18 ที่เที่ยวสมุทรสงคราม 2567 ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพ กิน ช้อป ชิล ไปกลับสบาย

แนะนำ 18 ที่เที่ยวสมุทรสงคราม ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพ ที่น่าสนใจอีกแห่งหนึ่ง ซึ่งสามารถไปเช้าเย็นกลับสบายๆ เดินทางได้แบบชิลๆ สำหรับเพื่อนๆที่กำลังมองหาที่เที่ยวใกล้กรุงเทพ ตาม GangTravel มาเลย วันนี้เราจะพาไปเที่ยวสมุทรสงคราม 2567 จังหวัดน่าเที่ยว ตั้งอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพ ที่เต็มไปด้วยแหล่งท่องเที่ยวซึ่งมีสีสันและวิถีชีวิตของชาวท้องถิ่นแบบดั้งเดิม ซึ่งคุณจะได้พบคุณกับบรรยากาศสุดฟินของตลาดน้ำที่มีของขายมากมาย พร้อมกับอิ่มแบบจุกๆไปกับการชิมอาหารและผลไม้อร่อยๆ นอกจากนี้ยังมีความสุขไปกับทริปล่องเรือไหว้พระกันอย่างเต็มเปี่ยม นอกจากนี้เรายังได้รวบรวม ที่พักสมุทรสงคราม หลากหลายสไตล์ในบรรยากาศชิลๆ  และ 8 ร้านอาหารสมุทรสงคราม รสชาติอร่อยเด็ด อาหารทะเลสดใหม่ แนะนำให้มาลอง มาให้ได้เลือกพัก เลือกทานอาหาร สำหรับชาร์จพลังในทริปเที่ยววันหยุดแสนสบายนี้อีกด้วย


1. ตลาดน้ำอัมพวา

ตลาดน้ำอัมพวา ที่เที่ยวสมุทรสงคราม ยอดฮิต ซึ่งเป็นตลาดน้ำที่เป็นที่รู้จักของคนนักท่องเที่ยว ทั้งในและต่างประเทศ ซึ่งเต็มไปด้วยของกินทั้งอาหารทะเลสดๆ ของคาว ของหวาน พืช ผัก ผลไม้ ให้เพื่อนๆได้เลือกกินริมฝั่งคลองกันแบบใกล้ชิด นอกจากนี้ยังมีทริปนั่งเรือ ทำบุญ ไหว้พระ ตามวัดริมคลอง ดูวิถีชีวิตของชาวบ้านอีกด้วยจ้า เรียกได้ว่า ทริปเดียวจัดเต็มสุดๆ

ที่อยู่ : ถนนประชาเศรษฐ อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน ศุกร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เวลา 14.00-20.00 น.

เบอร์โทร : 034-751-359

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : -


2. ตลาดสดแม่กลอง

ตลาดสดแม่กลอง ที่เที่ยวสมุทรสงคราม ซึ่งได้รับยอดนิยมจากนักท่องเที่ยวเป็นจำนวนมาก อีกแห่งหนึ่งของจังหวัดสมุทรสงคราม ตั้งอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟแม่กลองและวัดเพชรสมุทรวรวิหาร สำหรับสินค้ายอดฮิตที่ใครไปเยือนแล้วเป็นอันต้องซื้อกลับไปฝากคนที่บ้านก็คือ ปลาทูแม่กลอง เจ้าของฉายาหน้างอคอหัก เนื้อแน่น มัน รสชาติดี นอกจากนี้ยังมีของอาหารทะเลทั้งสดและแห้ง ผัก ผลไม้ และขนมไทยน่าอร่อย ที่ว่างจำหน่ายในราคาถูก เรียงรายเต็มไปหมด จนเรียกช้อปกันแบบไม่ถูกเลยทีเดียว

ที่อยู่ : เทศบาลเมืองสมุทรสงคราม อ.เมือง จ.สมุทรสงคราม

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน ตั้งแต่เช้ามืดจรดเย็น

เบอร์โทร : -

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : -


3. ตลาดหุบร่ม

ตลาดหุบร่ม ที่เที่ยวสมุทรสงคราม ตั้งขายอยู่ริมทางรถไฟสายแม่กลอง-บ้านแหลม ซึ่งเป็นรถไฟสายสั้นที่วิ่งระหว่างมหาชัย-แม่กลอง ความยาวของตลาดประมาณ 100 เมตร สำหรับจุดเด่นที่ไปเยือนแล้วต้องไปชม คือ การเดินชมภาพบรรยากาศของบรรดาพ่อค้าแม่ค้าที่ขายของบนพื้นดินกับรางรถไฟ และเมื่อรถไฟมาถึงโค้งก่อนตลาด พนักงานจะส่งสัญญาณเพื่อให้พ่อค้าแม่ค้าหุบร่มและเก็บข้าวของ ทั้งนี้ เมื่อรถไฟได้เคลื่อนผ่านไปแล้ว ร่มและของจะจัดขายปกติ ซึ่งเป็นที่มาของ ตลาดหุบร่ม นั่นเอง

ที่อยู่ : ต.แม่กลอง อ.เมือง จ.สมุทรสงคราม

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน เวลา 08.30-15.30 น.

เบอร์โทร : -

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : -


4. วัดบางกุ้ง

วัดบางกุ้ง แหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญแห่งหนึ่งของจังหวัดสมุทรสงคราม เป็นวัดเก่าแก่ตั้งแต่สมัยอยุธยา ที่มีความโดดเด่น คือ "โบสถ์ปรกโพธิ์" ซึ่งมีลักษณะเป็นโบสถ์วัดที่ถูกปกคลุมด้วยต้นโพธิ์ ต้นไทร ต้นไกร และต้นกร่างขนาดใหญ่ ที่มีความสวยงามมาก จนได้รับยกย่องให้เป็นหนึ่งใน Unseen Thailand เลยทีเดียว นอกจากภายในโบสถ์ยังเป็นที่ประดิษฐานของ" หลวงพ่อนิลมณี" (หลวงพ่อโบสถ์น้อย) พระประธาน เป็นพระพุทธรูปปั้น ขนาดใหญ่ ที่นักท่องเที่ยวนิยมเข้าไปสักการะขอพร เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ชีวิตอีกด้วย

ที่อยู่ : หมู่ 4 ต.บางกุ้ง อ.บางคนที จ.สมุทรสงคราม

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08.00-16.30 น.

เบอร์โทร : 034-760-630 , 089-200-9684

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : -


5. อาสนวิหารแม่พระบังเกิด บางนกแขวก

ที่เที่ยวสมุทรสงคราม ซึ่งเป็นศาสนสถานศักดิ์สิทธิ์ของชาวคริสต์ มีอายุมากกว่า 100 ปี สร้างโดย บาทหลวงเปาโล ซัลมอน มิชชันนารีชาวฝรั่งเศส สำหรับศาสนสถานแห่งนี้มีความงดงามไปด้วยสถาปัตยกรรมแบบโกธิคของประเทศฝรั่งเศส และยังมีเรื่องของพระนางมารีย์ ภาพของนักบุญชายหญิง รูปปั้น ธรรมเทศน์ อ่างล้างบาป และรูปแกะสลักบรรยายเกร็ดประวัติในพระคัมภีร์คริสต์ศาสนา ที่มีให้ชมอย่างเพลิดเพลินบนฝาผนัง เป็นที่เที่ยวอีกหนึ่งแห่งที่มีความน่าสนใจเป็นอย่างมาก

ที่อยู่ : ริมแม่น้ำแม่กลอง ต.บางนกแขวก อ.บางคนที จ.สมุทรสงคราม

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08.00-17.00 น.

เบอร์โทร : 034-703-219

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : -


6. วัดจุฬามณี

วัดจุฬามณี เป็นวัดที่สร้างขึ้นตั้งแต่สมัยกรุงศรีอยุธยาตอนปลาย ที่มีความงดงาม เหมาะแก่การไปเที่ยวสักการะบูชา ขอพร อีกแห่งหนึ่ง สำหรับวัดแห่งนี้มีสิ่งน่าสนใจได้แก่ หลวงพ่อเนื่อง โกวิท อดีตเจ้าอาวาส และเกจิอาจารย์ดังที่ศพไม่เน่าเปื่อย อีกทั้งยังมีโบสถ์จัตุรมุขหินอ่อน ที่ปูพื้นด้วยหินหยกสีเขียวจากเมืองการาจี ประเทศปากีสถาน และประดับภายในด้วยโคมไฟระย้า บานหน้าต่างด้านนอกลงรักฝังมุกเป็นภาพตราพระราชลัญจกร ในสมัยรัชกาลที่ 4 แกะสลักบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับชาดก นับว่าเป็นวัดที่มีความสวยงาม ที่สายบุญห้ามพลาดกันเลยทีเดียว

ที่อยู่ : (ริมฝั่งคลองอัมพวา) ต.บางช้าง จ.สมุทรสงคราม

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08.00-17.00 น.

เบอร์โทร : 086-826-6655

เว็บไซต์ : www.watjulamanee.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/วัดจุฬามณี ตำบลบางช้าง อำเภออัมพวา จังหวัดสมุทรสงคราม


7. วัดอัมพวันเจติยาราม

วัดอัมพวันเจติยาราม ตั้งอยู่ติดกับอุทยาน ร.2 และตลาดน้ำอัมพวา เป็นวัดที่มีสถาปัตยกรรมสำคัญอยู่มากมาย ได้แก่ พระอุโบสถ สร้างขึ้นในสมัย ร.1 ที่ภายในมีภาพจิตกรรมฝาผนังที่สวยงาม และยังมีพระบรมรูปรัชกาลที่ 2 ประดิษฐานอยู่หน้าพระปรางค์ นอกจากนี้ภายในวัดยังมีสิ่งน่าใจอย่าง จิตรกรรมฝาผนังที่สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ทรงโปรดเกล้าฯ ให้เขียนขึ้นตามแบบศิลปะสมัยรัตนโกสินทร์ เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับพระราชประวัติพระบาทสมเด็จพระพุทธเลิศหล้านภาลัย และเรื่องราวเกี่ยวกับบทพระราชนิพนธ์ต่างๆ เป็นต้น

ที่อยู่ : ต.อัมพวา อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน เวลา 08.00-16.00 น.

เบอร์โทร : 034-750-194

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : -


8. อุทยานพระบรมราชานุสรณ์ พระบาทสมเด็จพระพุทธเลิศหล้านภาลัย

อุทยานพระบรมราชานุสรณ์ พระบาทสมเด็จพระพุทธเลิศหล้านภาลัย หรือ "อุทยาน ร.2" ตั้งอยู่ริมแม่น้ำแม่กลอง อำเภออัมพวา เป็นแหล่งท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์ที่สำคัญ ซึ่งภายในแบ่งออกเป็น 6 ส่วน ได้แก่ ลานจอดรถหน้าอุทยาน , โรงละครกลางแจ้ง , อาคารทรงไทยหมู่ 5 หลัง พิพิธภัณฑ์วิถีชีวิตไทยสมัยต้นกรุงรัตนโกสินทร์ แสดงศิลปวัตถุในสมัยรัตนโกสินทร์ตอนต้น , สวนพรรณไม้ในวรรณคดี , อาคารเรือนไทยหมู่ 9 หลัง จัดเป็นพิพิธภัณฑ์พระราชประวัติ พระบาทสมเด็จพระพุทธเลิศหล้านภาลัย และพื้นที่ติดริมแม่น้ำแม่กลอง จุดชมวิว จุดถ่ายรูป มีเรือประพาสอุทยาน

ที่อยู่ : สำนักงานอุทยานรัชกาลที่ 2 ต.กระดังงา อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน จันทร์-ศุกร์ เวลา 08.30-17.00 น. เสาร์-อาทิตย์ เวลา 08.30-19.30 น.

เบอร์โทร : 034-751-367

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : -


9. ตลาดน้ำบางน้อย

ตลาดน้ำบางน้อย ที่เที่ยวสมุทรสงคราม น่าเที่ยวอีกแห่งหนึ่ง เป็นตลาดน้ำเล็ก มีบรรยากาศดี ผู้คนไม่พลุกพล่าน ตั้งอยู่ริมแม่น้ำแม่กลอง ภายในตลาดมีความร่มรื่น มีของพื้นบ้านอร่อยๆ วางขายอยู่เต็มสองข้างทาง โดยเฉพาะพวกผลไม้อย่างลิ้นจี่ มะม่วง ส้มโอ มะเฟือง ชมพู่ และอื่นๆอีกมากมาย นอกจากนี้ยังมีอาหารคาวหวานให้เลือกทานอย่างหลากหลาย รวมถึงมีสินค้าแฮนด์เมดและของฝาก ของที่ระลึก ให้เลือกช้อปอีกเพียบ ใครที่ชอบเดินตลาดน้ำ ห้ามพลาดกันเลย

ที่อยู่ : ปากคลองบางน้อย (วัดเกาะแก้ว) ต.กระดังงา อ.บางคนที จ.สมุทรสงคราม

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน เสาร์-อาทิตย์ เวลา 09.00-15.00 น.

เบอร์โทร : 081-587-2542

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/ตลาดน้ำบางน้อย บางคนที สมุทรสงคราม


 

10. ดอนหอยหลอด

ดอนหอยหลอด เป็นที่เที่ยวสมุทรสงคราม ยอดฮิต ที่มีชื่อเสียง มีลักษณะเป็นสันดอนตั้งอยู่ปากแม่น้ำแม่กลอง เกิดจากการตกตะกอนของดินปนทราย สำหรับสถานที่แห่งนี้เกิดจากการทับถมกันของตะกอนดินปนทรายที่ชาวบ้านเรียกกันว่าทรายขี้เป็ด เมื่อเป็นระยะเวลานานเข้า บริเวณนี้ได้ก่อเกิดเป็นสันดอนที่มีอาณาบริเวณกว้างประมาณ 3 กิโลเมตร และยื่นออกไปในทะเลยาว 8 กิโลเมตร และชื่อดอนหอยหลอดมาจาก เป็นแหล่งที่อยู่ของหอยนานาชนิด แต่พบว่าหอยหลอดมีจำนวนมากที่สุด นอกจากนี้บริเวณรอบๆยังมีร้านค้า ร้านอาหารบริการมากมาย เป็นที่เที่ยวที่พลาดไม่ได้อีกแห่งหนึ่งเลยก็ว่าได้

ที่อยู่ : ปากแม่น้ำแม่กลอง จ.สมุทรสงคราม

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน

เบอร์โทร : 034-723-749 , 034-723-736

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : -


11. คลองโคลน

คลองโคลน ท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ ณ ศูนย์อนุรักษ์ป่าชายเลนคลองโคน สามารถไปล่องเรือเที่ยวป่าชายเลน คลองโคน ชมระบบนิเวศรอบๆ ที่อุดมสมบูรณ์ รวมถึงได้สัมผัสชีวิตชาวประมง ล่องเรือชมฟาร์มหอยนางรมและหอยแมลงภู่ และมีกิจกรรมสนุกๆ อย่างการถีบกระดานเลนเก็บหอยแครง การปลูกป่าชายเลน ให้ทำกันอีกด้วย

ที่อยู่ : ตำบลคลองโคน อำเภอเมืองสมุทรสงคราม จังหวัดสมุทรสงคราม

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 09.00-17.00 น.

เบอร์โทร : -

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/ศูนย์อนุรักษ์ป่าชายเลนคลองโคน & ผู้ใหญ่ชงค์โฮมสเตย์ รีสอร์ท


12. ตลาดน้ำท่าคา

ตลาดน้ำท่าคา เป็นตลาดน้ำวิถีชีวิตชาวบ้านริมน้ำจริงๆ เพราะชาวบ้านที่นี่มีอาชีพทำสวน ปลูกผักผลไม้ต่างๆ แล้วนำผลผลิตที่ได้มาขาย โดยจะขายกันในเรือพายเลย นอกจากนี้ยังมี อาหาร ก๋วยเตี๋ยว ขนมเบื้องแบบโบราณ และอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งจะขายตั้งแต่เช้าไปจนถึงช่วงสายๆ เท่านั้น

ที่อยู่ : ตำบลท่าคา อำเภออัมพวา จังหวัดสมุทรสงคราม

เวลาเปิด - ปิด : วันเสาร์และวันอาทิตย์ 06.00-15.00 น.

เบอร์โทร : -

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : -


13. วัดบางกะพ้อม

วัดบางกะพ้อม วัดเก่าแก่สร้างขึ้นในสมัยกรุงศรีอยุธยาตอนปลาย ภายในวัดมีจุดที่น่าสนใจหลายจุด คือ ภายในวิหารเก่ามีภาพพุทธประวัติซึ่งเป็นภาพจิตรกรรมฝาผนังนูน และกลางวิหารประดิษฐาน พระพุทธบาทจำลองขนาดใหญ่ ให้ประชาชน และนักท่องเที่ยวไปสักการะ

ที่อยู่ : 5 ตำบลอัมพวา อำเภออัมพวา จังหวัดสมุทรสงคราม

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08.00-17.00 น.

เบอร์โทร : -

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : -


14. วัดบางแคน้อย

วัดบางแคน้อย ตั้งอยู่ริมแม่น้ำแม่กลอง แต่เดิมอุโบสถของวัด สร้างอยู่บนแพไม้ไผ่ผูกไว้กับต้นโพธิ์ริมแม่น้ำ และต่อมาได้มีการบูรณะอุโบสถใหม่อย่างสวยงาม และผนังภายในพระอุโบสถทำจากไม้สักแกะสลักเป็นเรื่องราวในพุทธประวัติ อีกทั้งพื้นของอุโบสถทั้งหลังใช้ไม้เพียง 7 แผ่นเท่านั้น นอกจากนี้ วัดบางแคน้อยยังมีพระบรมสารีริกธาตุประดิษฐานบนบุษบก เป็นที่สักการะของชาวบ้าน และนักท่องเที่ยว

ที่อยู่ : 43 หมู่ที่ 7 ตำบลแควอ้อม อำเภออัมพวา จังหวัดสมุทรสงคราม

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08.00-17.00 น.

เบอร์โทร : -

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : -


15. วัดเขายี่สาร

ที่เที่ยวสมุทรสงคราม วัดเขายี่สาร วัดเก่าแก่ที่สันนิษฐานว่า สร้างมาตั้งแต่ในสมัยกรุงศรีอยุธยาตอนปลาย สิ่งที่น่าสนใจภายในวัดก็คือ พระวิหาร ซึ่งตั้งอยู่บนยอดเขาที่มีลักษณะเป็นรูปเรือ เป็นที่ประดิษฐาน พระพุทธบาทสี่รอย ซึ่งเป็นองค์ประธานของวัด และที่ถ้ำพระนอน ประดิษฐานพระพุทธไสยาสน์ ซึ่งมีนิ้วพระบาทเก้านิ้ว อีกด้วย และยังมี ศาลประดิษฐานหลวงพ่อปู่ศรีราชา ซึ่งมีความศักดิ์สิทธิ์เป็นที่เคารพนับถือของชาวบ้านด้วย

ที่อยู่ : ตำบลเขายี่สาร อำเภออัมพวา จังหวัดสมุทรสงคราม

เวลาเปิด - ปิด : เปิดให้เข้าชมเฉพาะวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 09.00-15.00 น

เบอร์โทร : -

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : -


16. บ้านแมวไทย อัมพวา

ศูนย์อนุรักษ์แมวไทยโบราณ หรือ บ้านแมวไทย อัมพวา ที่นี่จะรวบรวมแมวพันธุ์ไทยโบราณต่างๆ ไว้ และได้รู้เรื่องราวของน้องแมว และสำหรับคนรักแมวห้ามพลาดกับโซนที่จะทำให้เราได้ไปเล่นกับน้องแมว อย่างใกล้ชิด แค่เปิดประตูก็จะมีน้องๆ ออกมาต้อนรับการอย่างคึกคัก ทาสแมวต้องปลื้มสุดๆ แน่นอน

ที่อยู่ : ตำบลแควอ้อม อำเภออัมพวา จังหวัดสมุทรสงคราม

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08.00-18.00 น.

เบอร์โทร : 034 702 068

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/ศูนย์อนุรักษ์แมวไทยโบราณ จังหวัดสมุทรสงคราม (บ้านแมวไทย) FC


17. อัมพวาชัยพัฒนานุรักษ์

โครงการอัมพวาชัยพัฒนานุรักษ์ เป็นโครงการที่สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา สยามบรมราชกุมารี มีพระราชดำริให้สำนักงานมูลินิธิชัยพัฒนานำที่ดินของคุณประยงค์ นาคะวะรังค์ มาดำเนินการพัฒนาให้เกิดประโยชน์แก่ชุมชนอัมพวา ภายในโครงการแบ่งเป็น พื้นที่สวนชัยพัฒนานุรักษ์ , ลานวัฒนธรรมนาคะวะรังค์ และลานสวนชัยพัฒนานุรักษ์ , ร้านชุมชนของโครงการฯ , ร้านชานชาลา และ ห้องนิทรรศการชัยพัฒนานุรักษ์

ที่อยู่ : 185-191 ตำบลอัมพวา อำเภออัมพวา จังหวัดสมุทรสงคราม

เวลาเปิด - ปิด : วันจันทร์-พฤหัสฯ 08.30-16.30 น. วันศุกร์ 08.30-19.00 น. และวันเสาร์-อาทิตย์ 08.30-21.00 น.

เบอร์โทร : 034 752 245

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/อัมพวา ชัยพัฒนานุรักษ์


18. พิพิธภัณฑ์ขนมไทย

พิพิธภัณฑ์ขนมไทย ตั้งอยู่ในพื้นที่ของอุทยานพระบาทสมเด็จพระพุทธเลิศหล้านภาลัย รัชกาลที่ 2 ใกล้ตลาดน้ำอัมพวา ภายในจัดแสดงขนมไทยหลากหลายชนิด ที่จำลองขึ้นมาได้ใกล้เคียงของจริงที่สุด นอกจากนี้ยังมีในส่วนที่ให้ความรู้เกี่ยวกับการทำขนม และผลิตภัณฑ์ในท้องถิ่นที่ใช้กับขนมไทย ตลอดจนพาหนะขายขนมสมัยโบราณ อย่าง จักรยานสามล้อพ่วงหาบเร่ เรือพายขายขนม เป็นต้น

ที่อยู่ : ตั้งอยู่ในพื้นที่ของอุทยาน ร.2

เวลาเปิด - ปิด : วันจันทร์-ศุกร์ เปิดเวลา 08.30-17.00 น. วันเสาร์-อาทิตย์ เปิดเวลา 08.30-17.30 น

เบอร์โทร : 034 751 666

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : -

ครบทั้ง 18 ที่เที่ยวสมุทรสงคราม ที่เราได้พาเพื่อนๆไปปักหมุดเที่ยวกันแล้วนะคะ ใครที่กำลังหาที่เที่ยวใกล้กรุงเทพ เดินทางไปกลับสบายๆชิลๆ ห้ามพลาดมาเช็กอินกันเลย รับรองว่า สนุก อิ่ม ฟิน ไม่ผิดหวังค่ะ


จองที่พักสมุทรสงคราม โรงแรมสมุทรสงคราม

สถานที่ท่องเที่ยว
ที่เที่ยวเชียงใหม่ที่เที่ยวราชบุรีที่เที่ยวชลบุรีที่เที่ยวพัทยาที่เที่ยวสระบุรีที่เที่ยวนครปฐมที่เที่ยวขอนแก่นที่เที่ยวเขาใหญ่ที่เที่ยวนครนายก