีหลายสายพันธุ์ ไม่ว่าจะเป็น ทุ่งดอกเวอร์บีน่าสีม่วง ดอกสร้อยไก่สีชมพูหวาน ดอกคัตเตอร์สีขาว และดอกมากาเรตสีม่วง สนุกเพลิดเพลินไปกับการถ่ายรูปกับทุ่งดอกไม้ในโทนสีต่างๆ และสัมผัสความสดชื่นของธรรมชาติ นอกจากนี้ยังมีคาเฟ่บรรยากาศดี บริการขนมและเครื่องดื่มให้บริการกันอีกด้วย

ที่อยู่ : ตำบล หมูสี อำเภอปากช่อง นครราชสีมา 30130

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08.00 - 17.00 น.

เบอร์โทร : 097 926 8662

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Hokkaido Flower Park Khaoyai


6. Floryday Khaoyai : Café & Flower (ฟลอรี่เดย์เขาใหญ่ : คาเฟ่ แอนด์ ฟลาวเวอร์)

จุดเช็คอินเขาใหญ่เปิดใหม่ Floryday Khaoyai : Café & Flower คาเฟ่และทุ่งดอกไม้ขั้นบันได้แห่งแรก และแห่งเดียวในเขาใหญ่ บรรยากาศสวย วิวดี มีมุมถ่ายรูปเยอะมากๆ ทุ่งดอกไม้บานสะพรั่งสวยงามไปทั่วทั้งบริเวณ ตัวคาเฟ่ก็โดดเด่นไม่แพ้กัน คลุมโทนด้วยสีขาว สไตล์มินิมอลตดูละมุนตา บรรยากาศน่านั่ง มาพร้อมวิวสวยๆ ของภูเขา และต้นไม้ เหมาะกับการนั่งพักสายตา จิบเครื่องดื่ม และทานขนมอร่อยๆ

ที่อยู่ : ตำบล โป่งตาลอง อำเภอปากช่อง นครราชสีมา

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08.00-17.30 น.

เบอร์โทร : 080 812 3827

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Floryday Khaoyai : Café & Flower


7. เดอะวิช บริว เรสเตอรองท์ เขาใหญ่ (The Witches Brew Restaurant Khao Yai)

ร้านอาหารและคาเฟ่เขาใหญ่เปิดใหม่ บรรยากาศร่มรื่น น่านั่ง ตัวร้านค่อนกว้างมีพื้นที่เยอะ มีที่นั่งหลายโซน ทั้งส่วนในร้าน และสวนด้านนอก อากาศเย็นสบาย ยิ่งถ้ามาในช่วงเย็นบรรยากาศชิลล์สุดๆ เหมาะกับการมานั่งทานอาหาร และจิบเครื่องดื่มเบาๆ ซึ่งเมนูของทางร้านก็มีให้เลือกทานหลากหลาย รสชาติอร่อย ราคาไม่แพง แถมยังมีมุมเก๋ๆ ให้ถ่ายรูปกันอีกด้วย

ที่อยู่ : ถนนธนะรัตน์ ต.หมูสี อำเภอปากช่อง นครราชสีมา 30130

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 11.00 - 22.00 น.

เบอร์โทร : 093 639 4695

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : The Witches Brew Restaurant Khao Yai


8. BunnyCactus & Bunny's Cafe'

จุดเช็คอินเขาใหญ่เปิดใหม่ BunnyCactus & Bunny's Cafe' เป็นคาเฟ่เล็กๆ ในสวนแคตตัส บรรยากาศน่ารัก อบอุ่น มีที่นั่งหลายโซนทั้งในร้าน และโซนด้านนอก มาพร้อมวิวสวยๆ ที่มีให้มองได้อย่างเพลินตา อีกทั้งยังมีมุมถ่ายรูปเก๋ๆ ชิค ๆ เอาไว้ให้แชะภาพกันอีกมากมาย นอกจากนี้ยังมีสวนแคนตัสให้เดินชมกันอีกด้วย บอกเลยว่ามีหลากหลายสายพันธุ์มาก ชอบต้นไหนสามารถซื้อติดไม้ติดมือกลับได้เลย คนรักแคคตัสห้ามพลาดเลย

ที่อยู่ : 88 ตำบล ขนงพระ อำเภอปากช่อง นครราชสีมา 30450

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวันพฤหัส - อาทิตย์ เวลา 09.00 - 17.00 น. (หยุดวันจันทร์ - พุธ)

เบอร์โทร : 088 239 2769

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : BunnyCactus & Bunny's Cafe'


9. LOST Coffee House

คาเฟ่เขาใหญ่เปิดใหม่ บรรยากาศสวยเหมือนเมืองนอก และการตกแต่งร้านที่ดูละมุนตาสุดๆ ตัวร้านมีที่นั่งหลายโซน ทั้ง Indoor ที่เน้นตกแต่งแบบ Glass House สามารถชมวิวได้แบบรอบด้วน และโซน Outdoor ที่ให้คุณสัมผัสกับธรรมชาติได้อย่างใกล้ชิด อีกทั้งมุมถ่ายรูปสวยๆ ที่มีให้เยอะมากๆ ใครเป็นสายถ่ายรูปมาเช็คอินที่นี่รับรองได้รูปสวยๆ กลับไปเพียบ ส่วนเมนูของทางร้าน ก็มีให้เลือกทานเยอะมาก มีทั้งขนมหวานโฮมเมดและเครื่องดื่มมากมาย

ที่อยู่ : The Hill Residence, 613, อำเภอปากช่อง นครราชสีมา 30130

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวันศุกร์ - วันจันทร์ 10.00 - 18.00 น.

เบอร์โทร : 095 665 2565

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : LOST Coffee House


10. Itaewon CLASS

จุดเช็คอินเขาใหญ่เปิดใหม่ เป็นร้านอาหารเกาหลี ปิ้งย่าง สไตล์เกาหลี ที่ให้ฟีลเหมือนได้มานั่งทานอาหารอยู่เกาหลีจริงๆ นอกจากตัวร้านที่ตกแต่งแบบเกาหลีแล้ว อาหารของทางร้านก็ดีงามเช่นกัน มีเมนูเกาหลีให้เลือกทานเยอะมากๆ ไม่ว่าจะเป็น ทัคคาลบี้ชีส , บูแดจิเก , ไก่ทอดเกาหลี ,คงกุกซู , บิบิมบับ หม้อร้อน , ต๊อกปกกี , โอเด้ง ทัง เป็นต้น แต่ละอย่างได้รสชาติเกาหลีแท้ ๆ อร่อยสุดๆ ใครมาเขาใหญ่ แล้วอยากทานอาหารเกาหลี มาแวะร้านนี้เลย

ที่อยู่ : 79/32 ตำบล หมูสี อำเภอปากช่อง นครราชสีมา 30130

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00 - 22.00 น.

เบอร์โทร : 080 694 9626

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ITAEWON CLASS KHAOYAI


11. ถ้าเธอชอบเขา- Tha Ther Chob Khao at Khaoyai

จุดเช็คอินเขาใหญ่ บรรยากาศสวย ถ้าเธอชอบเขา- Tha Ther Chob Khao at Khaoyai ที่นี่เป็นร้านปิ้งย่างที่ตั้งอยู่ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติสุดชิลล์ อากาศเย็นสบายเหมาะกับการปิ้งย่างสุดๆ ซึ่งเมนูของทางร้านก็มีทั้ง จิ้มจุ่ม ชาบู ปิ้งย่างหมู เนื้อ อาหารไทย อาหารอีสาน สปาเก็ตตี้ และของทานเล่น ให้เลือกทานมากมาย รับรองว่ามาร้านนี้ อิ่ม ฟิน ทั้งอาหาร และบรรยากาศเลยค่ะ

ที่อยู่ : 423 ซอย เทศบาล 16/5 หมู่ 16 ตำบล หมูสี อำเภอปากช่อง นครราชสีมา 30450

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 17.00 - 00.00 น.

เบอร์โทร : 094 791 9329

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ถ้าเธอชอบเขา- Tha Ther Chob Khao at Khaoyai


12. The Pandora Camp เขาใหญ่

จุดเช็คอินเขาใหญ่เปิดใหม่ล่าสุด The Pandora Camp เขาใหญ่ เป็นที่พักเขาใหญ่สไตส์แคมป์ปิ้ง ที่ออกแบบและตกแต่งอย่างหรูหรา ด้วยสถาปัตยกรรมอันงดงาม และยังมีวิวสวยๆ ของเขาใหญ่ ให้ชมแบบ 360 องศา ท่ามกลางบรรยากาศที่เงียบสงบ เหมาะแก่การพักผ่อนในวันหยุด และในบริเวณเดียวกันก็ยังร้านกาแฟสวยๆ แบบพระราชวังแวซายให้เช็คอินด้วย บอกเลยว่ามุมถ่ายรูปเยอะ และวิวดีสุดๆ รับรองว่าได้รูปสวยเก๋ ไม่ซ้ำใครแน่นอน

ที่อยู่ : The Pandora Camp เขาใหญ่

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน

เบอร์โทร : 092 696 6989

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : The Pandora Camp เขาใหญ่

ทั้งหมดก็เป็นจุดเช็คอินเขาใหญ่เปิดใหม่ ที่เรารวบรวมมาแนะนำกัน ใครกำลังจัดทริปท่องเที่ยวเขาใหญ่อยู่จดลิสต์นี้กันไว้ได้เลย รับรองว่าเที่ยวสนุก ได้รูปสวยๆ เพียบแน่นอน

สถานที่ท่องเที่ยว
ที่เที่ยวราชบุรีที่เที่ยวชลบุรีที่เที่ยวพัทยาที่เที่ยวหัวหินที่เที่ยวนครนายกที่เที่ยวนครปฐมที่เที่ยวเขาใหญ่ที่เที่ยวสระบุรีที่เที่ยวเชียงใหม่